Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/10/2022, 07:10 AM

Cận cảnh fan Genshin Impact mang The Beatles vào trò chơi

Một người chơi Genshin Impact đã sử dụng Ấm Trần Ca để tái dựng lại một hình ảnh bìa album kinh điển của nhóm nhạc nổi tiếng The Beatles.

Một người chơi Genshin Impact đã tái dựng lại bìa album nổi tiếng của The Beatles với độ chính xác vô cùng ấn tượng, đặc biệt là khi xem xét các concept khác nhau và những hạn chế trong trò chơi. Kể từ khi Ấm Trần Ca được giới thiệu, những người hâm mộ Genshin Impact rất thích việc họ có thể tự tạo ra thế giới riêng của mình cũng như là tái tạo những khoảnh khắc trong thế giới thực và để trí tưởng tượng của họ bén rễ trong tính năng này.

Ấm Trần Ca là tính năng cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo

Ấm Trần Ca là tính năng được thêm vào trò chơi từ phiên bản 1.5 Genshin Impact, thường được cộng đồng gọi là ấm trà, đã có nhiều thay đổi trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng. Phiên bản 3.1 gần đây đã cách mạng hóa hệ thống này với một thay đổi có vẻ đơn giản nhưng mang tính hệ quả; cho phép các thực thể chồng chéo lên nhau. Tính linh hoạt mà điều này mang lại là vô cùng lớn, vì nó cho phép người chơi có thể đặt các đồ trang trí vào nhiều vị trí hơn và không bị hạn chế, điều mà trước đây chỉ có thể thực hiện được thông qua việc thao tác nhanh dựa trên một lỗi hiển thị của trò chơi. Nhận thấy bug thú vị này, ngày càng có nhiều người chơi hơn ứng dụng lỗi đó để có thể xây dựng Ấm Trần Ca thành một thế giới theo ý của mình.

Genshin Impact x The Beatles

Một người chơi Genshin Impact đã đăng một bức ảnh chụp bên trong ấm trà của họ lên Twitter, trong đó có cảnh Kaeya, Tartaglia, Zhongli và Kamisato Ayato đang đi bộ dọc theo lối sang đường dành cho người đi bộ. Tất nhiên, điều này được lấy cảm hứng từ trang bìa Abbey Road, album phòng thu thứ 11 do The Beatles phát hành, trong đó có bốn thành viên ban nhạc đi dọc theo lối sang đường dành cho người đi bộ theo phong cách tương tự. Nhiều người trong phần bình luận đã chia sẻ những sáng tạo của riêng họ đính kèm hashtag #SereniteaPot có liên quan. Một số người nói đùa rằng nếu các nhân vật thành lập một ban nhạc, họ sẽ tạo ra một số bản nhạc hay nhất trong Teyvat, và cho rằng âm nhạc của Genshin Impact hay như thế nào.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Đổi gió với hình ảnh Venti và Paimon trưởng thành

Một tác phẩm của người chơi bên trong Ấm Trần Ca

Những người chơi hy vọng rằng các loại tài nguyên yêu cầu để rèn các loại vật phẩm bên trong ấm sẽ được giảm thiểu, có thể phải đợi lâu hơn một chút, vì bản cập nhật Ấm Trần Ca duy nhất sắp ra mắt trong bản cập nhật 3.2 dường như là hệ thống "sao chép" và hình thái đảo Sumeru mới. Đây sẽ là một phương pháp mà người chơi có thể sao chép thiết kế của người khác một cách dễ dàng, mang đến nhiều tùy chọn mở rộng cho người chơi. Mặc dù tính năng xếp chồng đồ trang trính hiện đã được chính thức áp dụng, những người chơi Genshin Impact vẫn đang tận dụng các lỗi hiện thị để thực hiện chính xác những gì họ muốn cho thiết kế của mình.

Ấm Trần Ca cho phép người chơi xây dựng nên rất nhiều tác phẩm

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!