Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/09/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Top 5 vũ khí tốt nhất cho Venti

Những vũ khí sau đây là những lựa chọn tốt nhất cho Venti để anh ta có thể đạt hiệu suất mạnh nhất trên chiến trường và hỗ trợ mạnh mẽ cho đội hình.

Venti là nhân vật năm sao đầu tiên trong Genshin Impact, và được cho là nhân vật Genshin Impact mạnh nhất vào thời điểm đó. Bộ kit của anh ấy xoay quanh khả năng kiểm soát đám đông mạnh, Kỹ Năng Nộ của Venti hút những kẻ thù nhỏ vào một cơn lốc gió dài tám giây. Với việc tung ra những kẻ địch mới hơn và “nặng ký hơn”, Venti đã mất đi rất nhiều khả năng tồn tại của mình song vị thế của anh ta trong meta của trò chơi vẫn không giảm đến mức bị gọi là out meta.

Sau tất cả, Venti vẫn là một nhân vật mạnh mẽ. Việc lựa chọn vũ khí thích hợp cho anh ta sẽ giúp gia tăng hiệu suất chiến đấu của Venti lên nhiều lần.

5. Bài Ca Hoa Gió

Bài Ca Hoa Gió cho Venti

Tấn Công Căn Bản: 510

Tinh Thông Nguyên Tố: 165

Hiệu ứng: Khi thi triển kỹ năng nguyên tố, nhận được lời chúc của Hoa Gió cổ xưa, tấn công tăng 16%, kéo dài 6s.

Bài Ca Hoa Gió là vũ khí miễn phí trong Genshin Impact nhận được từ Lễ Hội Hoa Gió trong phiên bản 1.4. Rất tiếc, hiện không có phương pháp thay thế nào để nhận được vũ khí này sau sự kiện. Tuy nhiên, nếu người chơi có tham gia Lễ Hội và sở hữu vũ khí này, thì họ nên biết rằng Bài Ca Hoa Gió là một lựa chọn khả thi cho Venti trong Genshin Impact.

4. Tuyệt Huyền

Cung Tuyệt Huyền

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Top 5 vũ khí tốt nhất cho Candace

Tấn Công Căn Bản: 510

Tinh Thông Nguyên Tố: 165

Hiệu ứng: Tăng 24% sát thương kỹ năng Nguyên Tố và Kỹ Năng Nộ.

Tuyệt Huyền là vũ khí gần như rất hoàn hảo cho Venti nếu bạn muốn nhà thơ này có thể tạo ra một lượng sát thương đáng kể. Venti có thể tận dụng được mọi chỉ số và hiệu ứng của vũ khí khi mà nó vừa cung cấp Tinh Thông Nguyên Tố, là một chỉ số rất cần thiết cho phản ứng Khuếch Tán, và gia tăng sát thương cho cả Kỹ Năng Nguyên Tố lẫn Kỹ Năng Nộ.

3. Cung Tây Phong

Cung Tây Phong

Tấn Công Căn Bản: 454

Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố: 61.25%

Hiệu ứng: Khi tạo thành bạo kích có tỷ lệ 60% sinh ra một lượng nhỏ Nguyên Tố Hạt Nhân, khôi phục 6 Năng Lượng Nguyên Tố cho nhân vật. Mỗi 12s mới thi triển 1 lần.

Vũ khí này cung cấp một lượng Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố rất lớn do đó sẽ giúp Venti có được chỉ số nạp cao để đảm bảo rotation cho đội hình của mình.

2. Cánh Thiên Không

Cánh Thiên Không

Tấn Công Căn Bản: 674

Tỷ Lệ Bạo Kích: 22.1%

Hiệu ứng: Sát thương bạo kích tăng 20%; Khi đánh trúng có 60% tỷ lệ tạo thành sát thương vật lý 125% trong phạm vi nhỏ, mỗi 4s mới có hiệu quả một lần.

Cánh Thiên Không là một vũ khí tồn tại lâu đời trong trò chơi, rất thích hợp cho lối build Tỷ Lệ Bạo Kích truyền thống. Không giống như một số vũ khí thuộc bộ Thiên Không khác, vũ khí Genshin Impact này không yêu cầu các đòn đánh thường hoặc trọng kích để gây sát thương phụ trợ, vì vậy nó có thể là một bổ sung DPS phù hợp cho Venti.

1. Tiếng Thở Dài Vô Tận

Tiếng Thở Dài Vô Tận

Tấn Công Căn Bản: 608

Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố: 55.1%

Hiệu ứng: Một phần của “Ca Khúc Thời Đại Nghìn Năm” lãng du trong gió. Tinh Thông Nguyên Tố tăng 60 điểm. Khi Kỹ Năng Nguyên Tố hoặc Kỹ Năng Nộ của nhân vật dùng vũ khí này đánh trúng địch, nhân vật sẽ nhận 1 Lá Bùa Tưởng Nhớ, mỗi 0.2 giây kích hoạt nhiều nhất 1 lần, khi nhân vật ở trong đội phía sau cũng có thể kích hoạt. Khi có 4 Lá Bùa Tưởng Nhớ sẽ tiêu hao tất cả bùa, khiến tất cả nhân vật trong đội đang ở gần nhận hiệu quả “Ca Khúc Thời Đại Nghìn Năm – Bài Ca Ly Biệt”: Tinh Thông Nguyên Tố tăng 100 điểm, tấn công tăng 20% trong 12 giây. Trong vòng 20 giây sau khi kích hoạt sẽ không thể nhận Lá Bùa Tưởng Nhớ nữa. Khi các hiệu quả của “Ca Khúc Thời Đại Nghìn Năm” đang kích hoạt, những hiệu quả cùng loại khác sẽ không được cộng dồn.

Tiếng Thở Dài Vô Tận là vũ khí tốt nhất cho Venti trong Genshin Impact. Chỉ số phụ của nó gia tăng Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố, và hiệu ứng của nó giúp tăng tấn công công cũng như là Tinh Thông Nguyên Tố cho toàn đội. Khi meta trò chơi đang dần dần chuyển mình sang hướng build Tinh Thông Nguyên Tố thì vũ khí này lại càng trở nên đắt giá hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!