Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/02/2022, 16:00 PM

Genshin Impact: Những sai lầm phổ biến cần tránh đối với game thủ mới trong năm 2022

Có rất nhiều lỗi phổ biến mà những người mới bắt đầu chơi Genshin Impact thường mắc phải. Tuy nhiên, muốn khắc phục hoàn toàn không khó.

Ở thời điểm hiện tại, Genshin Impact chỉ thua về tuổi đời so với các tựa game đàn anh chứ riêng về danh tiếng và thành tích thì hoàn toàn không hề lép vế. Trước sức hút này mà không ít game thủ đã tìm đến và bắt đầu trải nghiệm tựa game này.

Tuy nhiên, sự khởi đầu chưa bao giờ là dễ dàng, do đó, newbie trong Genshin Impact thường xuyên mắc phải những lỗi ngớ ngẩn sau đây.

Luôn sử dụng thực phẩm cho việc hồi phục

Sử dụng thức ăn cho việc hồi phục là điều nên làm khi người chơi đang ở trong trận chiến. Tuy nhiên, lúc bình thường tốt nhất nên sử dụng các nguồn hồi phục khác để tránh mất quá nhiều thời gian cho việc chế biến.

1

Nếu bạn là một game thủ mới, hãy cân nhắc việc sử dụng “Statue of the Seven” để hồi phục. Nó sẽ cứu chữa những ai đứng gần hoặc sử dụng tùy chọn “Statue's Blessing”. Theo thời gian, khả năng hồi phục của “Statue of the Seven” cũng sẽ tăng dần, vì vậy, bạn không cần lo ngại việc lãng phí nó.

Chú ý bật “Auto-recover when nearby” (tự động hồi phục khi ở gần) và chọn 100% để tiện theo dõi. Ngoài ra, người chơi còn có thể sử dụng một người chữa lành để tự hồi phục (chẳng hạn như Kỹ năng nguyên tố của Barbara).

Giữ nút Sprint

Đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất mà người mới bắt đầu thường mắc phải trong Genshin Impact. Giữ nút Sprint rất tốt trong các trò chơi khác khi nhân vật tăng tốc chậm. Tuy nhiên, các nhân vật trong Genshin Impact có tốc độ lao nhanh trước khi giảm tốc độ chạy nước rút của mình.

2

Vì vậy, tốt nhất bạn nên thử và nhấn liên tục nút Sprint. Những người mới bắt đầu sẽ có khoảng cách xa hơn theo cách này và luôn sử dụng nó bất cứ khi nào có thể. 

Luôn nhảy khi leo núi

Có khả năng nhảy theo nhiều hướng trong khi leo núi có thể hữu ích trong trò chơi này. Tuy nhiên, nó khiến người chơi tiêu tốn một phần khá lớn sức chịu đựng của họ, và lạm dụng nó sẽ khiến họ bị ngã hoặc phải lãng phí thức ăn để nạp lại sức chịu đựng của bản thân.

3

Theo đó, chỉ cần giữ một nút theo hướng mà người dùng muốn đi có thể hiệu quả hơn về lâu dài, đặc biệt là khi có kế hoạch mở rộng quy mô vùng núi cao. Người mới bắt đầu cần nhanh nhạy về thời điểm nhấn lệnh nhảy trong khi leo.

Nếu chẳng may hết sức chịu đựng, bạn sẽ không thể lướt đi. Đương nhiên, điều này có thể dẫn đến việc một nhân vật bị ngất xỉu.

Triệu hồi trên banner tiêu chuẩn và vũ khí

Những người mới bắt đầu tìm kiếm nhân vật mới nên thử cuộn trên một trong các banner nhân vật có thời gian giới hạn hơn là biểu ngữ tiêu chuẩn (Lời mời gọi Wanderlust). Tương tự như vậy, banner vũ khí sẽ hữu ích hơn khi game thủ có tất cả các nhân vật họ cần.

Vào đầu trò chơi, Lữ Khách sẽ không có nhiều nhân vật . Do đó, việc triệu hồi để có thêm vũ khí sẽ tiêu tốn hết Nguyên Thạch trong khi không có nhiều nhân vật mới.

4

Banner ký tự thời gian giới hạn là một khoản đầu tư sớm tốt hơn. Nó có thể cung cấp cho người dùng một nhân vật 5 sao không có trong Wanderlust Invocation. Thêm vào đó, tất cả các nhân vật 5 sao trong Wanderlust Invocation đều có thể xuất hiện dưới các banner nhân vật trong thời gian giới hạn.

Cố gắng lên cấp cho mọi nhân vật cùng một lúc

Genshin Impact có một dàn nhân vật rất tuyệt vời với đầy đủ các gương mặt đáng yêu. Tuy nhiên, sẽ không hiệu quả đối với những người mới bắt đầu khi họ sử dụng tất cả tài nguyên để cố gắng tối đa hóa mọi nhân vật cùng một lúc. Tốt hơn hết là nên tập trung vào một đơn vị DPS có thể mang theo đầu game và sau đó chia nó cho bốn nhân vật để tạo thành một đội.

5

Việc cố gắng kiếm nguyên liệu tăng cấp cho từng nhân vật sẽ nhanh chóng ngốn thời gian của game thủ, đặc biệt vì họ chỉ cần bốn nhân vật cho một đội. Một số vật liệu Thăng thiên cũng khó tìm đối với người mới bắt đầu, vì vậy họ cần sử dụng chúng một cách khôn ngoan.

Ngoài ra, một số nhân vật vẫn có thể thực hiện một vai trò có giá trị ngay cả khi họ kém cấp. Ví dụ, Amber vẫn có thể được sử dụng để thắp sáng ngọn đuốc ngay cả ở Cấp độ 1.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!