Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/11/2020, 10:30 AM

Genshin Impact: top 10 con trùm khiến game thủ phải khóc ròng vì tưởng "game này easy"

Những con trùm khó xơi là món ngon không thể thiếu trên bàn tiệc Genshin Impact. Dưới đây là top 10 con trùm bá đạo nhất game để nhắc nhở game thủ việc build nhân vật và tích lũy sức mạnh ngay từ bây giờ - nếu không muốn khổ sở về sau.

Genshin Impact tạo cho người chơi cảm giác "game này easy" khi mới bắt đầu. Hầu hết kẻ địch đều giống như lũ goblin có thể hạ gục chỉ với 1 nguyên tố trong Breath of the Wild, nhưng chỉ đến khi đạt Hạng Mạo Hiểm 30, cuộc vui mới bắt đầu.

Lỗi build nhân vật và việc "xem thường" các thử thách trong game sẽ khiến nhiều người phải khóc ròng, bởi lẽ hàng loạt con trùm khó xơi đang chờ đợi bạn ở những bậc cao hơn. Dưới đây là top 10 những con trùm bá đạo gây khó dễ nhất cho game thủ trong Genshin Impact. 

Top 10 con trùm khó chịu nhất Genshin Impact

Geo Hypostasis

geo

Nhìn chung Hypostases vốn là dạng kẻ thù khó nuốt trong Genshin Impact, nhưng Geo Hypostasis lại khó chịu hơn cả. Con quái vật này có thể đánh tan xác đối phương mà không cần liên tục tấn công nhờ khả năng tạo ra các cột trụ đứng. 

Điều này khiến cho Geo Hypostasis không những khó đánh bại mà còn buộc game thủ phải có những nhân vật sử dụng claymore (đại kiếm) trong đội hình. Các nhân vật trên bao gồm Diluc, Noelle, Razor, Beidou, Chongyun, và Xinyan.

Cách duy nhất để đối phó Geo Hypostasis là lần lượt phá hủy từng cột trụ hoặc triển khai các nhân vật tầm xa cho phần còn lại của cuộc chiến. Điều này chỉ xảy ra khi các cuộc tấn công của Geo Hypostasis có mức độ tàn phá nặng nề nhất trong tất cả Hypostases của trò chơi. 

Electro Hypostasis

Electro Hypostasis

Electro Hypostasis là con quái xếp thứ 2 về độ khó khi so sánh với Geo Hypostasis. Đây là một trong những con boss có độ chống chịu cực cao, tốc độ hồi máu nhanh và có thể bật ngược lại nếu game thủ không tinh ý khi chọn nhân vật đưa vào đội hình.   

Ngoài những đòn tấn công hạng nặng, Electro Hypostasis có khả năng hồi máu liên tục nếu game thủ không tiêu diệt toàn bộ hạt tinh chất điện của nó. Cách duy nhất để làm điều này là thi triển những đòn tấn công nguyên tố thuần túy từ nhân vật dùng phép hoặc Elemental Skill/Burst.

Cryo Regisvine

Cryo Regisvine

Cũng giống như Hypostases, các nhân vật cần Regisvines để thăng cấp và trở nên mạnh mẽ hơn, chúng là bài "kiểm tra thể lực" trước khi bước vào cuộc chiến. Trong 2 Regisvine (cryo và pyro) thì Cryo Regisvine là biến thể nguy hiểm hơn, nó có thể đóng băng người chơi và kéo dài nỗi đau đớn của nhân vật. 

Ngoài tuyệt chiêu đóng băng đối thủ trong mưa hoặc tạo ra các kết hợp sai nguyên tố, Cryo Regisvine nhìn chung cũng giống các Regisvine còn lại. Nếu không có những nhân vật sử dụng cung như Venti, Tartaglia, Amber, Fischl, và Diona, chiến đấu với Cryo Regisvine thực sự là một nỗi đau kéo dài đến chết. 

Rock Shieldwall Mitachurls

Rock Shieldwall Mitachurls

Wooden Shield Mitachurls là khó khăn đầu tiên của hầu hết game thủ khi vừa chơi Genshin Impact, thế nhưng những tên bạo đồ này sẽ dễ dàng bại trận dưới tay các nhân vật pyro. Trong khi đó họ hàng của chúng - Rock Shieldwall Mitachurls mới thực sự là những kẻ vô cảm trước bộ kỹ năng hệ lửa hoành tráng. 

Lá chắn của Rock Shieldwall Mitachurls không thể bốc cháy, vì vậy game thủ phải phá vỡ chúng theo cách truyền thống như kiểu khai thác quặng cao cấp.

