Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Toàn bộ thông tin về Cung Mệnh của Yaoyao

Mặc dù đã là một healer hệ Thảo rất xịn khi hoạt động ở C0, tuy nhiên có cần thiết phải mở khóa thêm Cung Mệnh cho Yaoyao trong Genshin Impact hay không?

Yaoyao là nhân vật dùng thương hệ Thảo rất được mong đợi từ Liyue và người chơi Genshin Impact rất vui mừng khi cuối cùng cô ấy cũng có thể tham gia vào đội của họ. Cô bé không chỉ nổi tiếng với những người chơi mà còn được yêu mến bởi những người dân Liyue và các Tiên Nhân, chẳng hạn như Lưu Vân Tá Phong Chân Quân và Ca Trần Lãng Thị Chân Quân. Để công nhận những chiến công ấn tượng của mình, cô bé đã được tặng một loại cơ quan do Lưu Vân Tá Phong Chân Quân chế tạo ra, sau này được cô bé gọi là Nguyệt Quế, để có thể tự bảo vệ mình.

Yaoyao có cần Cung Mệnh?

Lối chơi của Yaoyao chủ yếu xoay quanh Nguyệt Quế, vì bộ kỹ năng của cô bé chủ yếu bao gồm các khả năng gây cấp ấn Thảo và hồi máu cho bản thân hoặc các thành viên khác trong nhóm bằng cơ quan này. Là healer hệ Thảo đầu tiên trong Genshin Impact, cô ấy có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho nhiều thành phần đội liên quan đến phản ứng nguyên tố Thảo, ngay cả khi không có bất kỳ Cung Mệnh nào. Nói như vậy, việc mở khóa các cấp độ Cung Mệnh của Yaoyao có thể mang lại những lợi ích bổ sung có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của cô ấy và cả đội.

Cung Mệnh 1: Tiên Nhân Dạy Dỗ

Cung Mệnh 1 của Yaoyao

Hiệu ứng: Khi Củ Cải Bạch Ngọc nổ, nhân vật trong trận chịu ảnh hưởng sẽ nhận 15% Buff Sát Thương Nguyên Tố Thảo trong 8s, đồng thời hồi 15 điểm thể lực. Mỗi 5s chỉ có thể hồi phục một lần thể lực thông qua cách này.

Mức độ quan trọng: Ưu tiên

Yaoyao C1 là một buff tuyệt vời cho các đội tập trung vào các nhân vật DPS hệ Thảo và phản ứng nguyên tố Thảo, chẳng hạn như Nahida hoặc Alhaitham. Nó cung cấp 8 giây buff có thể duy trì vì nó có thể được áp dụng lại liên tục, ngay cả khi Yaoyao vắng mặt trên sân, nhờ có nhiều củ cải được ném trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, Cung Mệnh này giúp tăng sức chịu đựng, điều này khá thích hợp nhưng vẫn tuyệt vời cho Yaoyao khi đang di chuyển nhanh trong suốt thời lượng Kỹ Năng Nộ của cô ấy và các thành viên khác trong đội sử dụng đòn tấn công trọng kích để gây sát thương. Nói chung, đây là một Cung Mệnh tuyệt vời và dễ dàng có được, có thể mang lại lợi ích cho cả đội.

Cung Mệnh 2: Ngây Thơ Chính Trực

Cung Mệnh 2 của Yaoyao

Hiệu ứng: Khi trong trạng thái Kế Thừa Tiên Nhân của Mặt Trăng Giáng Ngọc, nếu Củ Cải Bạch Ngọc nổ trúng kẻ địch, Yaoyao sẽ hồi phục 3 điểm Năng Lượng Nguyên Tố. Mỗi 0.8s tối đa hồi phục một lần Năng Lượng Nguyên Tố thông qua cách này.

