Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/05/2023, 17:50 PM

Honkai Star Rail: Cốt truyện tiếp theo sẽ đưa game thủ về thế kỷ 19

Sau khi đi qua Jarilo-VI và Xianzhou Loufu, cốt truyện tiếp theo của Honkai Star Rail sẽ đưa game thủ đến một khu vực lấy cảm hứng từ Mỹ và Pháp thế kỷ 19.

Cũng giống như Genshin Impact, thế giới của Honkai Star Rail cũng được lấy cảm hứng từ nhiều nền văn minh ngoài đời thực. Chúng ta có thể thấy rõ một Belobog sinh động tại Jarilo-VI tràn đầy không khí của thời đại cách mạng công nghiệp, một trong những chuyển biến mạnh mẽ trong lịch sử phát triển cua nhân loại ở thế giới thực. Trong khi đó, tại Xianzhou Loufu, không khó để game thủ có thể nhận thấy nơi này được lấy cảm hứng từ Trung Quốc. Và cốt truyện mới nhất được các leaker tiết lộ là một thế giới được lấy cảm hứng từ Mỹ và Pháp giai đoạn cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20.

Thế giới tiếp theo mà Đội Tàu Astral đến sẽ được lấy cảm hứng từ Mỹ và Pháp

Thế giới tiếp theo mà Đội Tàu Astral đến sẽ được lấy cảm hứng từ Mỹ và Pháp

Một nguồn tin cập nhật mới từ leaker nổi tiếng Merlin Impact, hay còn gọi là Mero, đã tiết lộ thêm chi tiết về chủ đề của thế giới mới tiếp theo trong Honkai: Star Rail. Theo thông tin mà Mero cung cấp, thế giới chính thức thứ ba của trò chơi sẽ có chủ đề xoay quanh sự kết hợp của cả Mỹ và Pháp từ "cuối những năm 1800 và đầu những năm 1900." Không có thêm nhiều chi tiết được đưa ra về những gì mà game thủ có thể sẽ khám phá được từ thế giới mới này, cũng như thời điểm phát hành dự kiến cũng không được tiết lộ. Cốt truyện tại khu vực mới dự kiến sẽ là bản mở rộng lớn đầu tiên cho có thể chơi được trong trò chơi của Honkai: Star Rail, tương tự như Inazuma của Genshin Impact trước đây.

Chủ đề chính tại thế giới này sẽ được lấy cảm hứng từ hai đất nước trên trong giai đoạn cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20

Chủ đề chính tại thế giới này sẽ được lấy cảm hứng từ hai đất nước trên trong giai đoạn cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20

Việc bổ sung một thế giới mới vào Honkai: Star Rail theo chủ đề xoay quanh nước Pháp vốn không phải là lần đầu tiên được HoYoverse tham khảo và lấy ý tưởng. Fontaine của Genshin Impact vốn cũng đã được đồn đại là lấy cảm hứng từ đất nước này từ lâu. Liệu rằng thế giới mới này có mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ hơn không, hay nó sẽ lại bị gắn mác và so sánh với đàn anh Genshin Impact, chúng ta sẽ cần thêm thời gian để có thể kiểm chứng được điều này.

Jarilo-VI mang đậm phong cách của thời kỳ Cách Mạng Công Nghiệp

Jarilo-VI mang đậm phong cách của thời kỳ Cách Mạng Công Nghiệp

Trước mắt, cốt truyện hiện tại ở Xianzhou Loufu vẫn chưa kết thúc. Trong buổi livestream gần đây nhất của trò chơi, HoYoverse đã giới thiệu nội dung của phiên bản mới và cốt truyện của Xianzhou Loufu có vẻ như sẽ được tiếp tục. Có thể trong tương lai gần, khi cốt truyện tại Xianzhou Loufu đã đi hồi kết, HoYoverse sẽ lặp lại lộ trình của mình, tiếp tục ra mắt các bản đồ mở rộng để game thủ có thể làm nhiệm vụ và khám phá, cũng như tìm hiểu thêm về các hành tinh và thế giới hiện có trong game trước khi tiến đến bản cập nhật lớn với một thế giới hoàn toàn mới.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hé lộ boss tuần mới, tạo hình đẹp khiến game thủ muốn playable

Trong khi đó, Xianzhou Loufu rõ ràng lấy cảm hứng từ Trung Quốc

Trong khi đó, Xianzhou Loufu rõ ràng lấy cảm hứng từ Trung Quốc

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!