Stormterror Dvalin

Stormterror Dvalin

Sau nhiều lần đụng độ, game thủ sẽ biết rõ cách điều hướng và tránh những đòn tấn công mạnh mẽ của Stormterror Dvalin. Trên thực tế, Stormterror khá chậm và giải quyết, tuy nhiên nó vẫn có thể khiến nhiều game thủ mới chơi e ngại và dè chừng trong vài lần đầu tiên.

Stormterror có cơ chế "sàn bẫy dung nham" với mức độ tàn phá kinh khủng, dễ hút cạn sinh lực của bất kỳ ai không nắm được diễn biến trận đấu. Một khi game thủ biết cách thay đổi nó một cách dễ dàng, việc đối mặt với Phong Ma Long mới trở nên nhẹ nhàng hơn.

Fatui Skirmishers

Fatui Skirmishers

Theo cốt truyện Genshin Impact, Fatui là tổ chức đối đầu với đội Kỵ Sĩ Tây Phong được lập ra bởi Tsaritsa - Băng thần, kẻ cai quản Snezhnaya. Fatui gồm 11 thành viên được gọi là "11 Phán quan Fatui", trong đó Fatui Skirmisher là phán quan thứ 6 và cũng là kẻ gây nhiều phiền toái nhất cho người chơi.  

Chúng thường xuất hiện thành đôi với một tên là chiến binh sở hữu vũ khí là cây búa điện, và tên còn lai là một pháp sư chiến đấu bằng khẩu súng băng. Cả 2 phối hợp kỹ năng của nhau gây khó dễ cho người chơi bằng khả năng phục hồi và bất khả xâm phạm đáng gờm.   

Whopperflowers

Whopperflowers

Về bản chất Whopperflowers là một dạng Regisvines thu nhỏ vì cả 2 đều có các biến thể cryo và pyro. Loại quái này khiến người ta khó chịu hơn là khó đánh bại, vỏ của chúng cứng như Abyss Mage nhưng không thể đẩy người chơi vào trạng thái stunlock khi đối phó với quá nhiều sát thương nguyên tố. 

Đặc biệt đối với biến thể Pyro Whopperflowers, chúng dễ dàng làm cạn thanh máu của người chơi bằng đòn tấn công bắn phá liên tục khiến đối phương choáng váng, trừ khi bạn có thể né đòn nhanh lẹ. Tất nhiên luôn có khả năng Whopperflowers xuất hiện cùng đồng bọn và chúng sẽ triển khai chiêu thức cùng lúc.  

Oceanid

Oceanid

Oceanid quái dị có lẽ là câu trả lời của đông đảo game thủ Genshin Impact khi được hỏi con quái nào khó chịu nhất trong game. Oceanid là một con trùm pyro yêu thích việc gom nhỏ đấu trường của nó lại và mượn tay các tinh linh khác để chiến đấu. 

Nếu game thủ không có một nhân vật sử dụng cung đủ tốt hoặc tay chơi hóa chất có tầm bắn chuẩn (như Klee chẳng hạn), có thể câu trả lời khi đối mặt với triệu hồi của Oceanid là bỏ cuộc vì không thể sử dụng cận chiến để đo gang với con quái này. Đây là con trùm có thể dễ dàng quét sạch toàn bộ đội hình trong tựa game RPG này. 

Lupus Boreas

Lupus Boreas1

Nói về khả năng quét sạch đội hình thì Lupus Boreas là một con boss tuần khác chẳng mảy may quan tâm đến kẻ thù của chúng là cryo hay anemo. Bên cạnh khả năng tàng hình, chúng có thể đóng băng người chơi bằng những đòn tấn công dồn dập và mạnh mẽ nếu họ sử dụng các nhân vật hydro. 

Giai đoạn thứ 2 của Lupus Boreas tương tự những con trùm trong Dark Souls. Khi thể lực còn khoảng 50%, Lupus Boreas đột ngột phẫn nộ và tung ra những đòn tấn công liên hoàn, dồn dập như thể bạn bị tấn công bởi một con sói trong bộ phim kinh dị thứ thiệt.  

Ruin Hunter

Lupus Boreas

Gây khó chịu với những đòn tấn công xoáy nhưng nhìn chung Ruin Guards vẫn dễ thể kiểm soát hơn biến thể biết bay của nó - Ruin Hunter. Con quái này là nỗi kinh hoàng nếu chiến đấu mà không có các nhân vật tầm xa bởi những đòn tấn công của nó có diện tích sát thương đủ để bao trọn Mondstadt. 

Trạng thái thường thấy của Ruin Hunter là lơ lửng ngoài tấm với của các đòn tấn công cận chiến và nhắm thẳng nuclear winter của nó vào người chơi. Thỉnh thoảng chúng có hạ xuống đất, nhưng để diệt được con quái này còn khó hơn việc bỏ ra 17.000 Primogems chỉ để có được Diluc. 

Còn bạn, bạn nghĩ con trùm nào "khoai" nhất trong Genshin Impact? 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!