Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/06/2023, 07:00 AM

Honkai Star Rail: Game thủ khen mạnh quà mới game tặng, sang tận fandom Genshin Impact 'khịa'

10 bình Nhiên Liệu mới nhất được Honkai Star Rail gửi tặng game thủ đã nhận về nhiều phản hồi tích cực nhưng lại vô tình khiến nhiều fan trở nên quá khích hơn.

Vừa qua, cộng đồng game thủ Honkai Star Rail vừa được một phen đi từ hú vía cho đến hú hét vì... được trò chơi tặng quà. Cụ thể, một ngày đẹp trời đăng nhập vào game của họ diễn ra như bình thường cho đến khi họ nhận thấy trang thông báo của họ đã bị phủ sóng bởi hình ảnh của Sói Bạc. Liền ngay sau đó, trò chơi đã có động thái gửi một phần quà ''đền bù'' cho người chơi với nội dung là 10 bình Nhiên Liệu, một loại vật phẩm khi sử dụng sẽ nhận được 60 Sức Mạnh Khai Phá.

Khi đăng nhập vào Honkai Star Rail, game thủ sẽ được nhìn thấy trò chơi đã bị hack bởi Sói Bạc

Khi đăng nhập vào Honkai Star Rail, game thủ sẽ được nhìn thấy trò chơi đã bị hack bởi Sói Bạc

Theo như các game thủ, 10 bình Nhiên Liệu được trò chơi chuẩn bị rất đúng lúc bởi vì vấn đề tài nguyên đang là một trong những nỗi trăn trở của game thủ. Sau khi phần quà được gửi đến cho cộng đồng, nhiều người chơi đã đăng tải thông tin lên các diễn đàn nhằm lan tỏa niềm vui đến cho mọi người. Phần quà nho nhỏ này của trò chơi đã tạo ra một hiệu ứng tốt và nhanh chóng thu về nhiều phản hồi rất tích cực. Mặc dù bên cạnh đó vẫn có những người chơi ''chê'' vì họ cho rằng họ thích nhận được Ngọc Ánh Sao hay thậm chí là 10 lượt roll hơn song nhìn chung thì đa số vẫn đều là những bình luận chia sẻ về sự hài lòng của mình.

Game thủ khen mạnh phần quà bất ngờ này dành cho game thủ

Game thủ khen mạnh phần quà bất ngờ này dành cho game thủ

Nhiều người chơi tỏ ra rất hài lòng vì họ có thêm Sức Mạnh Khai Phá để tiếp tục farm cho nhân vật của mình

Nhiều người chơi tỏ ra rất hài lòng vì họ có thêm Sức Mạnh Khai Phá để tiếp tục farm cho nhân vật của mình

Một số bình luận khác dành lời khen cho HoYoverse

Một số bình luận khác dành lời khen cho HoYoverse

Tuy nhiên, song song với những niềm vui mà cộng đồng đang hưởng ứng thì cũng có những người chơi có lẽ là nghĩ rằng bản thân mình ''hài hước'' hay xấu tính do đó đã quyết định mang hình ảnh về chiếc mail trong game sang cộng đồng Genshin Impact để... khoe. Bài đăng khoe mẽ và có ngụ ý cà khịa game thủ Genshin Impact đã tạo nên làn sóng phẫn nộ khiến game thủ của tựa game G nổi giận và hai bên bắt đầu lao vào nhau để khẩu chiến.

Tuy nhiên đã có game thủ để ''cái mồm đi chơi xa''

Tuy nhiên đã có game thủ để ''cái mồm đi chơi xa''

Tuy nhiên, trước khi mọi chuyện kịp đi xa hơn thì có vẻ như quản trị viên của cộng đồng Genshin Impact đã kịp xóa bài viết này đi song những dư âm mà nó để lại vẫn còn. Điển hình là một game thủ đã kịp tung ra loạt hình ảnh cùng bài đăng đi kèm để... cà khịa lại game thủ kia. Chắc hẳn là sau sự việc này, nhiều người chơi Genshin Impact sẽ có ấn tượng khá xấu với game thủ nhà bên.

>>XEM THÊM: HoYoverse tiếp tục tặng fan thêm code Honkai Star Rail 1.1 mới

Một game thủ cà khịa lại người chơi kia bằng sự kiện trước đây của Genshin Impact 1.0 khi Klee ra mắt đã tặng người chơi rất nhiều phần quà trong đó có đến 1000 Nguyên Thạch

Một game thủ cà khịa lại người chơi kia bằng sự kiện trước đây của Genshin Impact 1.0 khi Klee ra mắt đã tặng người chơi rất nhiều phần quà trong đó có đến 1000 Nguyên Thạch

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!