Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/02/2022, 11:00 AM

Genshin Impact: Game thủ nên chọn nhân vật 4 sao nào trong sự kiện Tết 2022?

Trong sự kiện Muôn Sắc Khắc Niên Hoa đề chào mừng Tết Nguyên Đán 2022, Genshin Impact sẽ tặng miễn phí cho các game thủ một nhân vật 4 sao.

Sự kiện Muôn Sắc Khắc Niên Hoa được rất nhiều game thủ mong chờ vì được ra mắt ngay dịp Tết Nguyên Đán này với nhiều sự kiện đi kèm các phần thưởng cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó, các game thủ còn có thể nhận được một nhân vật 4 sao miễn phí thông qua sự kiện Lễ Hội Hoa Đăng. Điều này đã khiến nhiều game thủ đau đầu vì không biết nên chọn ai là phù hợp nhất.

Xiangling và Xingqiu

1

Ở thời điểm hiện tại, Xiangling là một nhân vật rất tốt trong đội hình và có thể đóng vai trò DPS phụ tùy vào sắp xếp của người chơi và biệt danh “Hỏa Thần” không phải là để đặt cho vui. Đa phần các game thủ đều đã sở hữu Xiangling sau khi vượt qua La Hoàn Thâm Cảnh 3 nhưng nhân vật này vẫn mở khóa cung mệnh để phát huy sức mạnh của mình.

2

Trong khi đó, Xingqiu là nhân vât 4 sao miễn phí bổ trợ rất tốt cho các DPS thuộc tính Hỏa nhờ khả năng cấp ấn Thủy cùng bộ chiêu thức có thể đảm nhận vai trò hồi máu hay DPS phụ. Nếu như đã sở hữu Xingqiu thì các game thủ Genshin Impact nên tăng cung mệnh của nhân vật này lên để phát huy tối đa tiềm năng.

Beidou

3

Beidou cũng là một nhân vật rất mạnh nếu người chơi cần thêm DPS khi lên cung mệnh 6 thì Beidou sẽ giảm kháng lôi của địch thêm 15% và tăng thêm 3 cấp cho kĩ năng Nộ cũng như là thêm sát thương Lôi. Không chỉ vậy, chiêu thức phản đòn của Beidou cũng rất mạnh và có thể sánh ngang với một số nhân vật 5 sao nhưng đổi lại thì điểm yếu của nhân vật này nằm ở chỗ cần nhiều năng lượng để nạp Nộ.

Yun Jin

4

Yun Jin là nhân vật 4 sao mới nhất vừa được ra mắt trong Genshin Impact và sở hữu kĩ năng Nộ có thể buff những đòn đánh thường cho đồng đội của mình. Không chỉ vậy, Yun Jin có thể gây ra một lượng sát thương rất tốt hoặc đi cùng với những nhân vật hệ Nham để nạp Nộ nhanh chóng. Tuy nhiên, các newbie không nên cân nhắc lựa chọn Yun Jin vì độ khó để sử dụng khá cao và cách build khá phức tạp.

Chongyun và Xinyan

5

Ngày càng nhiều nhân vật hệ Băng mới xuất hiện nên Chongyun dần dần mất đi chỗ đứng của bản thân. Điểm yêu thích của Chongyun khi được các game thủ Genshin Impact sử dụng chính là khả năng biến đổi sát thương vật lý thành sát thương nguyên tố Băng. Chongyun có thể đi cùng với Xiangling và Xingqiu để tăng cung mệnh.

6

Trong khi đó, Xinyan lại là một nhân vật phụ thuộc rất nhiều vào cung mệnh. Ở cung mệnh 1 thì cô nàng sẽ đánh nhanh hơn, cung mệnh 2 và 4 tăng sát thương cho kĩ năng Nộ còn cung mệnh 3 và 5 thì buff những chiêu thức trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy vậy, Xinyan cũng tương tự như Yun Jin, là một nhân vật khó build và khó sử dụng.

Yanfei và Ningguang

7

Yanfei là một nhân vật DPS rất mạnh và có tầm đánh khá xa. Nhưng nếu so sánh với Xiangling thì cô nàng này lại khá lép vế vì Yanfei cần phải ra sân trong khi Xiangling có thể gây sát thương lớn dù không đứng sân. Chính vì thế nên nếu chọn giữa hai nhân vật này thì Xiangling vẫn hơn.

8

Về phần Ningguang thì cô nàng này là một DPS hệ Nham thân thiện với newbie nhưng khi lên level cao hơn thì câu chuyện sẽ khác vì có rất nhiều khó khăn trong quá trình build Ningguang. Không chỉ vậy, vai trò của nhân vật cũng có thể được nhiều nhân vật khác đảm nhận. Nếu bạn là simp và yêu thích Ningguang thì hãy chọn cô này hoặc đang tìm kiếm một DPS hệ Nham.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!