Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/05/2023, 18:00 PM

Honkai Star Rail: Các nhân vật trong hoạt ảnh gacha của Welt là ai?

Nhiều game thủ có lẽ sẽ tò mò không biết những nhân vật xuất hiện trong hoạt ảnh gacha của Welt trong Honkai Star Rail là những ai.

Honkai Star Rail sở hữu nhiều nhân vật có thể chơi được, trong đó có lẽ hấp dẫn nhất là Welt Yang. Anh ấy là thành viên cấp cao của Đội Tàu Astral và là một nhân vật dày dạn kinh nghiệm chiến đấu đến từ thế giới Honkai Impact 3. Trước các sự kiện của Honkai Star Rail, Welt được biết đến là Herrscher đầu tiên và là lãnh đạo của tổ chức Anti-Entropy.

Hoạt ảnh gacha của Welt Yang

Những người chơi tinh mắt có lẽ sẽ nhận thấy rằng chân dung nhân vật của Welt Yang chứa đựng bóng dáng của nhiều nhân vật khác không có trong vũ trụ Honkai Star Rail. Bốn nhân vật có thể quan sát được trong hình nền, tất cả đều từ kiếp trước của anh ấy trong Honkai Impact 3rd. Vậy thì những nhân vật đó là ai?

1. Void Archives

Void Archives

Nhân vật phản diện của A Post Honkai Odyssey và Divine Key đầu tiên, Void Archives, được tạo ra bởi Vill-V trong Kỷ Nguyên trước. Sau nhiều thế kỷ làm công cụ và tù nhân của Otto Apocalypse, cuối cùng anh ta cũng có thể trốn thoát - nhưng đã thừa hưởng ngoại hình và cách cư xử của Otto trong quá trình này.

Do cả mối quan hệ của anh ấy với Otto và sự hiện diện của anh ấy với tư cách là một nhân vật phản diện chính trong một phần của Honkai Impact 3rd, anh ấy được đưa vào như một phần của hoạt ảnh gacha cho Welt.

2. Frederica Nikola Tesla

Tesla trong Honkai Impact 3

Nhà khoa học tóc đỏ nóng tính và là thành viên sáng lập của tổ chức Anti-Entropy, Frederica Nikola Tesla, được mô tả là một trong những nhà khoa học vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay. Cô ấy là bạn của cả Welt Yang và Einstein. Tesla được mô tả là thiếu kiên nhẫn và thường dùng đến bạo lực với những lời nói bậy, đặc biệt là khi bị áp lực.

Bất chấp vẻ ngoài thô kệch, Tesla vẫn chứng tỏ mình là một nhà lãnh đạo và nhà phát minh vĩ đại, cứu giúp cả dàn nhân vật chính của Honkai Impact 3 khỏi vô số nguy hiểm và vẫn là đồng minh thân cận của Welt.

3. Lieserl Albert Einstein

Einstein trong Honkai Impact 3

Lieserl Albert Einstein, hay đơn giản là Einstein, cũng là một trong những người đồng sáng lập Anti-Entropy, cùng với Tesla. Cô ấy là một nhà khoa học lỗi lạc và hoàn toàn trái ngược với Tesla bởi vì Einstein có phần lạnh lùng hơn. Einstein cũng là bạn thời thơ ấu của Welt và Tesla. Cô chịu trách nhiệm về nhiều phát minh kỳ diệu có trong Honkai Impact 3.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hướng dẫn build Tướng Quân Jing Yuan

4. Welt Joyce

Welt Joyce của Honkai Impact 3

Herrscher đầu tiên, Welt Joyce, là cựu lãnh đạo của Anti-Entropy. Anh ấy là anh hùng của Welt Yang và chịu trách nhiệm chính trong việc định hình con người Yang ngày nay. Joyce đã chết trước các sự kiện trong trò chơi của Honkai Impact 3 trong nỗ lực cứu Joachim và New York khỏi Otto. Joachim sau đó kế thừa cốt lõi từ Joyce, thay thế anh ta làm Herrscher thứ nhất tiếp theo. Welt Joyce có lẽ là người có ảnh hưởng nhất trong cuộc đời của Joachim và chiếm một phần lớn trong hoạt ảnh gacha của Welt trong Honkai Star Rail.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!