Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/10/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Tất cả vị trí của Padisarah trên bản đồ Sumeru

Một trong những nguyên liệu quan trọng để đột phá Nilou là hoa Padisarah. Nắm được vị trí và lộ trình farm sẽ giúp người chơi tiết kiệm thời gian hơn.

Padisarah là một trong những loài thực vật có giá trị nhất trong vũ trụ Genshin Impact. Những bông hoa mà người chơi Genshin Impact nhìn thấy ngày nay thực sự là một bản sao của hệ thực vật ban đầu, vì những loài thực sự đã tuyệt chủng sau cái chết của Hoa Thần. Thảo Thần đã cố gắng tái tạo lại loài hoa này, nhưng không thể giữ được hình dáng ban đầu.

Padisarah là nguyên liệu cần cho Nilou

Nilou là nhân vật cần sử dụng Padisarah làm nguyên liệu đột phá trong Genshin Impact, khiến nó trở thành một vật phẩm quan trọng trong lối chơi Genshin Impact. Người chơi cũng có thể sử dụng cây này để nấu các món ăn như Biryani, Linh Hồn Quyết Đấu, Pudding Padisarah và Tahchin. Loài hoa này được cho là chỉ phát triển trong những điều kiện khắt khe, và nó chỉ mọc ở một số ít nơi tại Sumeru.

Padisarah có thể được tìm thấy ở một vài nơi xung quanh Sumeru trong Genshin Impact. Địa điểm đầu tiên là Vanarana, sau đó là Thành Sumeru, Pardis Dhyai, Cung Điện Alcazarzaray và Ngoại Ô Vissudha.

Người chơi cũng có thể mua Padisarah từ Jut, một NPC buôn bán gia vị ở Đại Khu Bazaar ở Thành Sumeru. Anh ấy bán năm Padisarah và cửa hàng của anh ấy làm mới ba ngày một lần. Vì vậy, những người chơi muốn thu thập Padisarah có thể chú ý để mua tại cửa hàng của anh ta mỗi ba ngày một lần. Ngoài ra, trò chuyện với Jut sẽ cho người chơi bốn Padisarah trong lần đầu tiên.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 vũ khí tốt nhất cho Nilou

Padisarah tại Vanarana

Vị trí tốt nhất để thu thập Padisarah trong Genshin Impact sẽ là ở Vanarana. Hãy nhớ chuyển trạng thái của khu vực vì Vanarana trong mơ sẽ cung cấp Viparyas thay vì Padisarah. Có tổng cộng 31 Padisarah có thể được tìm thấy trong khu vực này.

Padisarah tại khu vực Vanarana

Trong số đó, ba cây nằm ẩn sau một tảng đá có ấn Thảo. Sử dụng Đàn Cổ trên cơ quan cung cấp Hạt Giống Thảo gần đó và triệu hồi hạt giống để loại bỏ tảng đá này. Sẽ có một Nấm Quỷ chờ đợi khi kết giới biến mất. Sau đó, leo lên cây để tìm thêm ba Padisarah nữa với tổng số sáu bông hoa trong khu vực nhỏ này.

Thành Sumeru

Padisarah tại khu vực Thành Sumeru

Có 11 Padisarah trải khắp Thành Sumeru trong Genshin Impact. Tất cả chúng đều ở khu vực bề mặt, vì vậy người chơi có thể dễ dàng tìm thấy chúng.

Pardis Dhyai, Cung Điện Alcazarzaray, Ngoại Ô Vissudha

Padisarah tại khu Pardis Dhyai, Cung Điện Alcazarzaray và Sảnh Ashvattha

12 Padisarah có thể được thu thập từ Pardis Dhyai, nơi bốn trong số chúng được đặt bên trong nhà kính. Trong khi đó, tại Cung Điện Alcazarzaray, có 11 Padisarah mọc xung quanh khu vực. Những nơi này không lớn bằng thành phố Sumeru, vì vậy việc thu thập tất cả các Padisarah có sẵn ở những khu vực đó sẽ dễ dàng hơn đáng kể.

Cuối cùng, ba Padisarah có thể được tìm thấy trong vùng hoang dã, phía nam Sảnh Ashvattha. Hãy cẩn thận trong khu vực này vì người chơi sẽ gặp phải một số kẻ thù.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!