Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/07/2021, 10:00 AM

LMHT: Thông báo mới từ Riot Games - Cứ AFK là cấm 2 tuần

Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng trải nghiệm của người chơi LMHT, mới đây đại diện phía Riot đã thông báo về các biện pháp trừng phạt đối với người chơi AFK.

Riot Games đang thúc đẩy quá trình tiến hành các biện pháp để tối ưu hoá hàng chờ, họ đang rất quan tâm đến việc giải quyết vấn đề này. Như nhiều thông báo trước đó và gần đây nhất Riot sẽ mạnh tay hơn với các hình phạt để “né” cấm chọn từ người chơi.

cover-thuatngu-800x450

Theo chia sẻ từ ông Jordan Checkman - Nhân viên của Riot Games thì họ đã và đang quan tâm rất gắt gao đến việc trừng phạt người chơi AFK. Như thông tin đươc tiết lộ thì phiên bản tiếp theo sẽ được tích hợp tính năng mới Trừng Phạt AFK. Qua đó, đối với những người chơi trung thực thì đây sẽ là một điều tuyệt vời nhưng đối với những ai thường xuyên AFK thì có vẻ hơi “rén” vì tính năng này đấy.

Cụ thể, theo đội Hệ thống hành vi (Behavioral System) của LMHT thì tính năng này sẽ hoạt động như sau: Hệ thống vẫn sẽ áp dụng mức hình phạt tương ứng lần lượt là khoá hàng chờ 6 phút và 30 phút đối với các lần “né” game thứ nhất và thứ hai.

Tuy nhiên, nếu điều này chưa đủ “răn đe” thì trong vòng 24h tiếp theo nếu Game thủ vẫn “ngựa quen đường cũ” thì hình phạt lúc này sẽ là khoá tài khoản liền 12 tiếng, đồng thời trừ 10 LP (10 điểm xếp hạng tương ứng). Tất nhiên Riot Dev có nói rằng lượng thời gian trừng phạt có thể thay đổi, nhưng chắc cũng sẽ không quá nhiều.

- Lần né trận đầu tiên trong vòng 24h: khoá hàng chờ trong 6p (15p đối với ARAM), -3 điểm rank.

- Lần né trận thứ hai trong vòng 24h: khoá hàng chờ trong 30p, -10 điểm rank.

- Lần né trận thứ ba trong vòng 24h: khoá hàng chờ tròng 12h, -10 điểm rank

ban 2 tuần_1

Đồng thời, Riot Game cũng sẽ nâng cấp hình phạt cho việc AFK trong trận đấu. Mức phạt sẽ không còn nhẹ như trước khi chỉ bị phạt từ 5 đến 15 phút vì AFK khỏi trận đấu 3 lần liên tiếp. Giờ đây, việc thoát game 3 lần có thể sẽ khiến bạn phải “gác chuột, gác phím” tận 14 ngày.

- 1 lần thoát trận: khoá hàng chờ trong 15p và tự thua trận.

- 2 lần thoát trận: khoá hàng chờ trong 30p và tự thua trận.

- 3 lần thoát trận: khoá hàng chờ trong 14 ngày và tự thua trận.

Trong những năm gần đây, Game thủ LMHT đã và đang vô cùng khó chịu với việc số lượng trường hợp AFK đang gia tăng mạnh mẽ. Do vậy, đương nhiên, Riot Games sẽ ra sức bảo vệ “đứa con” của mình để môi trường LMHT luôn được trong sạch và tuyệt vời nhất.

ban 2 tuần_0
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!