Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/05/2023, 15:32 PM

Genshin Impact: Trailer fan-made về Thiên Lý và 4 vị thần xịn như phim chiếu rạp

Một game thủ nổi tiếng với những video tự dựng lại về Genshin Impact vừa mới cho ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới với cốt truyện về Thiên Lý và 4 vị thần.

Subutai là một trong những kênh làm video về Genshin Impact khá nổi tiếng trong cộng đồng. Những nội dung của kênh này chủ yếu xoay quanh những đoạn trailer được lấy từ các video cutscene hoặc trailer chính thức của trò chơi. Bằng cách khéo léo lồng ghép chúng vào nhau với những kỹ xảo và hiệu ứng đặc biệt, Subutai có thể dễ dàng biến các đoạn video trở nên khớp với nhau và biến nó thành một đoạn trailer sống động như thể đấy là sản phẩm đến từ chính HoYoverse chứ không phải là hàng fan-made nữa.

Một cảnh từ cốt truyện Genshin Impact 3.2 được Subutai sử dụng trong video của mình

Một cảnh từ cốt truyện Genshin Impact 3.2 được Subutai sử dụng trong video của mình

Sau khi trở nên nổi tiếng từ những video trailer cốt truyện đầu tay của mình, Subutai vẫn không ngừng cải thiện và cho ra mắt nhiều sản phẩm tương tự hơn nhưng được đầu tư về hiệu ứng nhiều hơn. Sản phẩm lần này của Subutai mang tên "Beware the Heavenly Principles" Story Trailer, là phần giới thiệu cốt truyện xoay quanh Thiên Lý và các vị thần Teyvat, cùng với đó là mong muốn lật đổ Thiên Lý của Aether. Ngoài những hiệu ứng là do chính Subutai thực hiện, toàn bộ nội dung bên trong video đều được sử dụng lại từ các nguồn chính thống như cutscene, lời thoại từ nhiệm vụ và các video giới thiệu nhân vật được đăng tải công khai trên các nền tảng mạng xã hội.

Nhiều người chơi dưới phần bình luận đã dành lời khen không ngớt cho Subutai vì đã mang đến một sản phẩm tuyệt vời như vậy cho họ. Một số game thủ trong đó còn cho biết họ đã theo dõi Subutai từ những sản phẩm đầu tiên và nhận thấy những video sau này của Subutai càng ngày càng chỉn chu và đẹp mắt hơn. Đoạn trailer của Subutai cũng đi theo công thức chuẩn của một đoạn trailer phim điện ảnh rất thường thấy do đó nếu như bạn là một game thủ mới chơi game và vô tình xem trúng đoạn video của Subutai, cũng đừng ngạc nhiên khi đây chỉ là sản phâm do fan tự làm nhé.

Một phân đoạn trích từ video giới thiệu về Raiden Shogun ở phiên bản 3.3

Một phân đoạn trích từ video giới thiệu về Raiden Shogun ở phiên bản 3.3

Hiện tại, Subutai vẫn đang tiếp tục hoạt động và sẽ có thể cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng với cốt truyện đa dạng hơn trong tương lai. Nếu như bạn muốn xem thêm các video khác của game thủ này, bạn có thể truy cập vào trang Youtube của Subutai để đăng ký và xem thêm nhiều video khác.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ cốt truyện tại Fontaine, mâu thuẫn giai cấp và ô nhiễm môi trường

Những video của Subutai được cắt ghép và chỉnh sửa với màu sắc vô cùng phù hợp

Những video của Subutai được cắt ghép và chỉnh sửa với màu sắc vô cùng phù hợp

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!