Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/06/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: Sẽ thế nào khi Kazuha khoác lên trang phục của Yanqing từ Honkai Star Rail?

Mới đây, một game thủ đã thử kết hợp trang phục cùng phong cách của Yanqing cho Kazuha trong Genshin Impact và kết quả thực sự khiến nhiều người chơi bất ngờ.

Cả Genshin Impact và Honkai Star Rail đều là những tựa game cùng nhà phát triển là HoYoverse, do đó việc chúng có phong cách thiết kế nhân vật hay thậm chí là một nhân vật ở trò chơi này được xem như phiên bản khác của nhân vật trong tựa game còn lại cũng không có gì là lạ. Cộng đồng game thủ Genshin Impact vốn đã có những người chơi yêu thích việc kết hợp hai nhân vật có sẵn trong trò chơi lại với nhau, từ hoán đổi trang phục cho đến kết hợp thiết kế để tạo ra một nhân vật mới,... giờ đây, họ đã sẵn sàng để kết hợp hai nhân vật có cùng phong thái đến từ hai tựa game để xem mức độ tương hợp giữa hai nhân vật sẽ như thế nào.

Kazuha là một kiếm sĩ với tính cách khiêm nhường nhưng cũng rất kiên cường

Kazuha là một kiếm sĩ với tính cách khiêm nhường nhưng cũng rất kiên cường

Cụ thể, game thủ u/CWHardKnight đã đăng tải một bài viết trên diễn đàn Reddit Genshin Impact với nội dung là hình ảnh do họ thiết kế với nhân vật Kaedehara Kazuha là hình mẫu. Tuy nhiên, trong hình ảnh của người chơi này, phong cách trang phục của Kazuha được cho là sự kết hợp giữa màu sắc chủ đạo của nhân vật với trang phục của Yanqing đến từ tựa game Honkai Star Rail.

Trang phục được thiết kế lại của Kazuha kết hợp với phong cách của Yanqing

Trang phục được thiết kế lại của Kazuha kết hợp với phong cách của Yanqing

Hoạt ảnh nhàn rỗi của cậu cũng đã được xử lý để thay chiếc lá thành cây sáo

Hoạt ảnh nhàn rỗi của cậu cũng đã được xử lý để thay chiếc lá thành cây sáo

Yanqing là một nhân vật có bộ kỹ năng xoay quanh những lưỡi kiếm của mình và có tính cách chính trực của một kiếm sĩ, nhưng vẫn giữ lại nét trẻ con của một thiếu niên mới lớn. Nhiều game thủ cho biết vì tính cách luôn tuân thủ quy tắc cùng với khiêm nhường của một kiếm sĩ mà Yanqing tạo cho họ cảm giác tương đồng với nhân vật Kaedehara Kazuha đến từ tựa game thế giới mở Genshin Impact. Và sản phẩm kết hợp của hai nhân vật này thật sự đã khiến nhiều game thủ bất ngờ.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Điểm độc đáo chỉ riêng Venti có, không một nhân vật hệ Phong nào làm được

Yanqing cũng được xây dựng với tính cách như vậy

Yanqing cũng được xây dựng với tính cách như vậy

Hầu hết bình luận đều cho rằng Kazuha nên có một trang phục khác cho riêng mình và hình của u/CWHardKnight rất tiềm năng để khai thác thành một sản phẩm như vậy. Một số game thủ đã khen ngợi hình ảnh của u/CWHardKnight bởi vì họ đã nhầm lẫn rằng đây là một hình ảnh được leak ra về trang phục mới của Kazuha. Các bình luận đều cho biết họ sẽ không ngần ngại chi tiền để mua trang phục mới cho Kazuha nếu như nó được thiết kế giống như thế này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!