Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 11:54 AM

Giải mã trailer Thor: Love and Thunder: Thần Sấm bị ‘vạch trần’ theo đúng nghĩa đen!

Trailer chính thức của Thor: Love And Thunder đã nhá hàng về chuyện tình dở dang giữa Thần Sấm và Jane Foster và cả tạo hình u ám đen tối từ gã diệt thần Gorr.

Thor: Love And Thunder là màn solo thứ 4 của Chris Hemsworth tại MCU sau tầm 5 năm chờ đợi. Với tất cả biến cố đau thương lẫn kỉ niệm hạnh phúc mà Thỏ có được từ các phần phim trước, nay anh chàng đã quyết định sống cho bản thân.

Tuy nhiên mọi thứ đều đảo lộn bởi 2 sự kiện chính: Một là Jane Foster đã trở thành chủ nhân mới của Mjolnir và hai là Gorr - The God Butcher đã xuất hiện, đe dọa sự tồn vong của toàn bộ thánh thần.

Trailer đã gợi ý những điều gì sẽ xảy ra trong phim ?

Korg

Có vẻ chàng người đá dễ thương này sẽ đóng vai trò dẫn chuyện, tương tự những người kể chuyện cổ tích mà ta thường nghe. Chắc kèo rằng Love And Thunder sẽ được mở đầu và kết thúc bởi lời nói của Korg.

thor1

Câu chuyện đầu phim

Có thể suy đoán rằng, ở đầu phim, Thor cùng Gánh Dân Phòng Galaxy sẽ giúp đỡ cuộc sống người dân Indigar, giúp họ cái ăn cái mặc rồi từ đấy nhận ra mối nguy hiểm cận kề mà kẻ diệt thần đang mang lại.

Mọi chuyện bắt đầu khi cư dân Indigar cầu xin tha thiết sự giúp đỡ từ Thor vì thế giới này không có thần thánh. Điều đó khiến Thor tức giận và nghi hoặc lời nói của họ, cho đến khi anh tận mắt nhìn thấy toàn bộ xác chết bị giết bởi Gorr.

Một số chi tiết khác liên quan đầu truyện God of Thunder là xác chết của Falligar the Behemoth và làn da màu xanh xám của mấy đứa nhóc Indigar này.

thor3

Tiếp theo, ta lại thấy những điểm quen thuộc từ teaser trước, như đôi mắt xanh đồng màu, không con đậu con bay như hồi Rocket tặng con mắt lệch màu nữa, hoặc ta được thấy rõ hơn trang phục Ravager Thor, thứ mang hơi hướm giống chiếc áo của Thunderstrike.

giai-ma-trailer-thor-love-and-thunder-than-sam-bi-vach-tran-theo-dung-nghia-den-thunder-strike

Ngoài ra, New Asgard dưới sự trì vị của King Valkyrie Brunnhilde đang phát triển khá là ngon lành, có thể nhờ vào sự ngoại giao khôn khéo giúp dân Asgard sống bình yên trên trái đất.

Và đừng quên Toothgnasher và Toothgrinder, cặp dê đáng yêu và quý giá nhà Thor . Nhờ chúng mà Thor sẽ di chuyển thoải mái khắp nơi. Nhưng dừng khoảng là hai giây, cái biển hiệu nho nhỏ nằm trên thuyền chính là logo từ bộ phim đầu tiên mà Tom Cruise đóng, nghĩa là.... ta sẽ sớm thấy Superior Iron Man nhỉ?

giai-ma-trailer-thor-love-and-thunder-than-sam-bi-vach-tran-theo-dung-nghia-den-de

Kế đến, các ông sẽ cảm nhận được động lực tập gym nhờ màn thay đổi cơ thể máu lửa này. Bấy nhiêu đấy đủ để Thor Odinson tút lại vẻ đẹp trai, nhưng nó sẽ sớm đụt hẳn đi khi thấy tình cũ.

Jane Foster

Việc cô ấy trở thành Thor và sở hữu quyền điều khiển Mjolnir thì hẳn anh em đã rõ nhiều rồi, nhưng điểm thú vị nhất nằm ở việc búa thần có thể tách từng mảnh ra và tấn công địch thủ. Trong comics, như War of the Realms thì Jane từng dùng Undrjarn All Weapon, vật phẩm được tạo ra từ các mảnh vỡ của Meo Meo Earth-1610.

giai-ma-trailer-thor-love-and-thunder-than-sam-bi-vach-tran-theo-dung-nghia-den-weapon

Tôi và các bạn chắc sẽ tò mò 2 chuyện: Một là Mjolnir MCU sẽ hồi sinh bằng cách nào, do phép thuật - hai là liệu Jane Foster có trở thành Valkyrie hay không?

thor4

Do có cảnh cô ấy đang cưỡi Valkyrie Steeds, đồng thời nếu MCU giữ nguyên cốt truyện mắc bệnh ung thư của Jane thì sớm hay muộn, cô ấy cũng sẽ nhận trách nhiệm lớn lao này.

