Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 28/11/2021, 15:00 PM

Genshin Impact: Cách nhận 12000+ primogems miễn phí cho những điều ước trong phiên bản 2.3

Genshin Impact 2.3 sắp bắt đầu và người chơi sẽ có nhiều cơ hội nhận được Primogems miễn phí trong suốt phiên bản này.

Albedo và Eula sẽ bắt đầu cập nhật với các biểu ngữ chạy lại, và Arataki Itto và Gorou sẽ ra mắt ba tuần sau đó. Hơn nữa, Genshin Impact cũng đã công bố Yun Jin và Shenhe. Và để tiết kiệm cho những nhân vật mới này, game thủ cần có Primogems. Rất may, người chơi Genshin Impact có thể thu thập hơn 12.000 Primogem miễn phí trong phiên bản 2.3.

1

Người chơi Genshin Impact có thể mong đợi kiếm được Primogems miễn phí thông qua các phương tiện sau:

- Bồi thường bảo trì = 300 Primogems.

- Tiền bồi thường khắc phục sự cố = 300 Primogems.

- Nhiệm vụ hàng ngày = 2520 Primogems.

- Spiral Abyss = 1800 Primogems.

- Sự kiện = 2100 Primogems.

- Thành tựu mới = 100 Primogems.

- Chạy thử nghiệm = 60 Primogems.

- Mã đổi thưởng phát trực tiếp = 300 Primogems.

- Beidou và Gorou hangout events = 120 Primogems.

- Sự kiện web = 240 Primogems.

- Check in hàng ngày tại HoYoLAB = 80 Primogems.

- Battle Pass = 5 Acquaint Fates (tương đương 800 Primogem).

- Stardust Exchange = 10 Intertwined Fates và 10 Acquaint Fates (tương đương với 3200 Primogem).

Bồi thường bảo trì

2

Như thường lệ, Genshin Impact sẽ được bảo trì trước khi bản cập nhật 2.3 ra mắt. Những game thủ đạt Xếp hạng Phiêu lưu 5 trước khi thời gian bảo trì bắt đầu sẽ nhận được 300 Primogem miễn phí sau khi bản cập nhật được phát hành.

Người chơi Genshin Impact có thể nhận phần thưởng này trong hộp thư của trò chơi. Tỷ lệ phần thưởng là 60 Primogems mỗi giờ bảo trì, nhưng nếu bản cập nhật được phát hành trước thời hạn, người chơi vẫn sẽ nhận được tất cả 300 Primogem.

Bồi thường sửa lỗi

3

Ngoài phần thưởng bảo trì, một phần thưởng miễn phí khác có thể đang chờ người chơi trong hộp thư của họ. Genshin Impact thường giải quyết các vấn đề và lỗi với mỗi bản cập nhật lớn, cung cấp cho người chơi thêm 300 Primogems để bù đắp.

Nhiệm vụ hàng ngày

4

Người chơi Genshin Impact có thể kiếm được 60 Primogem miễn phí mỗi ngày nếu họ thực hiện tất cả các nhiệm vụ hàng ngày của mình. Những yêu cầu nhỏ này không mất nhiều thời gian và phần thưởng sẽ tăng lên đáng kể trong suốt sáu tuần.

Những game thủ thực hiện tất cả các nhật ký của họ trong phiên bản 2.3 sẽ từ từ kiếm được 2520 Primogems trước khi cập nhật Genshin Impact 2.4.

Spiral Abyss

5

Spiral Abyss đặt lại hai tuần một lần trong Genshin Impact và người chơi có thể kiếm được tối đa 600 Primogems trong mỗi khoảng thời gian. Giống như các phiên bản trước, 2.3 sẽ kéo dài sáu tuần, nghĩa là người chơi sẽ có ba cơ hội để hoàn thành các tầng cuối cùng của Abyss.

Những người chơi đạt 36 sao của Spiral Abyss trong cả ba giai đoạn sẽ kiếm được 1800 Primogems vào thời điểm phiên bản 2.3 kết thúc.

Các sự kiện giới hạn thời gian

6

Buổi phát trực tiếp 2.3 đã xác nhận 5 sự kiện mới trong Genshin Impact:

- Hồ sơ vụ án Bantan Sango: Chú chó chiến binh.

- Bộ khuếch đại năng lượng Fruition.

- Ngục tối mù sương: Vương quốc ánh sáng.

- Hàng hóa kỳ diệu.

- Bóng tối giữa bão tuyết.

Số lượng chính xác phần thưởng Primogem cho những sự kiện này vẫn chỉ là suy đoán. Tuy nhiên, dựa trên các sự kiện trong quá khứ, thật hợp lý khi giả định mỗi sự kiện sẽ trao giải thưởng lên đến 420 Primogems. Do đó, những người chơi tham gia vào cả 5 sự kiện có thể kiếm được tổng cộng khoảng 2100 Primogems.

