Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/12/2022, 08:30 AM

Genshin Impact: Cập nhật ngay 5 đội hình xịn nhất cho Raiden Shogun

Raiden Shogun là một nhân vật phù hợp với rất nhiều đội hình trong Genshin Impact, nhưng đâu là đội hình mạnh nhất cho vị Lôi Thần này?

Raiden Shogun, hay còn được biết đến là Lôi Thần trong Genshin Impact, chắc chắn là một nhân vật nổi tiếng đối với người chơi. Giữa muôn vàn tranh cãi liên quan đến lối chơi của mình, cô ấy vẫn trở thành một trong những nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh. Raiden Shogun chắc chắn là một nhân vật rất tuyệt vời thích hợp với nhiều đội hình. Cô ấy không chỉ có thể dồn sát thương mạnh mẽ bằng Kỹ Năng Nộ mà còn có thể hỗ trợ nạp năng lượng cho đội hình rất tốt.

1. Raiden National

Raiden National là một trong những đội hình nổi tiếng nhất trong La Hoàn vì đội này cực kỳ thân thiện với những người chơi F2P. Ngoài Raiden Shogun, nó chỉ gồm các nhân vật bốn sao được sử dụng nhiều trong nội dung cuối game này.

Cả Xiangling và Xingqiu đều rất cần đến chỉ số nạp để đảm bảo cho Kỹ Năng Nộ của mình do đó Raiden Shogun chắc chắn là đồng đội phù hợp nhất với họ. Bennett, như thường lệ, sẽ là nhân vật cung cấp khả năng buff Tấn Công rất cần thiết.

Người chơi nên xây dựng tất cả các nhân vật trong đội này dựa trên khả năng xoay vòng nhanh và các phản ứng cơ bản. Với Xingqiu và Xiangling là các nhân vật hỗ trợ ngoài sân tốt, Kỹ Năng Nộ của Raiden Shogun có thể được sử dụng để gây ra lượng sát thương lớn.

2. Yoimiya - Xingqiu - Zhongli

Một thành phần đội tưởng không hiệu quả mà lại hiệu quả một cách bất ngờ cho Raiden Shogun khi kết hợp với Yoimiya, Xingqiu và Zhongli. Với sát thương nguyên tố Hỏa từ Yoimiya và sát thương nguyên tố Thủy từ Xingqiu, người chơi có thể liên tục tạo ra các phản ứng Quá tải, Bốc Hơi và Điện Cảm. Hơn nữa, khả năng tái tạo năng lượng của Raiden Shogun có thể bù đắp cho việc tiêu hao năng lượng nguyên tố cao của Xingqiu. Zhongli hoàn thành vai trò của mình bằng cách cung cấp lá chắn gần như không thể phá vỡ và hỗ trợ sát thương cho team cũng rất tốt.

3. Raiden Hypercarry

Đây là đội hình tập trung vào Raiden Shogun với ba nhân vật đều sẽ chỉ tập trung vào khả năng hỗ trợ sát thương để Raiden Shogun có thể tạo ra nhiều con số nhất có thể trong một chu kỳ combo. Đây cũng là một trong những đội hình cực kỳ nổi tiếng dành cho Raiden Shogun trong Genshin Impact.

>>XEM THÊM: Tumblr công bố danh sách nhân vật Genshin Impact phổ biến nhất

4. Raiden Shogun Tăng Cường

Đây là một đội hình hoàn toàn mới, ra đời sau khi các phản ứng nguyên tố Thảo được giới thiệu trong trò chơi. Bằng cách tận dụng sát thương phụ trợ của Con Mắt Lôi Phạt, hay thậm chí là Kỹ Năng Nộ, Raiden Shogun với một chút chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố hoàn toàn có thể hoạt động rất hiệu quả với đội hình này.

5. Eula - Zhongli - Diona

Sẽ không quá lời khi nói rằng Eula và Raiden Shogun tạo thành một trong những bộ đôi mạnh nhất trong Genshin Impact. Vấn đề nổi bật duy nhất với Eula là việc nạp lại Kỹ Năng Nộ của cô ấy và Lôi Thần là nhân vật lý tưởng để giải quyết vấn đề này.

Sát thương vật lý của Eula được tăng cường nhờ các phản ứng Siêu Dẫn được kích hoạt bởi Kỹ Năng Nguyên Tố của Raiden Shogun và một nhân vật hỗ trợ như Diona. Ngoài ra, Diona cũng đóng vai trò là healer trong đội này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!