Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/06/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Nahida đã khiến ủy thác khó chịu nhất nhì game trở nên dễ dàng hơn

Một trong những ủy thác khiến nhiều game thủ Genshin Impact mất kiên nhẫn nhất nhì game nay đã bớt khó chịu hơn nhờ vào nhân vật Nahida.

Có không ít ủy thác trong Genshin Impact khiến game thủ phải khó chịu vì ''rất là mất thời gian'' khi ngoài việc câu giờ ra thì nó chẳng có gì đặc biệt nữa. Một trong những ủy thác đó phải kể đến là ủy thác Quy Tắc Vận Chuyển An Toàn. Đây vốn là một trong những ủy thác bị game thủ 'xanh lá' nhiều nhất bởi vì việc hoàn thành nó thường tốn thời gian nhiều hơn so với những ủy thác thông thường. Game thủ thường có xu hướng yêu thích những ủy thác nhanh gọn chỉ cần lao vào đánh đấm do đó những ủy thác như thế này thì họ thường sẽ chê nhưng vẫn phải húp vì 10 Nguyên Thạch cũng vẫn là có Nguyên Thạch.

Game thủ vừa khám phá ra một 'bí thuật' mới với Nahida

Game thủ vừa khám phá ra một 'bí thuật' mới với Nahida

Tuy nhiên, mới đây một game thủ đã khám phá ra một 'bí thuật' mới giúp cho việc thực hiện ủy thác này trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn mỗi tội chán thì vẫn chán. Cụ thể, game thủ u/partofechelon đã chia sẻ một đoạn video trên diễn đàn Reddit Genshin Impact cho thấy cách mà họ giúp ủy thác Quy Tắc Vận Chuyển An Toàn trở nên nhàn nhã hơn mặc dù vẫn phải mở màn hình chứ không được treo máy. Trong video, game thủ này đã sử dụng Nahida và gắn các Hạt Giống Skhanda lên kẻ địch rồi chờ cho khinh khí cầu di chuyển đến vị trí có các hoa nguyên tố để cho chúng kích nổ, khi đó sẽ đồng thời gây sát thương cũng như kích hoạt cả Hạt Giống Skhanda.

Mặc dù cách thức này có hơi cồng kềnh khi bước đầu tiên bạn phải đáp ứng được là có Nahida, sau đó là phải trèo lên khinh khí cầu và chờ cho nó di chuyển đến đúng địa điểm đó, song nó có thể tạo ra một làn gió mới cho game thủ đỡ chán khi đã phải làm đi làm lại một ủy thác mà họ chẳng thích chút nào. Trong phần bình luận, nhiều game thủ đã bày tỏ sự thích thú của mình với khám phá thú vị này và cho biết nếu kết hợp cùng Raiden Shogun thì người chơi hoàn toàn có thể tạo ra một combo AFK vô cùng thú vị.

Nahida có thể cung cấp rất nhiều tiện ích cho người chơi thông qua bộ kỹ năng của mình

Nahida có thể cung cấp rất nhiều tiện ích cho người chơi thông qua bộ kỹ năng của mình

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Nahida đã liên tục được game thủ sử dụng trong nhiều nội dung khác nhau của trò chơi và từ đó họ khám phá ra nhiều tính năng thú vị liên quan đến nhân vật này. Doanh thu từ banner của Nahida ở thời điểm ra mắt cho đến hiện tại vẫn đang là một trong những banner có doanh thu cao nhất trò chơi nhờ vào bộ kỹ năng hỗ trợ và gây sát thương cực mạnh của mình.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ vision và vũ khí của Quan Chấp Hành Arlecchino

Hiện tại, Nahida đang rất được ưa dùng trong Genshin Impact

Hiện tại, Nahida đang rất được ưa dùng trong Genshin Impact

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Imapct ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!