Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/10/2022, 07:30 AM

Genshin Impact: Phát hiện địa điểm chụp ảnh siêu ấn tượng mới

Một người chơi Genshin Impact đã phát hiện ra một địa điểm vô cùng tuyệt vời để tạo nên những khung ảnh siêu hoành tráng mới sau bản cập nhật sa mạc.

Một bài đăng mới trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact cho thấy một thủ thuật dễ dàng mà người chơi có thể sử dụng để chụp những bức ảnh thú vị với các vụ nổ ở sau nhân vật siêu hoành tráng. Cách tiếp cận thiết kế lấy cảm hứng từ anime của trò chơi truyền cảm hứng cho nhiều người chơi để tạo nên những shot ảnh cực kỳ lộng lẫy.

Địa điểm hoàn hảo để chụp ảnh mới trong Genshin Impact

Vùng Sumeru của Genshin Impact đã thêm hai loại bản đồ mới vào trò chơi. Sau khi khu rừng nhiệt đới được thêm vào trong bản cập nhật 3.0, trò chơi đã giới thiệu những sa mạc đầu tiên của Teyvat trong phiên bản hiện tại 3.1.

Người dùng Reddit u/Longjumping-Pipe481 đã chia sẻ một bộ ảnh chụp màn hình thú vị tiết lộ vị trí hoàn hảo cho các bức ảnh vụ nổ ở Sumeru. Vụ nổ được gây ra bởi một trong những Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ ở Thung Lũng Dahri ở Sumeru. Mặc dù cổ xưa nhưng những cỗ máy này vẫn hoạt động và chúng sẽ bắn đạn vào những người chơi tiếp cận chúng. Redditor quyết định tận dụng các cuộc tấn công này để tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp cho mình bằng cách đứng ngay bên ngoài phạm vi tấn công của nó, dẫn đến các ảnh chụp màn hình thú vị có các vụ nổ ở background của bức ảnh. Có một Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ khác nằm xung quanh Núi Devantaka trong khu rừng của Sumeru và một con thứ ba đã được đề cập trong câu chuyện, nhưng vị trí của nó vẫn chưa được biết.

>>XEM THÊM: Tóm tắt livestream Genshin Impact 3.2 đầy đủ nhất

Klee là lựa chọn tốt nhất cho những khung ảnh này

Một số người chơi trong phần bình luận nói rằng họ không biết rằng Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ có phạm vi hạn chế, và họ chắc chắn sẽ cố gắng tạo một vài ảnh chụp màn hình sau khi đăng nhập vào trò chơi. Người hâm mộ nói chung rất vui với toàn bộ khu vực Sumeru, nơi đã đưa trải nghiệm khám phá của Genshin Impact lên một tầm cao mới. Các chi tiết nhỏ như được hiển thị trong bài đăng tạo cảm giác rằng cả khu vực đang trở nên vô cùng sống động.

Một vài hình ảnh khác chụp tại địa điểm này

Không giống như hầu hết ba quốc gia trước đó, Mondstadt, Liyue và Inazuma, các NPC trong Sumeru mới có vẻ thực tế hơn nhiều vì họ có thể tham gia vào các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như đọc sách, câu cá hoặc chơi nhạc. Một số phản hồi nói rằng chọn Klee cho các bức hình là sự lựa chọn hoàn hảo vì câu chuyện đằng sau nhân vật của cô ấy xoay quanh các vụ nổ và việc cô ấy gây ra đủ loại rắc rối. Mặc dù cô ấy là một trong những nhân vật đã ra mắt từ lâu trong trò chơi và không thể so sánh với các nhân vật mạnh mẽ trong meta khác, Klee vẫn là một nhân vật được nhiều người hâm mộ yêu thích bởi vẻ ngoài đáng yêu và hoạt bát của mình.

Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ tại sa mạc Sumeru có thể ngắm bắn người chơi ở một khoảng cách nhất định

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!