Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/10/2022, 07:00 AM

Genshin Impact: Cận cảnh toàn bộ các cơ chế tấn công của Scaramouche

Một video showcase dài 5 phút do một leaker tung ra đã tiết lộ về các cơ chế di chuyển và tấn công của boss tuần Scaramouche trong phiên bản sắp tới.

Một bài leak Genshin Impact mới đã tiết lộ về thiết kế ấn tượng của Scaramouche trong hình dạng của boss tuần ở phiên bản 3.2 sắp cập bến. Boss tuần này sẽ có một bí cảnh riêng cung cấp cho người chơi nhiều phần thưởng khác nhau bao gồm các nguyên liệu nâng cấp thiên phú cụ thể.

Scaramouche xuất hiện trong video giới thiệu nội dung phiên bản 3.1

Mặc dù việc bổ sung các nhân vật có thể chơi mới là trọng tâm chính của mỗi bản cập nhật Genshin Impact, tuy nhiên việc cập nhật thêm các kẻ địch mạnh mẽ cũng sẽ góp phần giúp trò chơi trở nên thú vị hơn. Sau nhiều tháng đồn đoán, người chơi cuối cùng sẽ được chiến đấu với Scaramouche thật sự.

Một video được chia sẻ trên sub Reddit Genshin Impact Leaks cho thấy một người chơi đang chiến đấu trong bí cảnh Scaramouche mới. Trận đấu boss này dự kiến sẽ đến trong bản cập nhật Genshin Impact 3.2 sắp tới, vào ngày 2 tháng 11. Cần lưu ý rằng video này được lấy từ một máy chủ riêng, có nghĩa là một số hoạt ảnh có thể vẫn bị thiếu và góc máy cố định đã được thay đổi so với cuộc chiến thực tế. Trận đấu boss này sẽ có mô hình boss lớn nhất trong trò chơi cho đến nay khi các leak trước đó xác nhận rằng nó thậm chí còn lớn hơn cả rồng Dvalin của Mondstadt.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Lỗi khiến Signora 'bay màu' sớm hơn trong cốt truyện

Scaramouche bên cỗ máy của mình

Một số câu trả lời trong phần bình luận cho rằng bí cảnh boss Scaramouche có thể sẽ là boss tuần mạnh mẽ nhất từ trước đến giờ. Không giống như hầu hết các boss tuần khác trong trò chơi, Scaramouche sẽ có một bộ kỹ năng lớn mà bạn sẽ mất một thời gian để làm quen với nó. Người chơi vẫn đang tự hỏi điều gì đã gây ra sự biến đổi này và ai là người đã làm nên bộ giáp chiến đấu này cho Scaramouche. Một bộ phận cộng đồng cho rằng đây thực sự có thể là hình dạng thật của anh ta, nhưng người chơi sẽ phải đợi bản cập nhật 3.2 để biết thêm thông tin.

Scaramouche so sánh với tượng Phong Thần tại Nhà Thờ Mondstadt

Scaramouche đã là một trong những nhân vật được mong đợi nhất trong trò chơi kể từ lần đầu xuất hiện. Sự vắng mặt gần đây của anh ấy trong trailer Vở Kịch Đêm Đông khiến nhiều người hâm mộ dự đoán chính xác rằng anh ấy sẽ là một phần quan trọng của cốt truyện Sumeru đang diễn ra. Trong khi nhiều người chơi tỏ ra rất hào hứng với bí cảnh mới này, thì phần lớn người hâm mộ vẫn đang chờ đợi Scaramouche trở thành một phần của danh sách có thể chơi được.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!