Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/06/2023, 21:11 PM

Genshin Impact: 'Phú bà' tổ chức sinh nhật cho Raiden Shogun, fan nhìn 'chỉ biết ước'

Cộng đồng Genshin Impact đã được một phen lóa mắt với ''phú bà'' mừng sinh nhật Raiden Shogun cực hoành tráng không khác gì Kujou Sara bước ra từ trong game.

Sinh nhật của nhân vật trong Genshin Impact cũng là một trong những điểm thú vị của trò chơi khi mà game thủ có thể nhận được một số vật phẩm đặc biệt trong game vào ngày này. Tuy nhiên, tinh thần nhiệt huyết của người hâm mộ thì không chỉ dừng lại ở đó, việc người hâm mộ đứng tổ chức sinh nhật cho các nhân vật mà mình yêu thích với quy mô và độ hoành tráng có thể được sánh ngang với các sự kiện quảng bá của chính nhà phát hành vốn không còn là việc gì xa lạ với cộng đồng nữa.

Ảnh minh họa chúc mừng sinh nhật Raiden Shogun ở phiên bản Genshin Impact năm 2023

Ảnh minh họa chúc mừng sinh nhật Raiden Shogun ở phiên bản Genshin Impact năm 2023

Nếu như trước đó, Venti đã được các ''phú bà'' tại nhiều quốc gia tổ chức những bữa tiệc mừng sinh nhật cho mình thật hoành tráng với loạt banner được treo khắp các tòa nhà, thì mới đây để chúc mừng sinh nhật của Raiden Shogun, một ''phú bà'' đã khoe loạt ảnh về căn phòng tràn ngập màu tím với hình ảnh và các loại sản phẩm liên quan đến Lôi Thần.

Được biết, "phú bà'' này là một game thủ người Trung Quốc và đã rất mạnh tay chi tiền để mua nhiều poster, huy hiệu, cùng hàng loạt mô hình của nhân vật Raiden Shogun này. Nhiều game thủ đã hài hước bình luận rằng ''phú bà'' này chắc chắn là Kujou Sara chuyển sinh ra đời thực vì trong những hình ảnh được đăng tải, game thủ chịu chi này đã mua đủ 5 mô hình của Raiden Shogun, giống hệt như Kujou Sara trong cốt truyện sự kiện của phiên bản Genshin Impact 2.6.

Chân dung ''phú bà'' mạnh tay tổ chức sinh nhật Raiden Shogun

Chân dung ''phú bà'' mạnh tay tổ chức sinh nhật Raiden Shogun

Căn phòng tổ chức sinh nhật của Raiden Shogun

Căn phòng tổ chức sinh nhật của Raiden Shogun

Fan hâm mộ mừng sinh nhật cho Raiden Shogun thật hoành tráng

Fan hâm mộ mừng sinh nhật cho Raiden Shogun thật hoành tráng

Căn phòng được nhuộm sắc tím với các ấn phẩm về Raiden Shogun

Căn phòng được nhuộm sắc tím với các ấn phẩm về Raiden Shogun

Hàng tá huy hiệu về nhân vật Raiden Shogun được phú bà này sưu tập và sắp xếp gọn gàng

Hàng tá huy hiệu về nhân vật Raiden Shogun được phú bà này sưu tập và sắp xếp gọn gàng

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Fontaine sẽ có thêm một hiệu ứng vũ khí chưa từng có

Đầy đủ 5 mô hình của nhân vật Raiden Shogun là trung tâm của căn phòng

Đầy đủ 5 mô hình của nhân vật Raiden Shogun là trung tâm của căn phòng

Khắp nơi đều là Raiden Shogun

Khắp nơi đều là Raiden Shogun

Các ấn phẩm khác về Raiden Shogun trong căn phòng

Các ấn phẩm khác về Raiden Shogun trong căn phòng

Raiden Shogun đã nổi tiếng là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong cộng đồng bởi nhiều lý do. Từ thiết kế nhân vật đến bộ kỹ năng của Raiden Shogun, nhân vật này đều rất được đầu tư và thu hút đông đảo sự yêu thích của người hâm mộ.

"Phú bà'' mạnh tay tổ chức sinh nhật cho Raiden Shogun không phải là lần đầu tiên cộng đồng được chứng kiến sự chịu chơi của game thủ yêu thích nhân vật này vì những banner của Lôi Thần kể từ khi ra mắt đến nay đã nổ doanh thu với con số cực khủng và cả ba banner đều nằm trong top doanh thu của trò chơi. Có thể, trong tương lai chúng ta sẽ được nhìn thấy một buổi sinh nhật thậm chí còn hoành tráng hơn cả quy mô của một căn phòng như của ''phú bà'' này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!