Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/06/2023, 13:58 PM

Honkai Star Rail: Độc lạ đội hình Sói Bạc vượt Sảnh Đường cực khỏe không mất hiệp nào

Mới đây, một 'pháp sư Trung Hoa' đã sử dụng Sói Bạc cùng 3 hỗ trợ siêu mạnh trong Honkai Star Rail để vượt Sảnh Đường mà không mất hiệp nào.

Sói Bạc là nhân vật mới ra mắt trong phiên bản Honkai Star Rail 1.1 và hiện đang được rất nhiều người chơi săn đón. Mặc dù bộ kỹ năng có thiên hướng hỗ trợ cho đồng đội song Sói Bạc vẫn được đánh giá rất cao ở khả năng gây sát thương do những tiện ích mà cô ấy cung cấp cũng có tác dụng với chính bản thân nhân vật. Hiện tại, Sói Bạc đang được ưa chuộng trong các combo đội hình có ít thuộc tính để đảm bảo Chiến Kỹ sẽ kích hoạt đúng điểm yếu thuộc tính lên kẻ địch nhất có thể.

Sói Bạc sở hữu bộ kỹ năng cung cấp tiện ích xoay quanh điểm yếu thuộc tính và giảm sức bền của kẻ địch.

Sói Bạc sở hữu bộ kỹ năng cung cấp tiện ích xoay quanh điểm yếu thuộc tính và giảm sức bền của kẻ địch.

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp mà game thủ chọn chơi các lối chơi tà đạo nhưng lại vô cùng hiệu quả. Điển hình như đội hình Sói Bạc của một pháp sư Trung Hoa nọ đã sử dụng một đội hình cực kỳ độc lạ để vượt Hồi Ức Hỗn Độn tầng 10 của Sảnh Đường Lãng Quên.

Điều đáng chú ý là buff của tầng này hiện đang chú trọng vào các vận mệnh Săn Bắn và Tri Thức song người chơi kia lại sử dụng một đội hình mà chẳng có một nhân vật Săn Bắn hay Tri Thức nào trong đó. Chưa dừng lại ở đó, vị pháp sư này thậm chí còn hoàn thành thử thách với đội hình gồm 4 nhân vật là Sói Bạc, Welt, Tingyun và Bronya mà không mất một hiệp nào nhờ vào việc tận dụng bộ kỹ năng và thiên phú của các nhân vật.

Welt có khả năng đẩy lùi và trì hoãn hành động của kẻ địch

Welt có khả năng đẩy lùi và trì hoãn hành động của kẻ địch

Đoạn video đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người chơi. Hầu hết đều tỏ ra rất bất ngờ trước sức mạnh của nhân vật Sói Bạc khi cô ấy có thể được xây dựng và đạt được ngưỡng sức mạnh bất chấp cả buff của Hồi Ức Hỗn Độn như vậy. Hồi Ức Hỗn Độn vốn là thử thách khó hơn của Sảnh Đường Lãng Quên, tương tự như Hành Lang Thâm Cảnh của La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact. Hồi Ức Hỗn Độn có thể được xem là mục tiêu của những người chơi khi mà nó hiện đang là một trong những nội dung end game trong trò chơi.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail đã 'hứa lèo' với game thủ về một tính năng mới

Chiến Kỹ của Bronya sẽ cho một nhân vật được Ưu Tiên Hành Động

Chiến Kỹ của Bronya sẽ cho một nhân vật được Ưu Tiên Hành Động

Chính vì vậy, thành tích mà vị pháp sư Trung Hoa kia đạt được hoàn toàn khiến nhiều người chơi cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ khi mà nhiều người, dù đã có cả buff từ Hồi Ức Hỗn Độn nhưng vẫn còn đang phải chật vật với thử thách tại đây mà vị pháp sư nọ đã vượt qua nó một cách dễ dàng như ăn cái bánh, uống ngụm nước.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!