Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/10/2022, 08:30 AM

Genshin Impact: Fontaine sẽ có cả một bản đồ dưới nước

Còn quá sớm để có thể tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Fontaine tuy nhiên các leaker thì không nghĩ như vậy nên họ đã chia sẻ rất nhiều thông tin về bản đồ ở đây.

Các thông tin leak về Genshin Impact 4.0 đã được bắt đầu tung ra bởi các leaker, mặc dù bản cập nhật còn rất lâu nữa mới có thể chơi được. Thông tin mới này là một phần của Leak Flood Megathread, đã được HoYoverse ngay lập tức đánh bản quyền. Việc HoYoverse đưa ra hành động như vậy có thể ngụ ý rằng ít nhất một số khía cạnh của những thông tin leak này là chính xác.

Lynette trong Genshin Impact

Những thứ liên quan nhất đến bài viết này là những thông tin liên quan đến Fontaine. Cụ thể hơn là những lĩnh vực liên quan đến cơ khí dưới nước và thuyền. Điều quan trọng cần đề cập là những thông tin leak này vẫn còn rất sớm để được hé lộ trong quá trình phát triển của trò chơi.

Leak Fontaine bởi genshinBLANK
Waffel bổ sung thêm thông tin về Fontaine

Những bài leak bằng văn bản này hiện khá mơ hồ, nhưng chúng làm nổi bật một số tính năng hiện không phổ biến trong Genshin Impact. Đáng chú ý nhất là sự bao gồm của hệ thống cơ học dưới nước. Trò chơi về mặt kỹ thuật thì đã tồn tại một địa điểm "dưới nước" là Enkanomiya hiện tại, nhưng lối chơi của nó không xoay quanh chuyển động của nước theo cách tương tự như những thông tin leak mới này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sumeru vẫn còn hai bản đồ cực lớn nữa

Những rò rỉ về Fontaine này chỉ ra rằng khu vực này sẽ chú trọng nhiều hơn đến chuyển động của nước, mặc dù các leaker không tiết lộ cách hoạt động của cơ học dưới nước. Tương tự như vậy, không có quá nhiều chi tiết về những chiếc "tàu siêu tốc" này.

Fontaine sẽ có tàu siêu tốc

Vẫn chưa được xác nhận liệu Sorush có phải là tàu siêu tốc được đề cập đến hay không. Ít nhất, các Nhà Lữ Hành đã biết rằng Fontaine sẽ nhấn mạnh nhiều đến việc khám phá liên quan đến nước. Một đặc điểm như vậy sẽ không gây ngạc nhiên cho những người chơi Genshin Impact lâu năm vì Fontaine là quốc gia được bảo hộ bởi Thủy Thần.

Và con tàu đó tên là Sorush

Genshin Impact 4.0 vẫn còn rất lâu nữa mới diễn ra, vì vậy Nhà Lữ Hành sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể thực sự biết được những thông tin trên cụ thể là như thế nào. Điều đáng chú ý là một số đoạn code liên quan đến Fontaine đã xuất hiện trong dữ liệu của trò chơi do đó rất có thể trong tương lai, người chơi sẽ sớm được leak thêm nhiều thông tin về những cơ chế này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!