Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/02/2023, 16:00 PM

Genshin Impact: Fan thay đổi màn hình tải nhàm chán thành GTA 5

Một người chơi Genshin Impact đã chia sẻ một video trong đó họ thay thế màn hình tải thông thường của trò chơi bằng những hình nền ấn tượng giống như GTA 5.

Một người hâm mộ Genshin Impact đã tạo ra một bộ màn hình tải ấn tượng lấy cảm hứng từ thương hiệu GTA nổi tiếng. Thời gian tải có thể rất lâu trong Genshin Impact, đặc biệt là khi bước vào thế giới Teyvat, nơi một số người dùng di động phải đợi tới 20 giây để vào trò chơi.

Màn hình tải nhàm chán của Genshin Impact

Cách tiếp cận lấy cảm hứng từ anime của HoYoverse đối với thiết kế nhân vật là nguồn cảm hứng cho nhiều người chơi cố gắng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật của riêng họ. Người hâm mộ Genshin Impact thường cố gắng sử dụng các nhân vật có thể chơi được của trò chơi và triển khai chúng trong các trò chơi và môi trường khác nhau.

Genshin Impact là tựa game nhập vai thế giới mở ra mắt vào tháng 09/2020

Một người chơi Genshin Impact đã chia sẻ một video thú vị cho thấy trò chơi sẽ trông như thế nào nếu nó có cách tiếp cận thiết kế màn hình tải giống như loạt game GTA. Thay vì bảy nguyên tố khác nhau thông thường, video được tạo bởi người dùng Reddit u/JTayGang có 10 màn hình tải lấy cảm hứng từ trò chơi GTA khác nhau có một số nhân vật khác nhau từ danh sách có thể chơi được của Genshin Impact. Nhiều người hâm mộ có vẻ thích thay đổi này và họ thích màn hình tải trận được cải thiện này hơn màn hình hiện tại. Một số nhận xét nói rằng việc đưa các nhân vật có thể chơi được, vốn có lẽ là tài sản lớn nhất của trò chơi, trở thành tiêu điểm chính chắc chắn sẽ là một sự điều chỉnh tuyệt vời.

Các bình luận khác nói rằng họ cũng sẽ thích màn hình tải được cải tiến để làm nổi bật một số địa danh mang tính biểu tượng của Teyvat như Hoa Quang Lâm của Liyue hoặc Thiên Thủ Các của Inazuma. Có thể thấy một số nhân vật trong video như Shikanoin Heizou đang chơi bóng đá, điều này mang lại chiều sâu hơn cho tính cách tổng thể của họ. Nhân vật đầu tiên xuất hiện trong video là Ganyu, một trong những DPS Băng mạnh nhất trò chơi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Game thủ phát hiện điểm kỳ lạ về Alhaitham

Theo sau cô ấy là Yae Miko, người gần đây đã xuất hiện trên một trong những banner nhân vật giới hạn trong bản cập nhật Genshin Impact 3.2. Yae là một nhân vật độc đáo có khả năng gây ra một lượng lớn sát thương nguyên tố Lôi ngay cả khi cô ấy không ở trên sân. Màn hình tải thứ ba bao gồm Lumine, một trong hai nhân vật chính.

Phần tải đầu tiên của trò chơi

Khi bắt đầu mỗi lần chơi, người chơi được cung cấp tùy chọn để chọn giữa Aether và Lumine với tư cách là Nhà Lữ Hành, những người tìm kiếm người anh em thất lạc từ lâu của mình. Một số người hâm mộ cho rằng họ đã bị bất ngờ trước màn hình từ thứ hai đến cuối cùng có cảnh Barbara cầm một khẩu súng thật. Thiết kế của khẩu súng có vẻ được cân nhắc kỹ lưỡng và có lẽ nó dựa trên loạt vũ khí nổi tiếng là bộ Thiên Không.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!