Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/07/2023, 17:14 PM

Genshin Impact: Chỉ với 8 nhân vật hệ Nham, game thủ tuyên bố La Hoàn mùa này 'không có tuổi'

Một game thủ Genshin Impact mới đây đã có một trình diễn mãn nhãn trong La Hoàn Thâm Cảnh với đội hình gồm 8 nhân vật hệ Nham trong trò chơi.

Hệ Nham là một trong những hệ bị cho là ''con ghẻ'' trong Genshin Impact khi mà nó bị đánh giá là không có nhiều điểm nổi bật so với những nguyên tố còn lại trong trò chơi. Mặc dù vẫn sở hữu những nhân vật mạnh song hệ này lại có nhiều khuyết điểm và vấn đề khiến nó không được nhiều game thủ ưa dùng.

Arataki Itto là gương mặt điển hình của các đội hình hệ Nham

Arataki Itto là gương mặt điển hình của các đội hình hệ Nham

Một trong những khuyết điểm của hệ Nham là khả năng phản ứng của nó không thuộc dạng "đối đầu" với bất kỳ nguyên tố nào trong trò chơi do đó dù về cơ bản là có thể phá mọi loại khiên nguyên tố trong Genshin Impact song khả năng này của hệ Nham chỉ được đánh giá ở mức trung bình và với mùa La Hoàn hiện tại với nhiều kẻ địch sở hữu những lớp khiên nguyên tố cực dày với lượng HP siêu trâu, hệ Nham càng bị đánh giá là một những đội hình không nên ưu tiên.

Tuy nhiên, mới đây một game thủ đã chứng minh cho cộng đồng thấy rằng hệ Nham không hề phế, chỉ có bạn phế khi mà không chỉ sử dụng mà là đến hai đội hình với toàn bộ 8 nhân vật đều mang hệ Nham. Nếu như trước đây chúng ta được diện kiến một tay to sử dụng 8 nhân vật khởi đầu của trò chơi để vượt La Hoàn 3.7 nhưng phải chuyển đổi đội hình ở mỗi phòng thì người chơi này đã mạnh dạn tuyên bố chúng tôi không làm thế. 

Cách tận dụng các kỹ năng, game thủ này có thể liên tục bào mòn lớp khiên nguyên tố của kẻ địch

Cách tận dụng các kỹ năng, game thủ này có thể liên tục bào mòn lớp khiên nguyên tố của kẻ địch

Đội hình mà người chơi này sử dụng để vượt La Hoàn Genshin Impact ở khu vực nửa trên là đội hình với DPS chủ lực là Noelle, sub DPS là Albedo còn nhiệm vụ hỗ trợ sẽ dành cho Gorou và Yun Jin. Noelle có thể tạo ra một lượng sát thương ổn định thông qua Kỹ Năng Nộ của mình giúp chuyển hóa nguyên tố lên đòn đánh và đòn đánh này được tính là đòn đánh thường vì vậy nên Yun Jin và Gorou sẽ có thể giúp Noelle khuếch đại sát thương của mình.

Trong khi đó, ở khu vực nửa dưới, đội hình được sử dụng sẽ bao gồm Zhongli, Ningguang, Arataki Itto và Nhà Lữ Hành Thảo. Khác với đội trên, đặc điểm của đội hình này ngoài khả năng dồn sát thương lớn thì còn có khả năng khống chế và tạo ra sát thương nguyên tố Nham liên tục để có thể kích hoạt Kết Tinh từ đó bào mòn khiên nguyên tố của kẻ địch nhanh hơn bởi khu vực nửa dưới được đánh giá là có độ khó nhỉn hơn so với nửa trên.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Không chỉ đóng quảng cáo, tên của 'ngài' Beryl còn được đặt thành địa danh mới trong game

Chỉ trong vòng 10 giây cuối, một nửa thanh HP còn lại của boss ở Tầng 12 - 3 nửa dưới đã bị người chơi này quét sạch

Chỉ trong vòng 10 giây cuối, một nửa thanh HP còn lại của boss ở Tầng 12 - 3 nửa dưới đã bị người chơi này quét sạch

Sau khi đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều game thủ bởi một đội hình thuần Nham vốn đã là rất hiếm thấy trong những mùa La Hoàn gần đây của Genshin Impact. Tuy nhiên, game thủ này lại sử dụng cả hai đội hình đều chỉ bao gồm các nhân vật hệ Nham và hoàn thành La Hoàn với thời gian đủ để đạt 3 sao cho thử thách này.

Màn trình diễn của game thủ này một lần nữa chứng minh cho người chơi thấy không có nhân vật hay đội hình nào là không thể vượt qua các thử thách khó nhằn như La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact. Tất cả những gì mà họ cần là một đôi bàn tay thật "to" và kiến thức vừa đủ về trò chơi để có thể đánh bại mọi kẻ địch trong bí cảnh này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!