Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/01/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Có hơn 14000 Nguyên Thạch free trong phiên bản 3.4

Một bảng tính toán đã được thực hiện và cho kết quả rằng ở phiên bản 3.4 người chơi có thể nhận được miễn phí đến 14000 Nguyên Thạch.

Genshin Impact 3.4 có khả năng mang đến cho người chơi hơn 90 lượt cầu nguyện dựa trên giá trị ước tính của Nguyên Thạch và Mối Duyên Vương Vấn. Chừng đó là đủ để đạt được Hard Pity ít nhất một lần. Tuy nhiên, người chơi sẽ chỉ đạt được con số ấn tượng này nếu tham gia mọi sự kiện, mọi Nhiệm Vụ Thế Giới, v.v.

Nguyên Thạch

Các game thủ bình thường sẽ kiếm được ít tiền hơn nhiều, tùy thuộc vào mức độ họ bỏ công sức vào trò chơi. Tương tự, những người hoàn thành nội dung từ các bản cập nhật trước có thể nhận được nhiều lượt cầu nguyện hơn những gì được liệt kê bên dưới.

Tổng Nguyên Thạch cho F2P của phiên bản 3.4

Dưới đây là thông tin tổng quan về số lượng Nguyên Thạch mà bạn có thể nhận được từ Genshin Impact 3.4:

- Bảo trì và đền bù cập nhật: 600

- Không Nguyệt Chúc Phúc: 4,380

- Ủy thác hàng ngày: 2,520

- La Hoàn Thâm Cảnh: 1,800

- Sự kiện phiên bản: 2,060

- Khám phá bản đồ mới: 1,000

- Nhiệm Vụ Thế Giới: 600

- Code: 420

- Nhật Ký Hành Trình: 680

- Thành tựu: 250

- Mở khóa và hoàn thành bí cảnh khám phá mới: 90

- Mở khóa Điểm Dịch Chuyển: 70

- Nâng cấp Thất Thiên Thần Tượng: 65

- Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Alhaitham: 60

- Dùng thử nhân vật: 80

- Đăng nhập HoYoLAB: 60

Đó tổng cộng là 14.735 Nguyên Thạch. Hãy nhớ rằng ước tính này giả định rằng bản cập nhật sẽ kéo dài trong 42 ngày và một số giá trị là gần đúng do HoYoverse chưa chính thức tiết lộ tất cả các chi tiết. Chia 14.735 cho 160 sẽ cho người chơi 92 lượt cầu nguyện chỉ từ phần này.

Mối Duyên Vương Vấn

Người chơi F2P sẽ phải trừ các số liệu của Không Nguyệt Chúc Phúc và Nhật Ký Hành Trình, sẽ cho họ khoảng 9.675 thay vì 14.435 Nguyên Thạch. Để so sánh, người chơi sẽ có khoảng 60 lượt cầu nguyện.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Liệu banner Raiden và Ayato rerun có phá vỡ kỷ lục?

Một số nhiệm vụ sẽ cung cấp cho người chơi Mối Duyên Vương Vấn thay vì Nguyên Thạch, thứ vẫn đóng góp vào tổng số lượng cầu nguyện. Đây là số lượng Mối Duyên Vương Vấn mà bạn có thể mong đợi từ bản cập nhật sắp tới:

- Sự kiện điểm danh 7 ngày: 10 Mối Duyên

- Sự kiện điểm danh thuộc Tết Hải Đăng: 3 Mối Duyên

- Cửa Hàng Tinh Huy: 10 Mối Duyên

- Nhật Ký Hành Trình: 4 Mối Duyên

- Cây Mơ Mộng Vanarana: 2 Mối Duyên

Đó là thêm 29 Mối Duyên Vương Vấn. Thêm 29 lượt cậu nguyện vào ước tính 92 lượt trước đó có nghĩa là người chơi có đầu tư vào game có thể mong đợi 121 Mối Duyên Vương Vấn (có thể nhiều hơn nếu họ có mua thêm Đá Sáng Thế).

Bìa phiên bản 3.4

Người chơi F2P sẽ chỉ nhận được 25 Mối Duyên Vương Vấn vì họ không đủ điều kiện nhận phần thưởng Nhật Ký Hành Trình. Điều này có nghĩa là người chơi F2P sẽ mong đợi có được khoảng 85 Mối Duyên Vương Vấn tổng cộng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!