Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/11/2020, 11:00 AM

Genshin Impact ra mắt bản đồ và vô số tính năng mới tại bản 1.2

Phiên bản 1.1 chỉ mới update được vài ngày nhưng những thông tin được rò rỉ về phiên bản 1.2 đã khiến cộng đồng game thủ sốt sắng đứng ngồi không yên.

Theo như thông báo được tiết lộ mới đây từ miYoHo thì phiên bản 1.2 của Genshin Impact dự kiến sẽ được phát hành vào 23/12 sắp tới. Và theo những thông tin mới nhận được, sẽ có vô số những điều kỳ thú dành cho các game thủ trong bản update này, bao gồm những hình ảnh về map mới cũng như các nhân vật 5 sao sẽ được đưa vào hệ thống Gacha, bao gồm cả Xiao.

Nhà Lữ Hành thân mến!

Vì để cung cấp cho Nhà Lữ Hành thêm nhiều nội dung hấp dẫn, chúng tôi luôn cố gắng thử nghiệm nhiều phương án ưu hóa, để đảm bảo cho việc cập nhật ổn định và nội dung được thay đổi liên tục, rất nhiều công tác nghiên cứu và phát triển đã được thực hiện đồng thời trên nhiều phiên bản.

Trong các phiên bản tiếp theo,chúng tôi sẽ kết hợp các mùa, nền tảng văn hóa, phong tục tập quán và các ngày lễ tết của các khu vực trong game để tiến hành thiết kế, sau này sẽ có các sự kiện đặc thù theo từng khu vực như Monstadt, Liyue v.v... (ví dụ như Lễ Hoa Gió, Lễ Đánh Cầu tại Mondstadt; Tết Hải Đăng, Lễ Ngắm Trăng tại Liyue)

Hiện tại các nội dung trong phiên bản tiếp theo đã được nghiên cứu và phát triển ổn định, tổ chế tác sẽ cố gắng đảm bảo khoảng 6 tuần sẽ cập nhật phiên bản 1 lần, cập nhật phiên bản lớn thường sẽ diễn ra vào thứ 4 (thời gian cập nhật cụ thể sẽ căn cứ theo thời gian thực tế làm chuẩn). Mỗi phiên bản cập nhật sẽ mở sự kiện theo chủ đề phiên bản đó.

Tổng quan thời gian và sự kiện các phiên bản sắp tới:

- Phiên bản 1.1: Dự kiến cập nhật ngày 11/11, phiên bản này sẽ mở sự kiện Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về.

- Phiên bản 1.2: Dự kiến cập nhật ngày 23/12, phiên bản này sẽ mở khu vực Long Tích Tuyết Sơn và sự kiện theo phiên bản.

- Phiên bản 1.3: Dự kiến cập nhật tháng 2 năm sau, phiên bản này sẽ mở chuỗi sự kiện Tết Hải Đăng.

Các Nhà Lữ Hành hãy chú ý theo dõi nhé!

(Thời gian ở trên lấy theo múi giờ UTC+8)

Đây là những thông tin chính thức đã được đăng tải trên trang chủ của miYoHo vài ngày sau khi ra mắt bản cập nhập 1.1 cùng sự kiện Ngôi Sao Vụt Tắt như đã hứa. Và sau rất nhiều thời gian chờ đợi, nhà phát hành Mihoyo cũng đã hé lộ phần nào bản đồ mới. Tuy không quá rộng rãi như các lục địa Mondstadt, thế nhưng bản đồ mới với tên gọi Long Tích Tuyết Sơn được dự đoán cũng sẽ có không ít những điều thú vị để khám phá. Đặc biệt, vì là map núi tuyết thế nên khả năng các nhân vật của chúng ta sẽ phải leo trèo mệt nghỉ cũng là điều được dự báo trước đấy.

Ai mà đem Barbara vào map này chắc tự chọn cho mình cái chết bất đắc kỳ tử

Ai mà đem Barbara vào map này chắc tự chọn cho mình cái chết bất đắc kỳ tử

Sau bản đồ, hệ thống nhân vật mới cũng sẽ rất được các game thủ chú ý. Nếu như trong hai phiên bản của 1.1, chúng ta đã nhìn thấy những Zhongli hay Childe thì lần này, những nhân vật 5 sao lần đầu tiên xuất hiện sẽ là Ganyu (Hệ Băng, vũ khí Cung), Albedo (hệ Nham, vũ khí Kiếm đơn) cũng như cái tên đã không còn quá xa lạ với nhiều người - Xiao. Ganyu có lẽ cũng đã thân thuộc với nhiều người, khi mà cô nàng cũng từng xuất hiện trong cốt truyện mới update gần đây.

Ganyu - Cô nàng Dê Dừa dễ thương hứa hẹn sẽ làm chao đảo ví tiền của game thủ

Ganyu - Cô nàng Dê Dừa dễ thương hứa hẹn sẽ làm chao đảo ví tiền của game thủ

Chi tiết kỹ năng và Thiên phú của Ganyu

Chi tiết kỹ năng và Thiên phú của Ganyu

Albedo - vị tướng 5 sao bí ẩn sẽ xuất hiện trong phiên bản 1.2

Albedo - vị tướng 5 sao bí ẩn sẽ xuất hiện trong phiên bản 1.2

Đương nhiên không thể thiếu Xiao rồi

Đương nhiên không thể thiếu Xiao rồi

Đương nhiên, phiên bản mới cũng đi kèm với những loại vũ khí và các bộ thánh di vật mới. Được biết, hai loại vũ khí mới sẽ có tên Thương Tuyết Sơn và Nanh Mưng Mủ (kiếm đơn 4 sao).

Hai loại vũ khí mới sẽ xuất hiện trong phiên bản 1.2

Hai loại vũ khí mới sẽ xuất hiện trong phiên bản 1.2

Về thánh di vật, sẽ có thêm hai bộ tăng sát thương thủy cũng như băng - hai nguyên tố vẫn đang bị thiếu set thánh di vật của riêng mình trong phiên bản lần này - có thể coi đây là trang bị trấn phái cho Ganyu và Childe.

Hai bộ thánh di vật mới

Hai bộ thánh di vật mới

Bên cạnh đó, một số loại quái vật mới cũng sẽ được đưa thêm vào trong bản đồ lần này.

Pháp sư vực sâu hệ Thảo

Pháp sư vực sâu hệ Thảo

Mắt Động Đất

Mắt Động Đất

Một số quái vật mới

Một số quái vật mới

Ngoài ra, sau khi đột phá nhân vật đến một cấp độ nhất định, người chơi cũng có thể nhận được phần quà từ phía miYoHo. Dự kiến sẽ là 1 vật phẩm Mối duyên Tương ngộ (dùng cho banner thường) cũng như những hình ảnh về 1 chế độ chơi mới - có thể là update của La Hoàn Thâm Cảnh chăng.

Phần thưởng nhận được khi đột phá nhân vật

Phần thưởng nhận được khi đột phá nhân vật

Chế độ chơi mới

Chế độ chơi mới

Trên đây là những hình ảnh đầu tiên về bản cập nhập 1.2 sắp tới của Genshin Impact với độ chính xác khá cao. Ngoài ra, meGAME chúng mình cũng sẽ cập nhập các thông tin thêm về phiên bản mới cũng như các sự kiện sắp tới của tựa game này một cách nhanh nhất có thể, các bạn hãy cùng đón xem nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!