Nhiều thực thể quyền năng mới

Tại đại sảnh nơi Jane hạ cánh xuống và triệu hồi sấm sét, ta thấy lấp ló bức tượng của những thực thể quyền năng, chẳng hạn Living Tribunal này, rồi ông chú nhiều chuyện Uatu the Watch, và có vẻ là tượng của Death và Infinity.

thor5

Tất nhiên tôi không dám khẳng định nó là đúng, nhưng tôi khá mong chờ rằng Love and Thunder sẽ nhá hàng nhiều thực thể lớn mạnh hơn, ví dụ đem hội Abstract Entities gồm The Living Tribunal cùng với Infinity, Eternity, Death và Oblivion vào làm cameo thì hay quá.

Thần Zeus

giai-ma-trailer-thor-love-and-thunder-than-sam-bi-vach-tran-theo-dung-nghia-den-zeus

Thần Zeus do diễn viên Russel Crowe kì cựu thủ vai đúng là toát lên được vẻ phịch thủ, à nhầm nhầm, vẻ oai nghiêm của vị thần tối cao. Tuy nhiên ông ấy lại chơi dơ khi làm vạch thần Thor theo đúng nghĩa đen... Được cái là chúng ta kịp chiêm ngưỡng hình xăm vương miện đặc trưng của Loki sau lưng Thần Sấm.

giai-ma-trailer-thor-love-and-thunder-than-sam-bi-vach-tran-theo-dung-nghia-den-loki

Gorr - The God Butcher

Quá rõ ràng rằng tạo hình của Christian Bale thay đổi khá nhiều điểm so với bản gốc truyện tranh, mang nhiều nét tương tự con người hơn so với một chủng tộc sở hữu ngoại hình hơi kì lạ. 

thor7

Chưa kể đến món vũ khí đặc trưng của Gorr nữa. Ta vốn quen thuộc với việc kẻ diệt thần dùng Necrosword linh loạt đi chém giết khắp nơi, nay lại được thay đổi thành thanh gươm trông như Excalibur.

giai-ma-trailer-thor-love-and-thunder-than-sam-bi-vach-tran-theo-dung-nghia-den-sword

Dù vậy, tôi vẫn tin tưởng diễn xuất của Christian Bale, và hi vọng với biểu cảm cỡ này, anh ấy sẽ mang đến một Gorr đáng sợ và u ám tương xứng danh tiếng The God Butcher.

Dự đoán diễn biến Thor: Tiếng Sét Ái Tình sẽ diễn ra thế nào?

Theo dự đoán, phim sẽ bắt đầu với quá trình phục hồi thể chất, phục hồi tinh thần của Thỏ. Anh sẽ đồng hành cùng Guardians of The Galaxy đi phiêu lưu khắp nơi và đến với Indigar nhằm hỗ trợ họ.

giai-ma-trailer-thor-love-and-thunder-than-sam-bi-vach-tran-theo-dung-nghia-den-GOTG

Sau đấy, Thor nhận ra Gorr đang trên đường mang sự hủy diệt cho toàn bộ thánh thần nên anh phải lên kế hoạch chiến đấu chống lại hắn. Và rồi giữa sự hỗn loạn đó, Thor gặp lại Jane Foster, người đã trở thành chủ nhân mới cho Mjolnir.

giai-ma-trailer-thor-love-and-thunder-than-sam-bi-vach-tran-theo-dung-nghia-den-thor2

Họ cùng King Valkyrie Brunnhilde đi bem nhau với Gorr. từ đó giúp Thor xác định xem bản thân anh là ai và con đường anh phải đi là gì.

thor8

 

Chuẩn bị cho sự chia ly?

Anh em cũng chuẩn bị tinh thần rằng có thể ta sẽ thấy cảnh Brunnhilde và Jane qua đời hoặc tạm qua đời nhé. Cái cảnh cầm sét của Zeus mà combat với Gorr này sẽ là điềm báo chẳng lành với cô ấy. Nếu áp dụng comics vào thì Brunnhilde có thể sẽ chết để truyền chức vị Valkyrie sang cho Jane Foster.

giai-ma-trailer-thor-love-and-thunder-than-sam-bi-vach-tran-theo-dung-nghia-den
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.