Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/09/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Cập nhật 5 đội hình mạnh nhất La Hoàn Thâm Cảnh

Sau khi cập nhật lại kẻ địch cũng như các cơ chế mới, liệu meta trong La Hoàn có bất kỳ thay đổi hay đội hình nào mới trong phiên bản hiện tại hay không?

La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact là nội dung được xem như là bị ảnh hưởng bởi meta nhiều nhất của trò chơi. Người chơi sẽ cần phải sử dụng một số thành phần đội tốt nhất của trò chơi nếu họ muốn hoàn thành La Hoàn Thâm Cảnh full sao. Đây là top 5 đội hình giúp bạn nhận được 600 Nguyên Thạch cho mỗi mùa La Hoàn Thâm Cảnh dễ dàng hơn.

5. Yoimiya Bốc Hơi

Đây là một thành phần đội tương đối vững chắc, tập trung vào Yoimiya là nguồn DPS chính, với Yelan cung cấp ấn Thủy ngoài sân đấu để tiến hành phản ứng Bốc Hơi. Nhờ khả năng sử dụng sát thương nguyên tố Hỏa với đòn đánh thường của mình, Yoimiya có thể sử dụng Kỹ Năng Nộ của Yelan để xé nát kẻ thù bằng những phát bắn nhanh.

Cả Yun Jin và Zhongli đều hỗ trợ rất nhiều cho Yoimiya. Yun Jin tăng sát thương đòn đánh thường của cô ấy, trong khi Zhongli cung cấp giảm kháng nguyên tố và lá chắn để giữ cô ấy an toàn và tránh bị gián đoạn. Bộ đôi này cũng cung cấp cộng hưởng nguyên tố Nham giúp tăng thêm sát thương cho Yoimiya và khiến cô ấy trở thành đơn vị ngôi sao trong đội.

4. Raiden National

Raiden National đã là một đội chủ lực thuộc hàng top tier trong La Hoàn Thâm Cảnh. Nó vẫn là một sự lựa chọn đáng kinh ngạc cho những người chơi có kế hoạch full sao La Hoàn trong Genshin Impact 3.0. Với sức mạnh tổng hợp giữa Raiden Shogun và hỗ trợ 4 sao/carry Bennett và Xiangling, cũng như Xingqiu hoặc Kazuha, người chơi có thể dễ dàng hoàn thành La Hoàn Thâm Cảnh mà không sợ bất kỳ một kẻ địch nào.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 vũ khí tốt nhất cho Ganyu

3. Ayaka Đóng Băng

Đây là một trong những đội hình tốt nhất của Ayaka và thậm chí có thể vượt trội hơn cả team Morgana của cô ấy. Nó cung cấp hàng tấn buff cho sát thương nguyên tố Băng của Kamisato Ayaka và có được khả năng hồi máu lẫn áp ấn Thủy cho phản ứng Đóng Băng từ Sangonomiya Kokomi. Cả Shenhe và Kazuha đều có thể đảm nhiệm vai trò hỗ trợ đồng đội, trong khi Ayaka có thể xé nát kẻ thù bằng các đòn tấn công gây sát thương nguyên tố Băng mạnh mẽ của mình.

2. Funerational

Team Funerational là một phiên bản của National team tập trung vào việc sử dụng Hu Tao làm carry chính. Điều này thường dẫn đến việc Hu Tao không thể nhận đủ phản ứng Bốc Hơi để tối đa hóa sát thương của cô ấy. Tuy nhiên, nhờ có thêm Yelan (cùng với Xingqiu), có rất nhiều ấn Thủy cho phép cô gây sát thương lên kẻ thù.

Bên cạnh Xiangling trong video trên, có thể thay Xiangling thành Zhongli và chúng ta đã có một team top tier meta khác cho La Hoàn Thâm Cảnh.

1. Childe Bốc Hơi

Thành phần đội được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact 3.0 cho đến nay là đội hình Bốc Hơi tập trung vào Childe với Kazuha để được tăng sức mạnh. Với Xiangling và Bennett, Childe có thể gây ra phản ứng Bốc Hơi với một lượng sát thương cực lớn, khiến đội này trở nên tuyệt vời để cắt đứt những đối thủ khó chơi. Nó cũng đồng thời có tiềm năng với sát thương diện rộng lớn, rất phù hợp với những ải có nhiều kẻ địch nhỏ cần phải dọn dẹp nhanh cùng một lúc.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!