Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/07/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Không chỉ đóng quảng cáo, tên của 'ngài' Beryl còn được đặt thành địa danh mới trong game

Mới đây, tuyển thủ Beryl đã được cộng đồng thích thú gọi tên sau khi bản đồ Fontaine mới nhất trong Genshin Impact được tiết lộ bởi các leak thủ.

Những hình ảnh về Fontaine mới đây đã được tung ra bởi các leak thủ và khiến không ít game thủ Genshin Impact thích thú xen lẫn háo hức chờ đến ngày cập nhật phiên bản lớn sắp tới. Tuy nhiên, trong số loạt ảnh về Fontaine được tung ra, có một hình ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng và từ đó, các game thủ đã gọi tên một nhân vật tuyển thủ nổi tiếng của tựa game LMHT để đối chiếu vì sự trùng hợp thú vị này.

Cộng đồng gọi tên Beryl sau khi nhìn thấy tên của cậu được đặt cho một địa danh tại Fontaine

Cộng đồng gọi tên Beryl sau khi nhìn thấy tên của cậu được đặt cho một địa danh tại Fontaine

Cụ thể, trong loạt ảnh được hé lộ về bản đồ Fontaine, có một địa danh được đặt tên là Quận Beryl. Cộng đồng game thủ Genshin Impact đã nhanh chóng ''bắt sóng'' ngay với tuyển thủ LMHT nổi tiếng từng vô địch CKTG 2022 trước đây. Được biết, tuyển thủ Beryl đã từng được nhiều người chơi biết đến là một fan trung thành của HoYoverse khi anh đã chơi qua rất nhiều tựa game của nhà phát triển này.

Khu vực Quận Fontaine là một khu vực giáp với trung tâm của Thủy Quốc

Khu vực Quận Fontaine là một khu vực giáp với trung tâm của Thủy Quốc

Không chỉ vậy, trong thời gian còn đang chờ thi đấu tại CKTG 2022 trước đây, thay vì luyện tập như mọi người thì Beryl đã dành thời gian để cày cuốc cũng như là rất mạnh tay chi tiền để rước ngay Nahida C6 về cho mình. Câu chuyện của Beryl không chỉ dừng lại ở đó mà sau khi tham gia CKTG trở về, anh đã có những buổi livestream giao lưu với fan và đồng thời còn cho mọi người thấy mình "tay to" đến mức nào khi là một game thủ Genshin Impact.

Beryl đã từng được mời đóng quảng cáo cho Genshin Impact

Beryl đã từng được mời đóng quảng cáo cho Genshin Impact

Đầu năm nay, Beryl thậm chí còn được mời để đóng quảng cáo cho chính tựa game Genshin Impact mà mình yêu thích khiến cộng đồng của hai tựa game LMHT và cả trò chơi này rất thích thú. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cái tên của tuyển thủ trẻ này tại bản đồ Fontaine thực sự là chi tiết mà không ai ngờ tới. Nhiều game thủ cho biết, họ không tin rằng đây chỉ là sự trùng hợp mà hoàn toàn có thể là có chủ đích từ phía HoYoverse nhằm mục đích tri ân cho game thủ "tâm huyết" này của trò chơi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Có một vật phẩm mới ở 4.0 mà 90% game thủ chắc chắn sẽ thích

DRX Ashe được cho là trang phục với thiết kế lấy cảm hứng từ Elysia trong Honkai Impact 3 theo yêu cầu của Beryl

DRX Ashe được cho là trang phục với thiết kế lấy cảm hứng từ Elysia trong Honkai Impact 3 theo yêu cầu của Beryl

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!