Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/06/2023, 16:20 PM

Honkai Star Rail: 4 nhân vật kết hợp tốt nhất với Luocha, healer chống sốc sát thương cực tốt

Bộ kỹ năng của Luocha trong Honkai Star Rail sẽ phù hợp để chống sốc sát thương cho các nhân vật quan trọng nhưng khả năng chống chịu yếu.

Banner của Luocha đang ngày càng tiến gần đến ngày ra mắt các game thủ của tựa game Honkai Star Rail. Với bộ kỹ năng được giới thiệu là một healer có khả năng cung cấp trị liệu ngoài lượt cho đồng minh của mình đồng thời có khả năng hỗ trợ sát thương do hệ số trị liệu được tỷ lệ theo chỉ số Tấn Công, Luocha được đánh giá là một nhân vật mạnh mẽ với nhiều tiềm năng trong các đội hình hiện tại của trò chơi.

Luocha có thể vừa gây sát thương vừa tạo ra lượng trị liệu ngoài lượt

Luocha có thể vừa gây sát thương vừa tạo ra lượng trị liệu ngoài lượt

Tuy nhiên, khả năng trị liệu của Luocha sẽ có phần khác biệt một chút so với Bailu và Natasha cho nên những đội hình cũng như đồng đội phù hợp nhất với nhân vật này cũng sẽ khác. Vậy thì đâu là những nhân vật phù hợp nhất với Luocha, cùng MGN tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

1. Blade

Bộ kỹ năng của Blade có thể giúp anh tạo ra sát thương cao song nó cũng sẽ rút đi HP của Blade

Bộ kỹ năng của Blade có thể giúp anh tạo ra sát thương cao song nó cũng sẽ rút đi HP của Blade

Blade được cho là một nhân vật mang vận mệnh Hủy Diệt có khả năng gây lượng lớn sát thương lên kẻ địch, song lượng sát thương này sẽ phải đổi lại bằng một lượng HP không nhỏ của Blade. Bởi vì bộ kỹ năng đem lại rủi ro ngã xuống cao nên Luocha sẽ là một lựa chọn tốt để xếp đội chung với Blade để giảm bớt rủi ro này xuống cho Blade.

2. Seele trong Honkai Star Rail

Một DPS chủ lực chắc chắn sẽ phải cần những nhân vật hỗ trợ bảo kê cho mình

Một DPS chủ lực chắc chắn sẽ phải cần những nhân vật hỗ trợ bảo kê cho mình

Seele là một DPS chủ lực trong Honkai Star Rail, do đó việc xây dựng các chỉ số phòng thủ cho nhân vật này là điều rất vô nghĩa. Bởi vì không có nhiều chỉ số phòng thủ, nhân vật này rất mỏng manh và dễ dàng trở thành miếng mồi ngon cho kẻ địch do đó việc có một healer chống sốc như Luocha kẹp cùng sẽ giúp Seele có thể tự tin hơn trong việc càn quét đội hình kẻ địch mà không phải ngán bất kỳ ai.

3. Tingyun

Bởi vì tin đồn 'hách nôi' là có thật của mình, cô ấy sẽ cần một healer chống sốc kể cả khi đã có tanker trong đội

Bởi vì tin đồn 'hách nôi' là có thật của mình, cô ấy sẽ cần một healer chống sốc kể cả khi đã có tanker trong đội

Quý cô nổi tiếng trong cộng đồng Honkai Star Rail không chỉ bởi vì khả năng cung cấp các loại buff xịn cho đồng đội mà còn bởi vì kể cả khi trong đội có những nhân vật Bảo Hộ hay cả Clara có thiên phú tự gia tăng xác suất bị tấn công, thì Tingyun vẫn luôn rơi vào tầm ngắm của kẻ địch. Chính vì vậy, Luocha với khả năng hồi máu ngoài lượt khi đồng minh rơi xuống 'ngưỡng máu tử' sẽ là một lựa chọn thích hợp giúp Tingyun sống sót tốt hơn mặc dù cũng chẳng giảm độ 'hách nôi' của cô nàng xuống.

4. Arlan

Arlan nên có một healer giúp cậu hồi phục HP thay vì trông chờ vào lượng hồi phục ít ỏi từ Vết Tích

Arlan nên có một healer giúp cậu hồi phục HP thay vì trông chờ vào lượng hồi phục ít ỏi từ Vết Tích

Bộ kỹ năng của Arlan có nét tương đồng với Blade khi phải hi sinh một phần HP để gây sát thương cho kẻ địch cũng như gia tăng sát thương của bản thân. Lượng HP mất đi càng lớn thì sát thương được gia tăng sẽ càng cao do đó rủi ro của việc rơi vào trạng thái không thể chiến đấu của Arlan cũng sẽ rất cao.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Độc lạ nhân vật Thiên Nga Đen, trang phục sắc tím nhưng mang hệ Phong

May mắn là thiên phú của Luocha sẽ giúp hồi phục HP cho đồng đội khi ngưỡng máu tuột xuống dưới 50% và chỉ kích hoạt sau mỗi 2 hiệp vì vậy Arlan vẫn có thể đảm bảo hiệu suất hoạt động của mình. Bạn hãy nhớ, các tiền bối game G đã từng nói "Một nhân vật đầy HP sẽ luôn gây sát thương nhiều hơn một nhân vật 0 HP."

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!