Mức độ quan trọng: Cao

Mặc dù Yaoyao có khả năng tạo hạt tương đối tốt, nhưng Kỹ Năng Nộ của cô ấy đòi hỏi đến 80 năng lượng nguyên tố có thể gây khó khăn cho việc kích hoạt nếu không xây dựng hoặc thiết lập đội hình phù hợp. May mắn thay, C2 của cô bé cho phép cô ấy tái tạo một số hạt năng lượng trong quá trình diễn ra Kỹ Năng Nộ của mình. Người chơi nên đảm bảo có cả ba Nguyệt Quế đang hoạt động và tận dụng Kỹ Năng Nộ của cô ấy bằng cách chạy, xung kích hoặc nhảy khi Yaoyao ở gần kẻ thù. Với Cung Mệnh này, người chơi có thể tận dụng tối đa Kỹ Năng Nộ của cô ấy mà không cần phải tập trung nhiều vào chỉ số nạp năng lượng khi xây dựng Yaoyao.

Cung Mệnh 4: Dễ Thương Dễ Gần

Cung Mệnh 4 của Yaoyao

Hiệu ứng: Sau khi thi triển Máy Ném Củ Cải hoặc Mặt Trăng Giáng Ngọc sẽ tăng Tinh Thông Nguyên Tố cho Yaoyao dựa vào 0.3% giới hạn HP của em ấy, duy trì 8s. Tối đa tăng 120 điểm Tinh Thông Nguyên Tố thông qua cách này.

Mức độ quan trọng: Thấp

Cung Mệnh thứ tư của Yaoyao giúp cô ấy tăng đáng kể lên tới 120 Tinh Thông Nguyên Tố trong một khoảng thời gian đáng kể, mang lại khả năng tăng sát thương bổ sung cho những người chơi sử dụng cô bé để kích hoạt phản ứng nguyên tố Thảo đồng thời với khả năng hồi máu. Thật không may, sự hỗ trợ này không thể cạnh tranh với lợi ích của các Cung Mệnh khác của cô ấy, vì lượng Tinh Thông Nguyên Tố được trao khá thấp và chỉ dành riêng cho Yaoyao, khiến các thành viên khác trong đội không được tăng sức mạnh tương tự, không giống như một số Cung Mệnh của nhân vật khác, chẳng hạn như của Diona C6 hoặc Cung Mệnh thứ hai của Kazuha.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Alhaitham có cần mở khóa thêm Cung Mệnh?

Cung Mệnh 6: Thông Minh Nhân Hậu

Cung Mệnh 6 của Yaoyao

Hiệu ứng: Nguyệt Quế – Dạng Ném mỗi ném 2 Củ Cải Bạch Ngọc thì lần ném sau sẽ ném thêm 1 Củ Cải Siêu Khủng Khiếp, phạm vi ảnh hưởng khi nổ của Củ Cải Siêu Khủng Khiếp sẽ rộng hơn Củ Cải Bạch Ngọc. Khi nổ sẽ có hiệu quả sau:

- Căn cứ vào 75% tấn công của Yaoyao để gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thảo;

- Căn cứ vào 7.5% giới hạn HP của Yaoyao để hồi phục HP cho nhân vật trong trận.

Mỗi Nguyệt Quế – Dạng Ném tối đa chỉ ném được 2 Củ Cải Siêu Khủng Khiếp.

Mức độ quan trọng: Trung bình

Cung Mệnh thứ sáu của Yaoyao cho cô khả năng sinh ra Củ Cải Bạch Ngọc lớn hơn với lượng sát thương AoE lớn hơn trong Kỹ Năng Nguyên Tố của cô. Việc cung cấp thêm lượng sát thương AoE lớn hơn không chỉ cho phép cô ấy hồi máu cho các thành viên hoạt động trong đội nhiều hơn (gần gấp đôi so với củ cải thông thường), mà còn cho phép cô bé cấp ấn Thảo tốt hơn khi kẻ thù dàn trải. Tuy nhiên, vì số lượng củ cải lớn có hạn và tác dụng hồi máu của chúng thường không đáng kể trong các tình huống kẻ thù tập trung lại với nhau, nên nó không phải là Cung Mệnh mạnh nhất để tập trung vào.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!