Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/08/2022, 14:00 PM

GTA 6: Ngày phát hành, cập nhật của Rock Star và những tin đồn

Rockstar mới đây đã lên tiếng xác nhận rằng việc phát triển GTA 6 là ‘đang được tiến hành tốt’. Cùng MGN.vn tìm hiểu thêm những thông tin bên lề nhé!

Ngày phát hành GTA 6 có thể rơi vào thời gian nào?

Nếu Rockstar công bố GTA 6 một ngày sau khi Red Dead Redemption 2 ra mắt (ngày 26 tháng 10 năm 2018) thì dựa trên lịch sử chậm trễ giữa các thông báo và phát hành GTA, thì người chơi sẽ chờ đợi khoảng 22 tháng - vậy là tháng 8 năm 2020. Tất nhiên, Rockstar đã không làm điều đó. Trên thực tế, đã không có điều gì xảy ra cho đến tháng 2 năm 2022 khi Rockstar xác nhận rằng họ vẫn đang tiếp tục dự án GTA 6. Điều đó gây khó khăn cho việc dự đoán khi nào thì mới là thời gian ra mắt chính thức của GTA 6. Tuy nhiên, một rò rỉ mới cho thấy rằng tựa game này sẽ không ra mắt trước cuối năm 2024.

Tin đồn mới nhất là ngày phát hành GTA 6 sẽ là vào năm 2025. Điều đó đi kèm với lời nhắc nhở rằng trò chơi được đặt trong một phiên bản hiện đại của Vice City, sẽ mở rộng và thay đổi theo thời gian.

Và điều này đã trái ngược với những tin đồn trước đó nói rằng GTA 6 có thể ra mắt vào tháng 10 năm 2023 và lấy bối cảnh ở Miami. Thông tin này đến từ một trang web có vẻ hơi ‘đáng ngờ’, nhưng các chi tiết bổ sung từ vụ rò rỉ này bao gồm một nhân vật nam chính duy nhất, trò chơi lấy bối cảnh vào những năm 1970, với một câu chuyện có nhiều chương như Red Dead Redemption 2.

Ngày phát hành GTA 6 có thể rơi vào thời gian nào?

Ngày phát hành GTA 6 có thể rơi vào thời gian nào?

>> Xem thêm: GTA 6 sẽ có tổng cộng 4 nhân vật chính tại thời điểm phát hành?

GTA 6 sẽ có nhân vật chính là nữ?

Có một báo cáo mới của Bloomberg tuyên bố rằng GTA 6 sẽ có nhân vật nữ chính đầu tiên của series - một phụ nữ Latina. Theo báo cáo, đây là phản ánh của sự thay đổi trong văn hóa tại Rockstar Games, đáp lại những tuyên bố về hành vi thô bạo và bắt nạt tại studio.

Cốt truyện của GTA 6 sẽ như thế nào?

Rò rỉ Reddit năm 2020 cho rằng nó sẽ lấy bối cảnh vào những năm 1970/80 và có một nhân vật nam chính duy nhất, một trùm ma túy đang nổi lên và sắp tới có tên là ‘Ricardo’. Một nhân vật quan trọng khác được gọi là ‘Kacey’ là một phần của câu chuyện. Theo thông tin rò rỉ đó, bạn sẽ bắt đầu với tư cách là một tay buôn lậu cocaine từ Vice City đến khu vực rộng lớn mới ở Nam Mỹ trước khi kết nối với các trùm ma túy lâu đời và tìm đường phát triển, với câu chuyện bao gồm nhiều thành phố. Bạn sẽ thực hiện một số nhiệm vụ cho gia đình Madrazo liên quan đến các cuộc tấn công vào các băng nhóm khác. Câu chuyện cũng sẽ đề cập đến các chủ đề như HIV và cuộc khủng hoảng nhập cư như những năm 1970/80.

Các rò rỉ mới nhất, từ tháng 6 năm 2021, nói rằng phiên bản Vice City hiện đại sẽ có nhiều nhân vật chính có thể chơi được, bao gồm một ‘phụ nữ hiểu biết về công nghệ’, với bản đồ của trò chơi ngày càng phát triển và thay đổi theo thời gian. Schreier kể từ đó đã chứng thực gần như tất cả những tuyên bố đó trên Twitter.

Cốt truyện của GTA 6 sẽ như thế nào?

Cốt truyện của GTA 6 sẽ như thế nào?

Sẽ có bản phát hành GTA 6 PC?

Ở giai đoạn này, khá rõ ràng rằng GTA 6 sẽ có bản phát hành PS5 và Xbox Series X, đặc biệt là trong lúc này GTA 5 sắp ra mắt dành cho hệ máy console và PC. Tuy nhiên, liệu PC GTA 6 có được phát hành cùng lúc với các phiên bản console của nó hay không không có thể trả lời được.

GTA 5GTA 4 cuối cùng cũng đã có mặt trên PC, vì vậy hy vọng về GTA 6 có mặt trên PC rất có thể sẽ xảy ra. Nó có thể không có sự ra mắt đồng thời, nhưng cần một chút thời gian và phát triển thì người hâm mộ GTA rất có thể sẽ có hy vọng tươi sáng vào điều này.

Sẽ có bản phát hành GTA 6 PC?

Sẽ có bản phát hành GTA 6 PC?

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!