Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/11/2020, 09:30 AM

Genshin Impact: Top 10 sự thật về Jean - đội trưởng Kỵ Sĩ Tây Phong có thể bạn chưa biết

Mặc dù luôn giữ sự "cun ngầu" trên mặt, bên trong Jean vẫn là một cô gái bình thường với những sở thích và tâm tư thầm kín rất đơn thuần. Dưới đây là 10 sự thật có thể bạn chưa biết về kỵ sĩ Bồ Công Anh của Genshin Impact.

Jean là một trong những gương mặt thương hiệu của Mondstadt được trọng vọng bởi tất cả cư dân trong thành phố, trong đó có cả "đại gia" Diluc. Đối với game thủ Genshin Impact, nhân vật 5 sao này cũng được yêu thích không kém khi vừa là một kỵ sĩ mẫn cán vừa là một thầy thuốc tài ba.  

Hiện tại Jean là "quyền Đội Trưởng Đội Kỵ Sĩ Tây Phong", người canh giữ yên bình cho thành phố Mondstadt. Mặc dù luôn giữ sự "cun ngầu" trên khuôn mặt, bên trong Jean vẫn là một cô gái bình thường với những sở thích và tâm tư thầm kín của một công dân Teyvat vô tư. Dưới đây là 10 sự thật có thể bạn chưa biết về Jean - kỵ sĩ Bồ Công Anh.   

Untitled design (13)

Genshin Impact - Top 10 sự thật về Jean

10. Jean là "con ong chăm chỉ" nhất nhì thế giới Genshin Impact

Vị quyền đội trưởng của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong luôn ý thức được niềm tin mà người dân đặt vào mình cũng như danh tiếng mà cô đã gây dựng được qua bao năm. Là một kỵ sĩ lấy “cần cù bù thông minh”, dù không có thiên phú vượt trội nhưng sự nỗ lực của Jean luôn khiến cô nàng là một thành viên đáng tin cậy trong mắt thành Mondstadt. 

Với vốn hiểu biết sâu rộng, Jean không ngần ngại dấn thân vào những nhiệm vụ dù là nhỏ nhất để đảm bảo trật tự an ninh thành phố, giữ cho Mondstadt phát triển mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Hiển nhiên điều đó đi cùng cái giá phải trả là Jean thiếu ngủ liên tục và không có nhiều thời gian thư giãn dành cho bản thân. "Của dân, do dân và vì dân" đích thị là câu slogan chuẩn không cần chỉnh khi nói về cô. 

1 (1)

9. Thú cưng của Jean là một con rùa

Một trong những điều kỳ quặc nhất về Jean là gu thú cưng của cô nàng. Thay vì chăm sóc những vật nuôi thông dụng như chó với mèo vẫn hay lảng vảng quanh thành phố, Jean quyết định chọn nuôi một con RÙA CẠN. 

Mặc dù không có nhiều chi tiết về con rùa này, điều đó cũng cho thấy gu của đội trưởng khá mặn mà và rất có thể ẩn dưới sự lạnh lùng là một "thế giới mở" mà miHoYo vẫn chưa đặt chân đến. Hy vọng trong tương lai nhà phát triển có thể thêm thắt nhiều tình tiết liên quan đến chú rùa này vào cốt truyện hoặc các ấn phẩm khác chẳng hạn. 

2 (1)

8. Thần tượng của Jean là Vennessa

Dù được trọng vọng và kính nể tột bật bởi cư dân thành Mondstadt, Jean luôn cảm thấy chưa đủ. Cô nàng cầu tiến cho rằng bản thân cần phải trở nên tốt hơn mỗi ngày, và người mà Jean chọn làm thần tượng chính là Vennessa - người anh hùng của Mondstadt, Kỵ Sĩ đầu tiên đã giải phóng vùng đất khỏi nanh vuốt tên bạo chúa và thành lập Đội Kỵ Sĩ Tây Phong như hiện nay. 

Điều đó cho thấy ước mơ cháy bỏng của Jean là trở thành một vĩ nhân được ghi tạc vào sử sách. Là vị tướng trẻ tuổi nhất từ trước đến nay sở hữu kỹ năng kiếm thuật bậc thầy, có lẽ không lạ gì nếu Jean sớm thành toàn mơ ước ấy của mình.

3

7. Gia đình của của Jean có truyền thống "quân nhân"

Niềm tin vào nghiệp cầm kiếm của Jean không phải tự dưng xuất hiện mà xuất phát từ di sản quân nhân của gia đình cô. Suốt thời thơ ấu của mình, Jean được đào tạo bài bản về mọi thứ từ kiếm thuật đến cách cư xử để trở thành một kỵ sĩ - người kế thừa của Gia tộc Gunnhildr. 

