Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Liệu 'ngôi vương' doanh thu của Seele có sớm bị vượt qua?

Banner Seele đã "ngạo nghễ" top 1 server quá lâu trong Honkai Star Rail và sắp tới đây, liệu rằng 3 banner tiếp theo có thể phá vỡ kỷ lục này không?

Cái hay của các game gacha như Honkai Star Rail là nó mang đến cho người chơi nhiều loại nhân vật với những khả năng độc đáo. Điều làm cho trải nghiệm thậm chí còn tốt hơn, và đôi khi mang tính cạnh tranh, là sự xuất hiện của các nhân vật năm sao. 

Cho đến nay, Honkai Star Rail đã ra mắt tổng cộng 10 nhân vật năm sao, bảy trong số đó hiện có thể chơi được tính đến phiên bản 1.3, khởi đầu với Dan Heng - Ẩm Nguyệt ở giai đoạn nửa đầu.

Seele đã thống trị bảng xếp hạng doanh thu của Honkai Star Rail trong một thời gian dài

Seele đã thống trị bảng xếp hạng doanh thu của Honkai Star Rail trong một thời gian dài

Những nhân vật của Honkai Star Rail thường có thiết kế và tính cách thu hút một bộ phận cộng đồng. Đây cũng là một trong những điểm “ăn tiền” giúp banner thu hút doanh thu cao hơn. Điển hình nhất trong đây chính là banner Kafka vừa mới kết thúc không lâu trước đây.

Nhiều người chơi thậm chí còn dự đoán banner của cô sẽ trở thành banner có doanh thu cao nhất. Tuy nhiên, dựa trên số liệu thống kê về doanh thu, Kafka đã không thể vượt qua người dẫn đầu hiện tại là Seele, nhân vật 5 sao giới hạn đầu tiên của trò chơi.

Seele với vị trí “độc tôn” trong Honkai Star Rail

Khi nửa đầu của Honkai Star Rail 1.0 kết thúc vào tháng 5, HonkaiLab báo cáo rằng Seele đã thu về hơn 41,5 triệu USD doanh thu. Điều quan trọng cần lưu ý là dữ liệu chỉ tính đến số liệu từ dòng máy iOS của thị trường Trung Quốc, nhưng vẫn có khả năng con số này có thể tăng đột biến nếu tính đến các nguồn doanh thu khác. 

Banner Seele bỏ xa những banner khác

Banner Seele bỏ xa những banner khác

Gần bốn tháng và năm nhân vật năm sao khác sau đó, Seele vẫn giữ được vị trí đầu bảng. Ngay cả việc phát hành Kafka vốn rất nổi tiếng trong cộng đồng ở phiên bản 1.2 cũng không thể đánh bại cô ấy. Ngược lại, Kafka chỉ thứ tư với doanh thu hơn 16,6 triệu USD.

Liệu ai sẽ đánh bại được doanh thu của banner Seele?

Phải thừa nhận rằng, rất khó để có thể vượt qua doanh thu từ banner của Seele, đặc biệt là khi Honkai Star Rail được đồn đại sẽ rerun banner của cô ấy trong tương lai gần. Có khả năng các game thủ sẽ tiếp tục đầu tư vào banner của cô ấy để nhận Tinh Hồn và Tích Tầng cho “trấn”.

Liệu Seele có sớm bị đánh bại?

Liệu Seele có sớm bị đánh bại?

Tuy nhiên, có hai ứng cử viên mới đang được kỳ vọng là có thể vượt qua kỷ lục của Seele gồm Ẩm Nguyệt, Fu Xuan và Jingliu. Hiện tại, banner của Dan Heng - Ẩm Nguyệt đã mở ra được một thời gian do đó chúng ta sẽ sớm được biết kết quả thu về từ banner này.

Tiếp nối Dan Heng - Ẩm Nguyệt, Fu Xuan sẽ ra mắt người chơi ở nửa sau của phiên bản. Fu Xuan đang được đánh giá là một nhân vật rất mạnh và nếu sở hữu thêm “trấn” thì Fu Xuan hoàn toàn có thể trở thành một nhân vật “phá game”. Vì vậy, banner của cô được đánh giá là một banner rất giá trị và tiềm năng đánh bại banner Seele.

Jingliu có thể là một nhân vật tiềm năng đánh bại được Seele

Jingliu có thể là một nhân vật tiềm năng đánh bại được Seele

Jingliu sẽ được ra mắt trong phiên bản 1.4, là một nhân vật được mong đợi khác sau khi cô xuất hiện trong video anime giới thiệu Jing Yuan. Hiện tại, nhân vật này đang là một trong những nhân vật được mong đợi nhất vì vậy nên không có gì khó hiểu nếu như nhân vật này được kỳ vọng là sẽ soán ngôi của Seele.

>>XEM THÊM: Nối gót 'đàn anh' Genshin Impact, Honkai Star Rail rục rịch ra mắt chế độ TCG

Theo bạn, “ngôi vương” của Seele liệu có thể bị Dan Heng - Ẩm Nguyệt, Fu Xuan hay Jingliu đánh bại không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!