Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/05/2023, 01:21 AM

Honkai: Star Rail: Hướng dẫn build Welt, debuffer siêu khó chịu

Vai trò của Welt là áp các debuff lên kẻ địch để tạo cơ hội cho đội hành động, do đó build của nhân vật này sẽ chú ý đến những chỉ số khác so với các DPS.

Trong Honkai: Star Rail hiện tại, có rất nhiều game thủ quan tâm đến nhất là các nhân vật 5 sao ở giai đoạn đầu game. Các nhân vật 5 sao khởi đầu trong Honkai: Star Rail khá quan trọng bởi vì sở hữu họ sẽ giúp cho game thủ vượt qua các nội dung đầu game một cách dễ dàng và thoải mái hơn. Trong số các nhân vật 5 sao này, Welt là nhân vật được khà nhiều người chơi mong chờ bởi anh ta là một nhân vật quen thuộc đã từng xuất hiện trong Honkai Impact 3rd và mang thuộc tính Số Ảo, một thuộc tính tương đối hiếm trong trò chơi hiện tại.

Welt sở hữu bộ kỹ năng khống chế tốt

Ở thời điểm hiện tại, Welt đang là nhân vật 5 sao duy nhất mang thuộc tính Số Ảo. Đây là một lợi thế khá lớn ở những phiên bản đầu tiên của Honkai: Star Rail, rất nhiều những kẻ địch Tinh Anh hay boss có thể bị khắc chế bởi các nhân vật mang thuộc tính Số Ảo, vì vậy nên Welt hoàn toàn có thể đóng vai trò là một nhân vật chủ lực gây sát thương trong đội nếu cần thiết.

Bộ kỹ năng của Welt

Bộ kỹ năng của Welt cung cấp nhiều khống chế, chủ yếu là đến từ việc giảm tốc và khống chế hành động của đối thủ diện rộng. Mặc dù có tỉ lệ 100% xác suất song con số này hoàn toàn có thể bị tác động nếu kẻ địch có kháng hiệu ứng. Chính vì vậy, người chơi nên ưu tiên nâng cấp các kỹ năng khống chế của Welt để có thể vừa gây sát thương vừa hỗ trợ cho đội của mình.

Welt và điện thoại của anh ấy

Thứ tự nâng cấp kỹ năng của Welt sẽ được gợi ý như sau: Tuyệt kỹ > Chiến Kỹ > Thiên Phú > Tấn Công Thường.

Nón Ánh Sáng

Nón Ánh Sáng phù hợp nhất với Welt là Nhân Danh Thế Giới

Nhân Danh Thế Giới là vũ khí 5 sao trấn phái cho Welt và bạn có thể nhận được thông qua gacha hoặc đổi trong shop. Nón Ánh Sáng này cho phép Welt gia tăng sát thương khi đang có các hiệu ứng giảm tốc trên người kẻ địch. Bên cạnh đó, nó còn giúp tăng khả năng đính kèm các hiệu ứng và gia tăng chỉ số tấn công khi thi triển Chiến Kỹ. Các lựa chọn khác có thể sử dụng được cho Welt lần lượt là Hẹn Gặp Lại, Tầm Mắt Của Con Mồi và Chúc Ngủ Ngon.

Di Vật

Di Vật Kẻ Cướp Vệt Sao Băng là lựa chọn phù hợp nhất dành cho Welt

Welt có thể sử dụng bộ Kẻ Cướp Vệt Sao Băng làm Di Vật chính và Công Ty Kinh Doanh Liên Ngân Hà làm Phụ Kiện Vị Diện để tạo ra nhiều sát thương hơn sau khi thi triển Chiến Kỹ và đảm bảo chính xác hiệu ứng. Các chỉ số chính sẽ bao gồm:

- Mũ: HP

 - Găng: Tấn Công

- Thân: Chính Xác Hiệu Ứng

 - Ủng: Tốc Độ

- Dây Liên Kết: Hiệu suất hồi Năng Lượng

- Quả Cầu Vị Diện: Tăng sát thương Số Ảo

>>XEM THÊM: Honkai: Star Rail: Hướng dẫn build Bronya, hỗ trợ xịn nhất game hiện tại

Các chỉ số phụ cần chú ý là:

- Tốc

- Chính Xác Hiệu Ứng

- Kháng Hiệu Ứng

- Hiệu suất hồi Năng Lượng

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!