Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/10/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Rương Hiếm cực dễ lấy tại Thung Lũng Dahri

Chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể nhận ngay chiếc Rương Hiếm này tại khu vực Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ ở Thung Lũng Dahri.

Thu thập các rương báu luôn là một trong những động lực khiến người chơi Genshin Impact nỗ lực trong mọi phiên bản. Trong bản cập nhật 3.1, sa mạc Sumeru đã được phát hành với rất nhiều rương thưởng mới chưa được mở khóa để Nhà Lữ Hành có thể tìm kiếm trong quá trình khám phá vùng đất này.

Trong Thung lũng Dahri, một con đường ẩn dẫn đến một câu đố với các bia nguyên tố Lôi và phần thưởng cho người chơi là một chiếc Rương Hiếm. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách để tiến vào khu vực trên và hoàn thành câu đố để nhận thưởng.

Vị trí nhiệm vụ Phiền Muộn Của Afratu

Để có thể mở khóa được khu vực này, bạn sẽ cần phải hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới có tên là Phiền Muộn của Afratu để tắt Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ tại khu vực này trước.

Bắn vỡ đá tảng chắn lối vào hang

Sau khi chuyển chế độ 'tự động tấn công' của Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ sang chế độ tấn công thủ công thì bạn có thể ngắm bắn vào các bãi đá tảng phát sáng như hình trên, và vị trí bạn cần bắn sẽ là một bãi đá to nằm phía bên phải ngay bên dưới vách núi.

Vị trí vào hang

Rời khỏi Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ và tiến đến khu vực đá tảng đã bị bắn vỡ. Tại đây sẽ xuất hiện một con đường dẫn vào một hang động. Ngay trước cửa hang động sẽ có một Tiên Linh dẫn đường, bạn chỉ việc đi theo Tiên Linh này để vào trong.

Khu vực có các bia nguyên tố và cơ quan khiêu chiến

>>XEM THÊM: Genshin Impact Leak: Lộ diện Shouki no Kami, tên boss của Scaramouche

Giải quyết các cơ quan khiêu chiến để mở khóa bia nguyên tố
Mỗi cơ quan khiêu chiến sẽ giải phong ấn của một bia nguyên tố

Vào đến bên trong hang, bạn sẽ nhìn thấy ba cơ quan khiêu chiến hạn giờ cùng bốn bia nguyên tố Lôi. Đánh bại các kẻ địch ở gần khu vực và hoàn thành các cơ quan khiêu chiến để mở khóa các bia nguyên tố. Bia nguyên tố ở gần Rương Hiếm nhất sẽ chỉ được mở khóa khi bạn đã mở khóa hết ba bia nguyên tố kia.

Bia nguyên tố cuối cùng sẽ được giải phong ấn sau khi đã mở khóa ba bia nguyên tố kia

Tác động nguyên tố Lôi lên các bia nguyên tố để mở khóa phong ấn của Rương Hiếm và nhận thưởng ngay thôi. Chỉ với những bước đơn giản, việc nhận thưởng chiếc Rương Hiếm này vô cùng đơn giản và dễ dàng, tin chắc là người chơi nào cũng có thể làm được.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!