Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/03/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Độc lạ game thủ sử dụng AI để leo La Hoàn

Một streamer và là game thủ Genshin Impact mới đây đã thực hiện một thử thách sử dụng AI để lựa chọn đội hình cho La Hoàn mùa mới nhất của trò chơi.

La Hoàn Thâm Cảnh là một trong những nội dung cuối game của Genshin Impact. Đây cũng là một trong những nội dung chịu ảnh hưởng của cái gọi là meta trong trò chơi, và do đó nó sẽ đòi hỏi người chơi phải có mức độ đầu tư chỉn chu nhất định vào đội hình cũng như nhân vật của mình. Mỗi người chơi sẽ có một phong cách chơi khác nhau và cũng vì lẽ đó mà lựa chọn đội hình phù hợp với meta cũng như lối chơi của các cá nhân sẽ khác nhau.

Tuonto với thử thách dùng AI để leo La Hoàn

Mặc dù nghe thì có vẻ như đây là một nội dung thật sự phải cần đến sự nghiêm túc của người chơi song cũng có không ít game thủ và streamer đã thực hiện nhiều thử thách thú vị trong nội dung này. Đơn cử nhất chính là Tuonto, một game thủ và là streamer nổi tiếng là một main Jean trong cộng đồng.

Streamer Tuonto, một main Jean chính hiệu

Mới đây, Tuonto đã thực hiện một thử thách sử dụng AI, cụ thể là bot chat nổi tiếng ChatGPT để yêu cầu nó xây dựng cho mình một đội hình hoàn chỉnh để vượt qua kỳ 3 của La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact. Ban đầu, khi kiểm tra dữ liệu của ChatGPT, Tuonto đã nhận thấy thông tin của nó chỉ được cập nhật đến năm 2021, tức là những nhân vật ra mắt từ 2022 trở đi chưa được ChatGPT ghi nhận. Do đó, để đảm bảo sự đa dạng nhất có thể, Tuonto đã dạy cho ChatGPT nắm thông tin về những nhân vật 5 sao và 4 sao hiện có trong Genshin Impact với nhân vật 5 sao mới nhất là Alhaitham và 4 sao mới nhất là Yaoyao. Có thể thấy video này không có sự xuất hiện của Dehya, do đó khả năng cao là buổi stream này đã được phát sóng lúc trò chơi vẫn còn ở phiên bản 3.4.

Sau một khoảng thời gian hướng dẫn cho ChatGPT, Tuonto đã bắt tay vào việc và yêu cầu ChatGPT đưa ra cho mình 2 đội hình lựa chọn ngẫu nhiên trong danh sách của các nhân vật 5 sao và 4 sao trong Genshin Impact. Kết quả cuối cùng là ChatGPT đã cung cấp hai đội hình bao gồm đội 1 là Alhaitham, Kamisato Ayato, Venti và Yaoyao trong khi đội 2 gồm có Jean, Sucrose, Bennett và Yanfei.

Tuonto đã cập nhật cho ChatGPT danh sách các nhân vật của Genshin Impact

Khi đã chuẩn bị xong xuôi hết mọi thứ, Tuonto đã lập tức tiến vào La Hoàn và anh ta bắt đầu leo từ tầng 9 chứ không vào thẳng tầng 12. Ban đầu, Tuonto có chút bối rối với đội hình thứ nhất nhưng ngay sau đó anh ta đã nhận ra đây là đội hình Alhaitham Sum Suê với Ayato và Venti là hai nhân vật cấp ấn Thủy. Trong khi đó, ở nửa dưới, Tuonto đã chia sẻ rằng anh ta không gặp khó khăn gì lắm vì rất dễ dàng để có thể nhận thấy đây là team Jean Sunfire mà anh ta đã từng trải nghiệm qua và nó thực sự là một thế lực đáng gờm.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Baizhu có thể sẽ là nhân vật 'phá game' mới

Mặc dù Jean Sunfire thì có vẻ rất mạnh song đội hình của Alhaitham phía trên lại trông rất bất ổn. Tuonto đã gặp khá nhiều rắc rối trong suốt buổi ngồi leo La Hoàn với đội hình này do lượng sát thương của nó khá yếu bởi Ayato được Tuonto build theo hướng là một hỗ trợ do đó lượng sát thương của đội hình này phụ thuộc nhiều vào Alhaitham cũng như các hạt nổ trên sân. Có thể thấy anh chàng đã khá chật vật để có thể hoàn thành thử thách này.

Hoàn thành thử thách với 0 sao

Mặc dù mục tiêu ban đầu của Tuonto khi thực hiện thử thách là cố gắng hoàn thành và nhận được nhiều sao nhất có thể nhưng kết quả cuối cùng là tầng 12 của Tuonto chẳng có sao nào dù đã hoàn thành. Đau đớn gục ngã là vậy tuy nhiên có vẻ như những người xem của Tuonto đã có một buổi livestream hài hước và thú vị khi nhìn thấy anh chàng này chật vật như thế nào với thử thách này, đến nỗi mà anh ta bắt đầu tự hỏi là tại sao mình lại phải 'khẩm dô' như vậy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!