Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/10/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Đề xuất tối ưu tính năng thám hiểm trong trò chơi

Một người chơi Genshin Impact đã đề xuất một giải pháp thú vị giúp tối ưu trải nghiệm của người chơi trong quá trình thám hiểm Teyvat.

Một người hâm mộ Genshin Impact đã bắt đầu một cuộc thảo luận thú vị trong cộng đồng về trải nghiệm truy tìm kho báu của trò chơi và họ đã đưa ra một đề xuất để làm cho nó tốt hơn. Được biết, khám phá là một trong ba phần chính của trò chơi cùng với cốt truyện thú vị và hệ thống chiến đấu độc đáo.

Hòm Địa Linh trong Genshin Impact

Cộng đồng người chơi khá thích cách tiếp cận gần đây của Genshin Impact đối với thiết kế và khám phá thế giới với khu vực chính mới. Tuy nhiên, có vẻ như vẫn còn một số vấn đề lớn cần được cập nhật, đặc biệt là đối với những người hoàn thiện chuyên dụng.

Bản đồ tương tác Genshin Impact

Người dùng Reddit u/ShiftYourCarcass đã đề xuất một cách thú vị để giải quyết một trong những vấn đề chính trong hệ thống khám phá của trò chơi. Bài đăng đã chứng minh rằng mặc dù có 100% tiến độ khám phá trên một khu vực, người chơi vẫn có thể bỏ lỡ một số rương thưởng trên bản đồ. Mặc dù người chơi đã đạt tối đa tiến độ khám phá cho tất cả các khu vực trong trò chơi, tuy nhiên họ vẫn có thể bỏ sót hơn 336 rương, có nghĩa là người chơi đã bỏ lỡ hàng tấn vật phẩm quý giá mà không hề để ý. Để giúp việc khám phá dễ dàng hơn, nhà phát triển HoYoverse đã phát hành bản đồ tương tác chính thức của họ cho thấy vị trí của tất cả các vật phẩm và địa điểm quan trọng trong trò chơi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 3.2 chưa tới mà Fontaine đã có bị leak tràn lan

Rương Hiếm tại khu vực Thành Mondstadt

Mặc dù bản đồ tương tác hiển thị tất cả các rương hiện có trên Teyvat, nhưng hầu như không thể đoán được cái nào đã được mở vì trò chơi có tổng thể hơn 4.600 rương. Người dùng u/ShiftYourCarcass cho rằng nếu người chơi có thể đồng bộ tài khoản của họ với bản đồ tương tác, thì quá trình khám phá sẽ dễ dàng hơn nhiều vì những chiếc rương thu thập được sẽ không xuất hiện trên bản đồ. Nhiều câu trả lời trong phần nhận xét khẳng định rằng họ không biết về vấn đề này và khi họ đạt 100% trên một khu vực, họ sẽ ngừng tìm kiếm các rương bổ sung.

Rương Hiếm trong Genshin Impact

Một số người hâm mộ đã nói rằng họ không còn tự hào về thành tích khám phá của mình nữa sau khi họ phát hiện ra vấn đề này. Tuy nhiên, họ vẫn khẳng định rằng họ không thể thực sự phàn nàn về việc khám phá Genshin Impact vì khu vực chính mới được bổ sung gần đây đã đưa phần này của trò chơi lên một tầm cao mới. Khu vực Sumeru mới xuất hiện trong phiên bản 3.0 cũng giới thiệu một nguyên tố hoàn toàn mới là nguyên tố Thảo, có tác động rất lớn đến meta nhân vật.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!