Thành tựu

7

Genshin Impact thường bổ sung các Thành tựu mới khi trò chơi trải qua một bản cập nhật lớn. Mỗi Thành tựu trao thưởng cho người chơi 5-20 Primogems sau khi hoàn thành. Do đó, người chơi có thể nhận được ước tính 100 Primogems khi hoàn thành tất cả các Thành tựu mới.

Chạy thử nghiệm

8

Mỗi khi biểu ngữ nhân vật xoay trong Genshin Impact, sự kiện Chạy thử nghiệm sẽ đặt lại để khớp với các nhân vật mới. Chỉ cần chơi với điểm 5 sao nổi bật trong miền dùng thử, game thủ có thể kiếm được 20 Primogems miễn phí.

Genshin Impact 2.3 sẽ có ba nhân vật 5 sao (Albedo, Eula và Itto), vì vậy người chơi có thể kiếm được tới 60 Primogems từ Chạy thử nghiệm.

Mã đổi thưởng phát trực tiếp

9

Khoảng hai tuần trước bản cập nhật 2.4, Genshin Impact có thể sẽ phát sóng một buổi phát trực tiếp đặc biệt, giống như những bản cập nhật trước đây. Chương trình đặc biệt thường có ba mã đổi thưởng, mỗi mã trị giá 100 Primogems.

Các mã đổi thưởng Livestream thường hết hạn sau một ngày, vì vậy game thủ sẽ phải chú ý để nhận 300 Primoge miễn phí.

Sự kiện Hangout

10

Buổi phát trực tiếp 2.3 đã thông báo về hai sự kiện hangout mới sắp diễn ra với Genshin Impact. Beidou và nhân vật sắp tới, Gorou, mỗi người sẽ có nhiệm vụ đặc biệt của riêng mình, nơi người chơi có thể kiếm được phần thưởng.

Sự kiện Hangout có nhiều kết thúc và người chơi mở khóa tất cả các kết thúc từ một nhân vật sẽ nhận được tổng cộng 60 Primogem. Với việc Beidou và Gorou đều nhận được hangout, người chơi Genshin Impact có thể kiếm được tới 120 Primogems bằng cách hoàn thành nhiệm vụ của họ.

Sự kiện web

11

Các sự kiện web đã trở thành một tính năng thường xuyên trong Genshin Impact. Thông thường, một phiên bản duy nhất của trò chơi sẽ bao gồm hai sự kiện web, mỗi sự kiện cung cấp khoảng 120 Primogems. Số lượng chính xác có thể khác nhau, nhưng người chơi có thể ước tính khoảng 240 Primogems từ các sự kiện web trong phiên bản 2.3.

Check in hàng ngày tại HoYoLAB

12

Trung tâm cộng đồng của Genshin Impact, HoYoLAB, bao gồm một hệ thống đăng ký, nơi người chơi có thể kiếm phần thưởng miễn phí mỗi ngày. Những phần thưởng này thường bao gồm Primogem và người chơi thường có thể nhận được tối đa 80 Primoge mỗi tháng.

Phiên bản 2.3 sẽ bao gồm toàn bộ tháng 12, vì vậy người chơi có thể nhận được 80 Primogems miễn phí bằng cách đăng ký. Phiên bản 2.3 sẽ không bao gồm đủ tháng 1 để nhận Primogems miễn phí ở đây, nhưng hệ thống vẫn sẽ hoạt động cho phiên bản 2.4.

Battle Pass

13

Genshin Impact's Battle Pass cung cấp cả phần thưởng miễn phí và trả phí. Chỉ từ phần thưởng miễn phí, người chơi kiếm được một Acquaint Fate cứ sau 10 cấp độ. Battle Pass có 50 cấp độ, vì vậy bạn có thể nhận được 5 điều ước miễn phí. Dựa trên tỷ giá hối đoái của trò chơi, những điều ước này trị giá 800 Primogems.

Stardust Exchange

14

Trong Stardust Exchange, người chơi Genshin Impact có thể nhận được 10 điều ước miễn phí mỗi tháng. Phần phụ này của Paimon's Bargains đưa ra 5 Intertwined Fates và 5 Acquaint Fates mỗi tháng. Vì phiên bản 2.3 sẽ bao gồm tháng 12 và đầu tháng 1, game thủ có thể nhận được những điều ước của Stardust trị giá hai tháng trong bản cập nhật tiếp theo.

Người chơi Genshin Impact có thể nhận được 10 trong số mỗi Fate thông qua Stardust Exchange trong phiên bản 2.3, đây là phần thưởng tương đương với 3200 Primogems.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!