Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/06/2023, 09:00 AM

Honkai Star Rail: Liệu Jingliu có thể thành nhân vật chơi được?

Tạo hình ngầu lòi cùng thân thế khủng là hai trong số nhiều lý do khiến game thủ Honkai Star Rail tiếc nuối và nuôi hi vọng rằng Jingliu có thể hồi sinh.

Jingliu là một bậc thầy kiếm thuật đến từ Xianzhou Luofu trong Honkai Star Rail và là sư phụ của Jing Yuan. Người ta đồn đại rằng cô ấy đã hóa thành Xác Nhập Ma, là tác động tiêu cực của việc mưu cầu sự trường sinh từ Aeon Trù Phú Yaoshi và đã trở nên điên loạn. Điều này cũng được gợi ý trong đoạn phim ngắn về Honkai: Star Rail có tựa đề "Ánh Chớp", nơi Jingliu đã có một màn đối đầu với Jing Yuan và bị đánh bại.

Jingliu là sư phụ của Jing Yuan trong Honkai Star Rail

Jingliu là sư phụ của Jing Yuan trong Honkai Star Rail

Dựa trên đoạn phim ngắn này, Jingliu được xem như là đã chết dưới tay học trò của mình. Tuy nhiên, những tin đồn về nhân vật này đã tiết lộ rằng cô ấy có thể là một nhân vật điều khiển thuộc tính Băng năm sao sắp ra mắt với vận mệnh Hủy Diệt. Cô ấy cũng xuất hiện trong đoạn giới thiệu phiên bản 1.1 của Honkai: Star Rail, tại đó cô ấy tham gia vào một cuộc đấu kiếm với Yanqing, điều này về cơ bản xác nhận rằng cô ấy có khả năng sẽ tham gia vào trò chơi trong tương lai. Tuy nhiên, sự khác biệt là lần này Jingliu sẽ đeo một chiếc bịt mắt.

Giả thuyết về việc hồi sinh Jingliu trong Honkai Star Rail

Giả sử rằng Jingliu đã chết trước các sự kiện của Honkai Star Rail, điều đó có nghĩa là cô ấy có thể được hồi sinh theo một cách nào đó. Một giả thuyết được truyền tay nhau giữa những người chơi là Luocha, nhân vật năm sao thứ hai trong phiên bản 1.1, có thể đang mang theo thi thể của Jingliu trong chiếc quan tài đi cùng anh ấy. Luocha đã từng đề cập rằng bên trong cỗ quan tài này là một nhân vật, hay một vật thể nào đó vô cùng quan trọng với anh. Tuy nhiên, cho đến nay bên trong chiếc quan tài đó là gì thì vẫn là một bí ẩn.

Vì Luocha mang vận mệnh Trù Phú và có thể hồi phục cho các đồng minh, nên rất có thể anh ấy đã chữa trị cho Jingliu khỏi căn bệnh Xác Nhập Ma. Tuy nhiên, không biết liệu Luocha có thể hồi sinh ai đó hay không. Nhân vật duy nhất hiện tại có khả năng hồi sinh nhân vật trong Honkai Star Rail là Bailu, và nhiều giả thuyết cho rằng cô ấy cũng có thể đóng một vai trò nào đó trong sự trở lại của Jingliu.

Jingliu đã từng bị Jing Yuan đánh bại trong đoạn phim ngắn Ánh Chớp

Jingliu đã từng bị Jing Yuan đánh bại trong đoạn phim ngắn Ánh Chớp

Ngoài ra, trong Honkai Star Rail, Fu Xuan có thể tạm thời giúp đưa người chết trở lại cõi phàm trần bằng cách sử dụng Ma Trận Tiên Tri. Điều này đã được thấy trong nhiệm vụ phụ mà Nhà Khai Phá sẽ hỗ trợ một học sinh đang đau buồn nói chuyện với người thầy quá cố của họ. Có lẽ Fu Xuan cũng có thể làm điều tương tự với Jingliu, đặc biệt là khi cô ấy có mối liên hệ chặt chẽ với Jing Yuan với tư cách là người đứng đầu Sở Thiên Tượng của Xianzhou Luofu.

Bailu được cho là có khả năng hồi sinh người chết vì vậy Jingliu có thể trở lại cốt truyện của game theo cách này

Bailu được cho là có khả năng hồi sinh người chết vì vậy Jingliu có thể trở lại cốt truyện của game theo cách này

Mặt khác, cũng có thể Jingliu chưa bao giờ chết kể từ khi cô ấy trở thành Xác Nhập Ma. Khi người chơi đến Xianzhou Luofu, họ sẽ chạm trán với Lính Gác Nhập Ma. Những kẻ địch này thường sống lại sau khi chết một lần. Có lẽ Jingliu cũng đã như vậy và đơn giản là lẩn trốn sau trận chiến với Jing Yuan.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail 1.1 có đến 81 roll free đang chờ game thủ

Câu hỏi duy nhất hiện tại là liệu Jingliu sẽ trở lại với tư cách là một nhân vật chính diện hay phản diện. Honkai Star Rail đã nói rõ rằng trên thực tế, người chơi có thể nhận được những nhân vật mà hiện tại vẫn chưa rõ là chính diện hay phản diện, cụ thể là Kafka và Blade. Vì vậy, phiên bản mới này của Jingliu có thể đi theo cả hai hướng, và sẽ rất thú vị để xem sự hiện diện của cô ấy sẽ làm rung chuyển cốt truyện Xianzhou Luofu như thế nào. Honkai Star Rail cho đến nay vẫn đang ở giai đoạn đầu. Nó có nhiều không gian và thời gian để xây dựng một câu chuyện thú vị trong các bản cập nhật trong tương lai và một số người chơi đang hy vọng rằng HoYoverse có thể khuấy động cốt truyện với sự trở lại hoành tráng của Jingliu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!