Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/09/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Phát hiện bug mới giúp người chơi bay lên cung trăng

Một streamer đã khám phá ra bug mới nhất trong Genshin Impact liên quan đến việc sử dụng camera và nó sẽ khiến nhân vật nảy cao hơn cả Đảo Thiên Không.

Có một chiếc bug hài hước nhưng kỳ lạ trong Genshin Impact được gọi đùa là "Space Program", và nó liên quan đến việc nhân vật của người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác làm phi hành gia bay lên bầu trời cao. Nghe thì có vẻ ngớ ngẩn, nhưng một số Nhà Lữ Hành có thể ngạc nhiên khi biết rằng nó thực sự hoạt động. Hiện tại, một số người chơi đã và đang cố gắng để thử sức xem bug này có thể đưa nhân vật đi xa đến đâu.

Một tài khoản Twitter có tên fobm4ster vừa thực hiện một màn thử sức nhảy lên cung trăng với Yae Miko, nhưng thực ra đó là một lỗi liên quan đến chiếc thang kéo ở gần Thất Thiên Thần Tượng tại Vực Đá Sâu. Mọi thứ mà fobm4ster làm trong clip đều là có chủ đích và bắt buộc phải thực hiện mọi bước một cách hoàn hảo. Mặc dù Vực Đá Sâu đã được phát hành từ lâu, nhưng bug đặc biệt này chỉ mới được phát hiện gần đây. Trên thực tế, bug này không mới và đã từng có rất nhiều trường hợp ghi nhận nó xuất hiện tại các vị trí khác trên bản đồ tuy nhiên trường hợp này vẫn là một trong những trường hợp khá đặc biệt và thú vị.

Người dùng chia sẻ đã bay lên được hơn 3 triệu mét và sau 28 giờ, Paimon đã đưa người chơi quay lại mặt đất

Streamer này đã để lỗi này hoạt động trong gần 28 giờ, và Paimon đã đưa nhân vật của anh ta quay trở lại mặt đất ngay khi mà nhân vật đã đi quá xa khỏi bản đồ. Tuy nhiên, fobm4ster không bỏ cuộc và anh ta đã lên kế hoạch để phá vỡ giới hạn trên bằng cách thử sức lại lần nữa.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Vũ khí rèn Sumeru dành cho ai?

Điều đáng nói là lỗi "Space Program" có thể tồn tại trong vài ngày. Nhìn thấy một thứ gì đó giống như vài triệu mét trong phần điều hướng nhiệm vụ của Genshin Impact gần như là không tưởng, nhưng thông qua sự xuất hiện của lỗi này, người chơi đã được trải nghiệm cảm giác đó và cũng đồng thời khám phá ra một số điều thú vị.

Khám phá ra một điểm thú vị với bug này

Một dòng tweet khác đề cập rằng fobm4ster đã khám phá ra rằng các nhân vật sử dụng Pháp Khí sẽ lao xuống với tốc độ 3 mét theo phương ngang với mỗi 11000 mét theo phương dọc.

Ý tưởng về việc đưa nhân vật của mình bay lên bầu trời một cao có vẻ khá buồn cười. Tuy nhiên, nó vẫn là một trải nghiệm rất gì và này nọ vì vậy nên trong trường hợp mà bạn muốn tự trải nghiệm thì đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện nó cho bạn:

1. Dịch chuyển đến Thất Thiên Thần Tượng ở Vực Đá Sâu.

2. Lướt xuống vị trí của thang cuốn ở gần vị trí của Thất Thiên Thần Tượng.

3. Bước lên thang.

4. Tạm dừng trò chơi.

5. Chuyển đến chế độ chụp ảnh.

6. Chọn tư thế Suy Tư cho nhân vật.

7. Nếu bạn đang sử dụng PC, hãy nhấn ESC hai lần và sau đó nhảy ngay lập tức.

8. Tạm dừng trò chơi một lần nữa.

9. Chuyển đến chế độ máy ảnh và nhấn nhanh tư thế Suy Tư khác để tiếp tục đi lên.

Hi vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm đặc biệt với chiếc bug này. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!