Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/12/2021, 13:00 PM

Genshin Impact: Top 5 nhân vật được ưa thích nhất và cách thiết lập chúng trong Spiral Abyss V2.3

Spiral Abyss trong Genshin Impact là một thử thách khắc nghiệt sẽ đẩy người chơi đến giới hạn khi phải đối mặt với những kẻ thù đáng gờm.

Mặc dù Spiral Abyss trong Genshin Impact là một thử thách khó nhằn khi đẩy người chơi đến tận cùng của sự khắc nghiệt vì phải đối đầu với những kẻ thù đáng gờm, tuy nhiên đây lại là một trong những cách tốt nhất để người chơi farm Primogem – nguyên liệu rất quý giá cho phép triệu hồi nhân vật và vũ khí trong Genshin Impact.

Genshin Impact Top 5 nhân vật được ưa thích nhất và cách thiết lập chúng trong Spiral Abyss V2.3_1

Spriral Abyss là phần chơi cuối trong Genshin Impact, việc thành lập các đội hình đủ tốt là vô cùng quan trọng nếu muốn đi đến thành công. Và để làm được thì người chơi buộc phải sử dụng những nhân vật tốt nhất có thể.

Hãy tham khảo ngay những nhân vật được sử dụng nhiều nhất Abyss trong phiên bản 2.3:

Xingqiu

Xingqiu chưa bao giờ thất thế ở vị trí Hỗ Trợ trong Genshin Impact với việc cung cấp một số off-field Hydro tốt nhất cùng hàng tấn sát thương. Cô nàng thực sự là một Hỗ Trợ lý tưởng cho những nhân vật sở hữu sát thương cao như Hu Tao và Ayaka, và gần như không thể thay thế trong đội hình của họ.

Chưa kể, Xingqiu còn cung cấp rất nhiều khả năng giảm sát thương và thậm chí là hồi máu nhẹ, qua đó biến bản thân thành một lựa chọn tuyệt vời.

Genshin Impact Top 5 nhân vật được ưa thích nhất và cách thiết lập chúng trong Spiral Abyss V2.3_2

Các bản xây dựng tốt nhất là sử dụng Sacrificial Sword và bộ 2-PC Nobless Oblige với bộ hai mảnh Heart of Depth.

Raiden Shogun

Raiden Shogun là một sự lựa chọn Hỗ Trợ lí tưởng trong Spiral Abyss của Genshin Impact, mang lại rất nhiều Energy Recharge và Electro damage. Các đòn tấn công tiếp theo của Raiden có thể gây thêm sát thương cho bất kỳ nhân vật nào, và Elemental Burst đáng kinh ngạc của cô ấy có thể chém xuyên qua kẻ thù trong khi nạp lại các đòn tấn công mạnh nhất của đồng đội.

Genshin Impact Top 5 nhân vật được ưa thích nhất và cách thiết lập chúng trong Spiral Abyss V2.3_3

Với bộ 4-PC Emblem of Severed Fate, người chơi Raiden Shogun sẽ muốn sử dụng những vũ khí như The Catch hoặc Engulfing Lightning đặc trưng của cô ấy.

Bennett

Thật ngạc nhiên khi Bennett không đứng đầu trong danh sách này, nhưng anh ấy vẫn là một ứng cử viên ấn tượng cho Spiral Abyss. Kể từ khi phát hành Genshin Impact, Bennett đã giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Abyss nhờ vào kỹ năng hỗ trợ tuyệt vời của mình. Khả năng hồi phục của Bennett có thể xem là không đối thủ, chưa kể việc tăng tấn công cũng khiến anh chàng trở thành nhân vật không thể thiếu trong Abyss.

Genshin Impact Top 5 nhân vật được ưa thích nhất và cách thiết lập chúng trong Spiral Abyss V2.3_4

Để tận dụng lợi thế của Bennett, người chơi nên trang bị bộ Nobless Oblige 4 PC, cũng như Festering Desire hoặc thanh kiếm Base ATK cao nhất của họ.

Zhongli

Kể từ khi được buff sức mạnh, Zhongli liên tục trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong Spiral Abyss của Genshin Impact. Chiếc khiên của anh ta rất lớn và có thể chịu hàng tấn sát thương, điều này rất cần thiết trong các trận chiến không hồi kết ở Abyss.

Genshin Impact Top 5 nhân vật được ưa thích nhất và cách thiết lập chúng trong Spiral Abyss V2.3_5

Người chơi cũng có thể tận dụng AOE khổng lồ từ Elemental Burst của anh ấy, làm choáng đối phương, cho phép tấn công và né tránh dễ dàng. Zhongli là một “tanker” tuyệt vời và nên được sử dụng với bộ 4 PC Tenacity of the Milelith cùng với Black Tassel hoặc Trượng của Homa, người chơi cũng có thể sử dụng Deathmatch để thay thế.

Kazuha

Điều này có thể gây bất ngờ cho một số người chơi khi mà Kazuha vẫn thống trị trong Genshin Impact Spiral Abyss. AOE điên cuồng của anh ta có thể làm cho việc kéo kẻ thù lại gần nhau một cách dễ dàng, trong khi các phép bổ trợ lớn về Elemental damagecủa anh ta có thể khiến đồng đội tỏa sáng. Ngay cả khi với một vũ khí yếu hơn, Kazuha cũng có thể gây ra một lượng sát thương đáng kể, điều này khiến anh ấy trở thành một thành viên xuất sắc trong nhóm.

Genshin Impact Top 5 nhân vật được ưa thích nhất và cách thiết lập chúng trong Spiral Abyss V2.3_6

Những điểm yếu của Kazuha rất ít nên không có gì lạ khi anh ấy đứng đầu danh sách. Lựa chọn vũ khí tốt nhất của Kazuha là Iron Sting, mặc dù anh ta cũng có thể sử dụng Freedom-Sworn rất tốt nếu người chơi có nó. Anh ấy nên sử dụng bộ Viridescent Venerer 4 PC để tận dụng lợi thế của việc tăng sức mạnh cho đồng đội của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!