Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/06/2021, 14:00 PM

Genshin Impact: Top 8 nhân vật bị đánh giá thấp tiềm năng (p2)

Genshin Impact hiện đang sở hữu hơn 30 nhân vật độc đáo khác nhau, nhưng có rất nhiều cái tên trong số đó đang không được khai thác hết tiềm năng.

Noelle

5

Cũng giống như các nhân vật miễn phí mà người chơi nhận được trong Genshin Impact, Noelle thường bị đánh giá khá thấp. Tuy nhiên, thực chất Noelle là một trong những nhân vật hỗ trợ tốt nhất trong game khi có thể vừa hồi máu liên tục vừa phòng thủ chắc chắn

Ngoài ra, nếu bạn kích hoạt được Cung mệnh cuối cùng của cô ấy, thì Noelle cũng có thể là một DPS. Nói tóm lại, đây là một nhân vật toàn diện và có thể đứng được trong hầu như mọi đội hình của Genshin Impact.

Traveller

6

Traveller là nhân vật 5 sao đầu tiên mà người chơi nhận được trong Genshin Impact và bạn không nên bỏ qua nhân vật mặc định này vì một lý do chính: tính linh hoạt cực cao. Khác với các nhân vật khác trong game, Traveller có khả năng chuyển đổi giữa các nguyên tố một cách liên tục.

Game thủ có thể lựa chọn build Traveller theo các phong cách chơi khác nhau dựa trên các nguyên tố mà anh ta sở hữu, hệ Nham hoặc hệ Phong. Thậm chí, với việc Inazuma đang sắp được ra mắt, người chơi cũng có thể mong đợi vào khả năng Traveller có thể sử dụng cả nguyên tố Lôi. 

Qiqi

7

Kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ của Qiqi có tốc độ hồi chiêu đáng kinh ngạc, nhưng tuy nhiên lại không cung cấp được những đặc tính hệ Băng thích hợp khi chiến đấu theo đội. Chính vì lý do này mà Qiqi không được nhiều người chơi tin tưởng chọn lựa.

Dẫu vậy, với khả năng hồi chiêu tuyệt vời, Qiqi có thể được build theo hướng một DPS phụ. Bằng cách này, cô nàng có thể gây ra rất nhiều sát thương trong khi liên tục hồi máu cho đồng đội. Cùng với khả năng phòng thủ mạnh mẽ của mình (cao nhất game tính đến thời điểm hiện tại), Qiqi gần như bất tử trên chiến trường.

Amber

8

Amber luôn đứng đầu trong danh sách những nhân vật bị đánh giá thấp nhất Genshin Impact do kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ của cô gây ra sát thương cực nhỏ, trong khi đòn đánh thường của cô ấy lại quá tệ.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Amber là một cung thủ, có nghĩa là lối chơi của cô ấy không dễ dàng như các nhân vật khác. Hầu hết sát thương của cô ấy chủ yếu đến từ các đòn đánh nhắm vào điểm yếu của kẻ thù. Ngoài ra, với Vision hệ Hỏa, Amber có thể tối đa hóa được lượng sát thương gây ra bằng phản ứng nguyên tố. Với hướng build và lối chơi phù hợp, Amber có thể là một lựa chọn cực kỳ thú vị và xứng đáng được cho cơ hội để tỏa sáng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!