Jean đã hấp thụ toàn bộ nền tảng giáo dục từ gia đình kể cả cách nuôi dạy có phần hà khắc của mẹ. Người xem có thể cảm nhận được điều này trong những tiêu chuẩn gắt gao mà cô đặt ra khi thực hiện nhiệm vụ. 

4

6. Trẻ em là nguồn cảm hứng để Jean thực thi sứ mệnh

Khi Jean còn là một cô bé, cô thường quan sát những người bạn đồng trang khác chơi đùa xung quanh mình. Thay vì cảm thấy cô đơn hay lạc lõng, điều này càng thúc đẩy ý chí của Jean và thôi thúc cô học hành chăm chỉ hơn nữa để bảo vệ những đứa trẻ của Mondstadt, để chúng có thể mãi mãi vui chơi mà không cần lo nghĩ. 

Đến khi trưởng thành, Jean vẫn luôn xem trẻ em là nguồn cảm hứng để thực thi sứ mệnh bảo vệ chúng khỏi sự nguy hiểm của thế giới. 

children

5. Jean không phải là Đội Trưởng thực sự của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong

Nhiều người chơi để ý rằng vị trí của Jean được đặt tên là "The Acting Grand Master" (quyền Đội Trưởng) thay vì "Grand Master" (Đội Trưởng). Điều đó nghĩa là cô không phải Đội Trưởng thực sự của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong, mặc dù về quyền lực Jean vẫn có thể thực thi sức mạnh như một người đứng đầu. 

Thủ lĩnh của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong hiện tại là Varka - người đã rời thành Mondstadt để đi thám hiểm và hiện vẫn chưa trở về. Có vẻ tay Varka là tuýp người thích tự do và những cuộc phiêu lưu trên đường hơn là thực thi nhiệm vụ của mình ở quê nhà.  

6

4. Em gái của Jean là Barbara 

Một trong những bất ngờ lớn nhất của Genshin Impact là Barbara - mục sư tế lễ của Giáo Hội Tây Phong chính là em gái của Jean. Barbara và Jean bị chia cắt khi ba mẹ của hai người quyết định ly thân, để rồi cả 2 chị em lớn đều lên trong 2 môi trường hoàn toàn tách biệt với nhau. Barbara được chăm sóc bởi ba, trong khi đó, Jean được mẹ cô nuôi dưỡng và đào tạo để trở thành thành một kỵ sĩ. 

6 (1)

3. Jean muốn gần gũi hơn với Barbara

Mặc dù không lớn lên cùng nhau, một trong những mong muốn của kỵ sĩ Bồ Công Anh là được gần gũi hơn với cô em gái. Dường như Jean cũng là thần tượng của Barbara, nhưng vì lớn lên trong 2 hoàn cảnh khác nhau nên cả 2 người đều không tìm được tiếng nói chung để hiểu nhau.

Điều này đôi khi khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Nhưng may mắn là dù quan hệ gia đình không suôn sẻ, trong công việc Jean và Barbara lại có vẻ hợp cạ với nhau hơn.

6 (2)

2. Jean thích đọc tiểu thuyết ngôn tình

Lại một bất ngờ thú vị nữa từ cô nàng nghiêm túc này là Jean rất thích đọc ngôn tình. Mặc dù hơi cứng nhắc, sâu thẳm bên trong quyền Đội Trưởng vẫn mơ ước bị "đánh bại" bởi một mối tình lãng mạn như trong truyện cổ tích. 

Một trong những mong muốn lớn nhất của Jean là có thể tìm được một người bạn đời rồi ổn định cuộc sống khi đến thời điểm thích hợp. Nhưng soái ca là chuyện tương lai, còn trong hiện tại, lòng của Jean vẫn đang hướng về người dân Mondstadt. 

6 (3)

1. Jean là người sống cực kỳ có tổ chức

Jean là tuýp người thích sự "có tổ chức" trong mọi việc. Đối với những thói quen hàng ngày Jean luôn cố gắng chia nhỏ và giữ chúng đúng như kế hoạch. Nếu đi trễ, cô nàng sẽ ghi chú chi tiết về những sự kiện đã xảy ra khiến lịch trình bị xáo trộn. 

Jean cũng không thích có nhiều khoảng hở trong thời gian làm việc của mình. Điều này tạo ra sự đối lập thú vị giữa cô và thành phố: mặc dù Mondstadt được xem là xứ sở tự do nhất của Teyvat, người đứng đầu Đội Kỵ Sĩ - kẻ bảo vệ sự tự do ấy lại có vẻ không được "tự do" cho lắm.

6 (4)
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!