Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/11/2022, 08:30 AM

Genshin Impact: Phát hiện tương tác ẩn thú vị giữa Kaveh và Alhaitham

Nổi tiếng vì sự khắc khẩu với nhau dù là bạn cùng phòng, cả Kaveh và Alhaitham dù đều chưa ra mắt nhưng đã trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người chơi.

Bản cập nhật Genshin Impact 3.2 cuối cùng đã được phát hành và nó đi kèm với sự liên tục của các nhiệm vụ và sự xuất hiện của nhân vật mới. Ví dụ, Kaveh xuất hiện chính thức lần đầu tiên trong chương 3 màn 5 của Nhiệm Vụ Ma Thần - một nhân vật đã bị rò rỉ nhiều lần. Anh ta là một nhân vật khá nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất với danh nghĩa là bạn cùng phòng của Alhaitham nhưng lại rất hay bị Alhaitham cằn nhằn.

Kaveh trong Genshin Impact

Hai người là một cặp đôi khá trái ngược nhau, bằng chứng là cách Nhà Lữ Hành bắt gặp họ tranh cãi trong Giáo Viện Sumeru. Bất chấp xích mích, Alhaitham vẫn để Kaveh vào ở 'ké' nhà mình. Rất rõ ràng để có thể nhìn ra được sự khác biệt đối lập giữa hai nhân vật này và tương tác giữa họ vô cùng thú vị.

Kaveh xuất hiện trong Nhiệm Vụ Ma Thần chương 3 màn 5

Alhaitham trong Genshin Impact làm việc tại Giáo Viện Sumeru với tư cách là người ghi chép, đó là lý do tại sao người chơi tình cờ gặp anh ta trong phần đầu tiên của Nhiệm Vụ Ma Thần chương Sumeru. Anh ta là một cá nhân khá nhiều thủ đoạn nhưng rõ ràng là rất thông minh, luôn có kế hoạch trong đầu và sẵn sàng sử dụng mọi người để đạt được mục tiêu của riêng mình - đó là điều mà người chơi phải trải qua để hoàn thành nhiệm vụ. Vì điều này, anh ấy được xem là một người “hoàn toàn hoạt động theo lý trí”, như Tighnari mô tả trong phần thoại của mình.

Tuy nhiên, có lẽ phần mô tả thú vị nhất về Alhaitham là của Nahida. Thảo Thần thừa nhận trí tuệ của anh ấy, nói rằng anh ấy tiến bộ hơn hầu hết mọi người. Tuy nhiên, cô ấy kết thúc bằng một suy nghĩ sâu sắc: “Nhưng liệu nhà thông thái có thực sự khôn ngoan khi xem số đông tầm thường là khiếm khuyết? Vì nếu không có họ thì không có chúng ta ”. Lý trí thuần túy loại bỏ mọi khoảng trống cho cảm giác và cảm xúc, đó là điều mà Thảo Thần nhìn thấy ở Alhaitham.

Trái ngược hoàn toàn, Kaveh là một cá nhân hoạt động dựa trên cảm xúc. Anh ấy là một kiến trúc sư nổi tiếng, người được biết đến là kiến trúc sư đã xây dựng Cung Điện Alcazarzaray, đồng thời là một người yêu nghệ thuật. Mặc dù anh ta chỉ xuất hiện trong cuộc tranh cãi với Alhaitham, người chơi có thể tìm hiểu thêm một chút về tính cách của anh ta từ một số bảng tin rải rác xung quanh Sumeru. Trong bảng tin của Puspa Cafe ở Thành Sumeru, Nhà Lữ Hành có thể tìm thấy một cuộc trao đổi sôi nổi giữa hai người - Kaveh và Alhaitham.

Quan điểm của Kaveh về cách kể chuyện
Kaveh cho rằng Akasha khiến con người không còn duy trì thói quen tận hưởng những thú vui như nghe kể chuyện nữa
Alhaitham phản bác lại ý kiến của Kaveh
Quan điểm của Alhaitham về việc kể chuyện
Và vẫn không quên đả kích Kaveh một cái
Alhaitham bày tỏ quan điểm rất gay gắt nhưng Kaveh cũng phản bác lại không kém
Cho đến khi quản lý quán cà phê đến cắt ngang
Và Alhaitham lại đáp trả
Kaveh vẫn không quên để lại lời cuối

Trong cuộc trao đổi bằng văn bản, Kaveh của Genshin Impact than thở rằng sự hiện diện của hệ thống Akasha khiến mọi người bỏ qua các sắc thái của cách kể chuyện. Đáp lại, Alhaitham gạt bỏ ý tưởng của anh ta, cho rằng nghệ thuật như kể chuyện chỉ có giá trị như giá trị thương mại của chúng. Và Kaveh đã đáp trả anh ta một cách rất gay gắt. Hai người dường như đã nổ ra một cuộc tranh cãi rất quyết liệt cho đến khi một người chen vào nhắc rằng Kaveh cần phải thanh toán hóa đơn của anh ta hoặc để Alhaitham trả cho phần đó như mọi khi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Liệu 3.3 có phải là phiên bản hủy diệt túi tiền?

Có thể thấy, dù rất khắc khẩu và trái ngược nhau nhưng Kaveh và Alhaitham vẫn dành cho đối phương một sự nhượng bộ nhất định. Dù luôn gay gắt với Kaveh, nhưng Alhaitham vẫn để anh ta ở nhờ nhà mình và chi trả mọi hóa đơn cho anh ta mà không than vãn lấy một lời, tất cả những gì mà Alhaitham thường xuyên cằn nhằn Kaveh chỉ thuộc về phạm trù lí trí và học thuật hay do phong cách sống, chứ anh ta chưa hề đụng chạm gì đến vấn đề hóa đơn tiền bạc, vì vậy rất có thể trong tương lai người chơi sẽ được chứng kiến nhiều tương tác thú vị hơn giữa hai nhân vật này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!