Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/01/2022, 16:00 PM

Genshin Impact: Top 4 nhân vật tiềm năng nhưng luôn bị game thủ "hắt hủi"

Genshin Impact có một hệ thống nhân vật tương đối đồ sộ và tất cả đều có thể tỏa sáng nếu như được game thủ sử dụng đúng cách.

Albedo

54

Phiên bản Genshin Impact 2.3 mới nhất đã giúp Albedo lấy lại được vị thế của mình thông qua hàng loạt sự kiện mới tại Long Tích Tuyết Sơn - một trong những sự kiện hấp dẫn và thú vị nhất trong suốt nhiều bản cập nhật gần đây.

Tuy nhiên trước đó, Albedo từng bị lấn át bởi dàn nhân vật 5 sao độc đáo được phát hành suốt 12 tháng kể từ phiên bản Genshin Impact 1.2. Bên cạnh đó, hệ Nham cũng không phải là một nguyên tố hợp meta trong thời gian trước đây và điều này đã khiến cho Albedo ít được yêu thích hơn so với các nhân vật 5 sao thuộc hệ khác.

Nếu được build theo đúng cách, Albedo sẽ trở thành một nhân vật cực kỳ hiệu quả. Và với việc hệ Nham đang trở thành meta mới từ phiên bản 2.3, Albedo chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.

Beidou

55

Beidou là một nhân vật 4 sao hệ Lôi, sở hữu chiêu phản đòn có uy lực cực kỳ mạnh mẽ và xuất sắc ở cả vai trò DPS lẫn SP. Tuy nhiên, vai trò của hệ Lôi trong Genshin Impact đang bị đánh giá thấp lại vô tình khiến cho Beidou không mấy khi được trọng dụng.

Ở vị trí SP, game thủ thường sẽ ưu tiên lựa chọn Raiden Shogun, Fischl hoặc Sara. Bên cạnh đó, Raiden Shogun và Keqing là 2 nhân vật hệ lôi được sử dụng cho vai trò DPS nhiều nhất. Và việc Beidou nằm ở ngay giữa ranh giới giữa DPS và SP đã khiến cho người chơi do dự trong việc build Beidou dù cô nàng này vẫn là một nhân vật có nhiều tiềm năng.

Lisa 

56

Lisa là một trong các nhân vật miễn phí mà game thủ được tặng trong giai đoạn đầu của Genshin Impact cùng với Kaeya, Amber và Noelle. Thế nhưng khác với Noelle hay Amber, Lisa không được nhiều người chơi sử dụng khi leo lên level cao hơn.

Lisa bị "hắt hủi" vì hầu hết mọi người đều cho rằng một nhân vật miễn phí đầu game sẽ không đủ sức mạnh để đi xa hơn trong tương lai. Dẫu vậy, Lisa lại là một nhân vật dễ sử dụng và có thể kết hợp với Xinyan hay Thoma để tạo ra phản ứng nguyên tố "Quá Tải". Hiệu quả sau khi build đúng cách thậm chí sẽ còn khiến nhiều người phải trầm trồ kinh ngạc.

Kaeya

57

Kaeya cũng là nhân vật miễn phí như Lisa và cũng bị "underrated" tương tự như Lisa. Chính vì vậy mà khi leo lên những level cao hơn, game thủ thường sẽ có xu hướng bỏ xó nhân vật tiềm năng này.

Trên thực tế, Kaeya là một nhân vật hệ Băng rất thân thiện và hữu dụng với đa số người chơi. Chỉ số đánh thường của Kayea cũng khá cao và hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhận vị trí DPS. Còn khi đạt tới Cung Mệnh 6 thì Kayea sẽ trở thành một con quái vật thực sự.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!