Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/10/2022, 14:00 PM

Genshin Impact: Lỗi khiến Signora 'bay màu' sớm hơn trong cốt truyện

Người chơi lâu năm có lẽ ai cũng biết Signora đã sớm bay màu. Tuy nhiên, đối với người chơi mới, chiếc bug thú vị này sẽ spoil trước cho họ về việc đó.

Một lỗi hiển thị Genshin Impact mới đã xảy ra với phân cảnh có sự xuất hiện của Quan Chấp Hành Fatui nổi tiếng, La Signora. Với một thế giới rộng lớn như vậy mà trò chơi mang lại, không có gì ngạc nhiên khi người chơi thường gặp phải nhiều lỗi khác nhau.

La Signora lần đầu xuất hiện

Rosalyne-Kruzchka Lohefalter, hay còn được biết đến với cái tên La Signora, là Quan Chấp Hành đứng thứ tám trong số 11 Quan Chấp Hành Fatui, những người đóng một vai trò rất lớn trong cốt truyện chính thức của Genshin Impact. Cô ấy là Quan Chấp Hành đầu tiên mà Nhà Lữ Hành đụng độ trong trò chơi. Ban đầu, hầu như người chơi đều ngỡ rằng cô ấy là boss cuối game nhưng hóa ra sự thật thì không.

Lỗi hiển thị xảy ra với Signora

Người dùng Reddit u/marnix1991 đã chia sẻ một hình ảnh hơi rợn người có sự tham gia của Rosalyne-Kruzchka Lohefalter, hay còn được gọi là La Signora, chỉ có một cái đầu nổi. Sự cố này xảy ra trong lần xuất hiện đầu tiên trong trò chơi của cô ấy trong Chương Đệm, khi câu chuyện diễn ra tại Mondstadt. Trong cảnh này, Venti và Nhà Lữ Hành bị phục kích bởi một vài binh lính Fatui tinh nhuệ và La Signora, những người đang tìm cách chiếm đoạt Gnosis của Venti. Bài đăng đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng khi đạt hơn 2 nghìn lượt bình chọn. Nhiều câu trả lời trong phần bình luận đã yêu cầu u/marnix1991 chia sẻ video hoàn chỉnh vì sẽ rất vui khi thấy La Signora chiến đấu trong trạng thái này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Leak La Hoàn 3.2, Tinh Thông Nguyên Tố là xu hướng mới

Signora đã hóa thân thành Diệm Liệt Ma Nữ trong Ngự Tiền Quyết Đấu

Người hâm mộ tò mò về điều gì có thể gây ra sự cố này. Rất có thể, một lỗi hiển thị nào đó đã xảy ra dẫn đến việc trò chơi không thể tải hết được cơ thể và quần áo của Signora, dẫn đến việc cô ấy xuất hiện chỉ với một cái đầu đang trôi lơ lửng và một đôi chân. Trước khi trở thành Quan Chấp Hành, Rosalyne là một phụ nữ trẻ theo học tại Giáo Viện Sumeru nổi tiếng. Sau khi người yêu của cô chết, cô bị hận thù ăn mòn và biến cơ thể của mình thành ngọn lửa sống, trở thành Diệm Liệt Ma Nữ Cháy Rực theo lore của bộ thánh di vật cùng tên, và là một trong những boss tuần trong trò chơi.

Bị hành quyết bởi Raiden Shogun

Trong cuộc Ngự Tiền Quyết Đấu với Nhà Lữ Hành, sau khi thi triển sức mạnh từ Delusion và bị Nhà Lữ Hành đánh bại, Signora đã trở lại hình dáng thật của mình là Diệm Liệt Ma Nữ. Tuy nhiên, mặc dù có được rất nhiều quyền lực, cô ấy vẫn thua cuộc trong cuộc chiến chống lại Nhà Lữ Hành khiến cô ấy bị hành quyết bởi Musou no Hitotachi của Raiden Shogun. Cái chết của cô là một cú sốc đối với tổ chức Fatui, những người tập hợp trong đoạn giới thiệu Vở Kịch Đêm Đông để tưởng nhớ người đồng đội đã mất của cô.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!