Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/02/2023, 14:00 PM

Genshin Impact: Cộng đồng sáng tạo ra nhiều cách để chơi trên Switch

Có lẽ, ngày mà Genshin Impact có mặt trên Switch nó cũng mịt mờ và tăm tối như tiền đồ của chị Dậu, vậy nên các game thủ đã tự mình mang game lên Switch.

Một người dùng Reddit đã tìm ra cách chơi Genshin Impact trên Nintendo Switch, nhưng nó phức tạp hơn người ta tưởng. HoYoverse đã 'bùng kèo' cộng đồng khi tuyên bố sẽ phát hành trò chơi trên hệ máy này, thậm chí đã có một đoạn giới thiệu về nó gần ba năm trước. Do đó, để trải nghiệm được tựa game này trên Switch, nhiều người chơi đã phải sự dụng đến một số thủ thuật không chính thống.

Khi nào Genshin Impact sẽ được phát hành trên Switch

Để thực hiện thủ thuật như người dùng Reddit u/Kiararenee, bạn cần phải sở hữu:

- Một chiếc Nintendo Switch đã bị jailbreak

- Một máy PS5 có thể chơi từ xa

Một người chơi đã thành công bẻ khóa Nintendo Switch để chơi Genshin Impact

Nếu như bạn không biết, thì jailbreak là một thủ thuật giúp người chơi có thể phá vỡ rào cản bảo mật của hệ thống, từ đó giúp chúng ta có thể can thiệp sâu hơn vào thiết bị và có thể tiến hành cài đặt hoặc sử dụng một số hệ thống phần mềm của bên thứ ba.

Người dùng này đã tuyên bố trong một trong những bình luận của bài đăng này rằng trò chơi chạy mượt mà và họ không hề có bất kỳ độ trễ nào. Ngoài ra, Genshin Impact chỉ có thể phát ở 720p ở chế độ cầm tay do hạn chế kỹ thuật của nền tảng.

Chơi trò chơi này trên Nintendo Switch sẽ là một giấc mơ trở thành sự thật đối với nhiều người. Mặc dù một người có thể chơi Genshin Impact trên thiết bị di động, nhưng một số người chơi thích Nintendo Switch hơn là chơi trên các thiết bị di động của họ.

Người dùng u/Kiararenee thừa nhận đã sử dụng hướng dẫn homebrewing để bẻ khóa Nintendo Switch của họ. Bất kỳ ai quan tâm đến việc sử dụng mẹo để chơi được Genshin Impact trên Switch nên xem video và xem liệu họ có cảm thấy thoải mái khi làm việc đó không.

Người dùng này sau đó sẽ sử dụng tính năng Remote Play của PS5 để đưa trò chơi lên màn hình Nintendo Switch. Do đó, phương pháp này không chỉ dựa vào bảng điều khiển đã bẻ khóa.

Không chỉ có một cách để chơi trò chơi này trên bảng điều khiển hiện tại của Nintendo. Video trên cho thấy một số cách chơi thông qua chế độ chuyển đổi với hệ điều hành Android. Bảng điều khiển này đã có bảng điều khiển màn hình cảm ứng, vì vậy việc chơi nó như một chiếc điện thoại bình thường sẽ khá dễ hiểu đối với hầu hết các game thủ. Video YouTube này cho thấy trò chơi về mặt lý thuyết có thể chạy trên 30 FPS khá mượt mà như thế nào.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Chiêm ngưỡng Nahida khoác lên mình skin của Ayaka

Đoạn giới thiệu trên ra mắt vào ngày 13 tháng 1 năm 2020. Kể từ đó, không có tin tức liên quan nào nữa từ HoYoverse. Các báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng trò chơi đang được phát triển cho nền tảng này nhưng không có gì đáng kể để người chơi được biết.

Nintendo Switch ban đầu được phát hành vào ngày 3 tháng 3 năm 2017. Đã có tin đồn về Switch 2, mặc dù cho đến nay vẫn chưa có gì được Nintendo tiết lộ chính thức. Tương tự, không có bất kỳ tin tức nào về việc liệu Genshin Impact có bao giờ được phát hành trên hệ máy mới hay không.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!