Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/12/2022, 13:00 PM

Genshin Impact: Leaker xác nhận Hu Tao và Yelan rerun ở 3.4

Vậy là sau thời gian dài vắng bóng, Hu Tao cuối cùng cũng đã quay trở lại, không quên mang theo người bạn hỗ trợ cực xịn cho cô là Yelan ở phiên bản 3.4.

Các thông tin leak đã tiết lộ rằng Hu Tao và Yelan sẽ trở lại trên banner nhân vật của Genshin Impact như một phần của bản cập nhật 3.4. Theo phong cách thường thấy của Genshin Impact, hầu như mọi thứ về đợt leak nội dung sắp tới đang dần được khám phá vài ngày sau khi 3.3 ra mắt nhờ vào việc mở cửa server beta test 3.4.

Yelan và Hu Tao sẽ nhận được banner rerun ở phiên bản 3.4

Giả sử lịch trình sáu tuần đã thiết lập vẫn tiếp tục, Genshin Impact 3.4 sẽ được ấn định ra mắt vào ngày 18 tháng 1 năm 2023 và các chi tiết xung quanh nó sẽ tiếp tục được tiết lộ. Sumeru, một khu vực vốn đã rộng lớn, sắp được mở rộng, mở ra một khu vực sa mạc mới để người chơi khám phá. Một boss thế giới đi kèm với vị trí "Bão cát" này, sẽ rơi ra nguyên liệu đột phá cho Alhaitham, một trong những nhân vật mới được xác nhận sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.4.

Yelan là một nhân vật cực kỳ mạnh trong meta hiện tại

Yaoyao là một nhân vật khác, một sự bổ sung được mong đợi từ lâu cho danh sách đã được cộng đồng biết đến vào năm 2020. Bất chấp những gì HoYoverse đang cố gắng ngăn chặn những nội dung bị tiết lộ bởi các leaker trong tương lai, những leaker đáng tin cậy dường như đã xác nhận các banner thuộc nửa sau mà người chơi có thể kỳ vọng.

Leak banner Hu Tao và Yelan trong phiên bản 3.4

Được chia sẻ bởi leaker đáng tin cậy Yukizero và được chứng thực bởi tài khoản Twitter của leaker SaveYourPrimos, một bài đăng trên Reddit đã tóm tắt những gì người chơi có thể mong đợi với banner nửa sau cho bản cập nhật 3.4 của Genshin Impact. Việc công bố bản rerun của Hu Tao và Yelan, cũng như các vũ khí liên quan của họ, rất được mong đợi trong nửa sau của 3.4, khiến các bình luận vừa ngây ngất vừa thất vọng. Hầu hết đều đặc biệt hào hứng với những vũ khí được cung cấp, Trượng Hộ Ma và Nhược Thủy, cả hai đều là những vật phẩm năm sao rất được mong đợi với chỉ số và hiệu ứng cực kỳ tiềm năng cho nhiều nhân vật khác ngoài hai nhân vật rerun trên.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ gameplay của boss mới, Mãng Xà Di Tích 2.0?

Tuy nhiên, các banner hiện tại và sắp tới cho Genshin Impact đã được chứng minh là mang lại lợi nhuận khủng khiếp cho HoYoverse, đơn cử như là Kẻ Lang Thang và Arataki Itto đã nhảy vọt lên top 5 doanh thu chỉ sau một tuần phát hành. Mặc dù Thảo Thần Nahida và cô nàng cung thủ Yoimiya đã cùng nhau phá kỷ lục doanh thu chỉ mới vài tuần trước đó, nhưng bộ đôi nửa đầu banner của phiên bản 3.3 vẫn đủ khả năng chứng tỏ sức hút của họ đối với cộng đồng người chơi.

Hu Tao là nhân vật rất mạnh trong meta trò chơi, đặc biệt là La Hoàn Thâm Cảnh

Lần xuất hiện banner cuối cùng của Hu Tao là hơn một năm trước, vì vậy đây là cơ hội tốt nhất cho những người chơi mới và những người đã bỏ lỡ cô ấy. Một danh sách do người hâm mộ lập đã được xuất bản vào đầu năm nay lưu ý rằng đã trải qua chín phiên bản cập nhật kể từ khi Hu Tao nhận đươc banner rerun, cũng là khoảng thời gian dài nhất đối với bất kỳ nhân vật nào. May mắn thay, bản cập nhật 3.3 sẽ bao gồm gần 10.000 Nguyên Thạch miễn phí để người chơi có thể cày cuốc được, giúp hành trình giành lấy những nhân vật nổi tiếng và mạnh mẽ này ít tốn kém hơn một chút.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!