Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/08/2022, 08:30 AM

Genshin Impact Leak: Những thông tin đầu tiên về sa mạc Sumeru

Một phần thông tin leak về sa mạc của Sumeru đã được tung ra để mô tả về độ rộng của nó so với tổng thể toàn bộ bản đồ của Sumeru.

Genshin Impact có một xu hướng thú vị là mở khóa một quốc gia chính hàng năm theo tiến trình cốt truyện. Sau khi cốt truyện của Inazuma kết thúc, nhà phát triển HoYoverse cuối cùng đã giới thiệu khu vực Sumeru được chờ đợi từ lâu trong bản cập nhật Genshin Impact 3.0.

Những hình ảnh về sa mạc của Sumeru trong video teaser

Mặc dù các video quảng cáo chính thức của Sumeru đã tiết lộ rằng khu vực này bị chia cắt giữa rừng nhiệt đới và sa mạc, nhưng Genshin Impact 3.0 chỉ cho phép người chơi khám phá phần rừng nhiệt đới của quốc gia mới. Điều này có nghĩa là Nhà Lữ Hành sẽ phải đợi vài tuần để có thể đặt chân đến sa mạc đầu tiên của Teyvat.

Hình ảnh về một phần trong sa mạc của Sumeru trong Genshin Impact

Một bài đăng mới trên subreddit Genshin Impact Leaks cho thấy bản đồ của sa mạc Sumeru đầu tiên sẽ được tiết lộ trong bản cập nhật 3.1 sắp tới. Rò rỉ dường như được lấy từ server beta test Genshin Impact 3.1 đang diễn ra và có vẻ như bản mở rộng của bản đồ dường như sẽ còn lớn hơn cả phần đầu tiên của Sumeru đã được thêm vào đầu bản cập nhật 3.0 hiện tại. Mặc dù sa mạc trông rất rộng lớn, nhưng vẫn có khả năng một phần lớn của nó bị bỏ trống để làm cho nó trở nên thực tế hơn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Ấn Thảo dùng để làm gì?

Bản đồ sa mạc sẽ xuất hiện trong Genshin Impact 3.1

Ngoài ra, một leaker lớn uy tín trong cộng đồng Genshin Impact là Project Celestia đã đề cập đến việc kể cả phần sa mạc mới thêm vào được phát hành thì vẫn còn lên đến 31% diện tích thuộc Sumeru vẫn chưa được tung ra/khám phá. Như vậy, có thể thấy Sumeru là một quốc gia vô cùng rộng lớn. Bên cạnh đó, diện tích mà chúng ta nhìn thấy trên bản đồ chưa phải là tất cả của Sumeru khi mà nó sở hữu hệ thống hang động ngầm dưới lòng đất nhiều vô số và có thể sa mạc Sumeru trong tương lại sẽ cho phép chúng ta khám phá các lăng mộ dưới lòng đất thay vì khám phá khu vực bề mặt nhiều như các quốc gia trước đây.

Leak về độ rộng của Sumeru bởi Project Celestia

Cuối cùng, các thông tin trong beta test Genshin Impact 3.1 còn đề cập đến thông tin về ba nhân vật mới nhất là Cyno, Nilou và Candace sẽ phát hành trong Genshin Impact 3.1. Theo đó, Cyno và Nilou là hai nhân vật 5 sao mới và Candace là nhân vật 4 sao.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!