Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/10/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Chiêm ngưỡng Nilou rực rỡ trong video demo mới nhất

Genshin Impact đã chính thức đăng tải video character demo của nhân vật 5 sao tiếp theo sẽ lên banner trên kênh Youtube chính thức của trò chơi, Nilou.

Genshin Impact đã chính thức tiết lộ video demo nhân vật cho vũ công nổi tiếng của Nhà Hát Zubayr được biết đến với cái tên Nilou. Trò chơi có lịch trình cập nhật rất thường xuyên và mỗi phiên bản mới của trò chơi sẽ đến trong khoảng 6 - 7 tuần một lần.

Nilou là một nhân vật có tạo hình rất phù hợp với thị hiếu của nhiều người chơi

Với việc banner Cyno và Venti sắp kết thúc, một nhân vật giới hạn mới dự kiến sẽ ra mắt trong vài ngày tới. Và đúng như lộ trình đã thông báo trên livestream, kênh YouTube chính thức của Genshin Impact cuối cùng đã phát hành một đoạn video giới thiệu nhân vật mới với sự tham gia của Nilou, nhân vật hệ Thủy được nhiều người chơi mong chờ từ lâu.

Cô ấy là một nhân vật Sumeru mới được biết đến với vai trò là vũ công tại Nhà hát Zubayr nằm trong Đại Khu Bazaar của Thành Sumeru. Sự kiện livestream trước đó cho bản cập nhật Genshin Impact 3.1 đã xác nhận rằng Nilou là một nhân vật hệ Thủy dùng kiếm đơn năm sao mới và là nhân vật mới duy nhất trong giai đoạn nửa sau của phiên bản 3.1. Vai trò của cô ấy trong thành phần đội vẫn chưa rõ ràng, nhưng người chơi mong đợi cô ấy sẽ trở thành hỗ trợ mới hoặc DPS phụ.

Nilou sở hữu bộ kỹ năng với những chuyển động uyển chuyển như thể cô đang biểu diễn một vở múa

Phần lớn bộ kit của cô ấy xoay quanh một phản ứng nguyên tố Thảo mới có tên là Sum Suê có thể được kích hoạt bằng cách kết hợp nguyên tố Thủy và Thảo. Phản ứng này sẽ làm rơi các Hạt Nhân Thảo có thể phát nổ sau vài giây. Một trong những lý do chính khiến Nilou trở thành nhân vật hệ Thủy phù hợp với kiểu phản ứng nguyên tố này là thực tế là một trong những thiên phú bị động của cô có thể chuyển hóa Hạt Nhân Thảo thành Hạt Nhân Căng Tràn. Các Hạt Nhân Căng Tràn này có vùng ảnh hưởng lớn hơn và chúng phát nổ nhanh hơn nhiều, từ đó sẽ giúp đội hình Sum Suê có thể tạo ra nhiều hạt nhân hơn, gây sát thương nhiều hơn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact Leak: Khi nào Mika sẽ được phát hành?

Thiên phú bị động khác của Nilou cũng cho phép cô ấy buff Tinh Thông Nguyên Tố đáng kể, vốn đã trở thành một trong những chỉ số chính trong khu vực Sumeru mới. Kỹ Năng Nguyên Tố của cô ấy cho phép cô ấy bước vào một cơ chế chiến đấu mới sẽ chuyển các đòn tấn công của cô ấy thành sát thương nguyên tố Thủy. Kỹ Năng Nộ của Nilou có hiệu ứng sát thương diện rộng rất lớn, và nó dường như sẽ mở rộng theo mức HP tối đa của cô ấy.

Nilou sẽ là gương mặt không thể thiếu cho các đội hình sử dụng phản ứng Sum Suê

Để sử dụng Nilou hết khả năng của mình, người chơi sẽ cần kết hợp cô ấy với một hỗ trợ hệ Thảo tốt và người chơi đã suy đoán rằng Nahida sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho thành phần đội Sum Siê được cải thiện. Nahida dự kiến sẽ xuất hiện trên banner đầu tiên của bản cập nhật Genshin Impact 3.2, dự kiến sẽ đến vào khoảng ngày 7 tháng 11. Các thông tin bị leak từ server beta gần đây đã tiết lộ rằng khả năng tạo ấn Thảo của cô ấy có thể diễn ra liên tục, điều đó sẽ giúp giải quyết vấn đề của một số đội hình nhất định hiện tại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!