Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 31/08/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt, top 2 là đồ F2P nhưng cực tốt

Cùng MGN tìm hiểu về 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho nhân vật Dan Heng - Ẩm Nguyệt ngay trong phiên bản Honkai Star Rail 1.3 mới nhất nhé!

Dan Heng - Ẩm Nguyệt là một nhân vật rất được mong đợi trong Honkai Star Rail và anh ấy đã chính thức ra mắt trong phiên bản 1.3. Nhân vật này hiện đang được đánh giá là rất tiềm năng do đó số lượng người chơi đầu tư vào banner của anh ta rất đông.

Để có thể khai thác tối đa sức mạnh của Dan Heng - Ẩm Nguyệt, Nón Ánh Sáng phù hợp chắc chắn sẽ là điều cần thiết. Chính vì vậy, trong bài viết này MGN sẽ gợi ý cho bạn 5 lựa chọn tốt nhất dành cho Ẩm Nguyệt tại phiên bản Honkai Star Rail 1.3.

1. Rực Rỡ Hơn Mặt Trời: "Trấn" của Ẩm Nguyệt trong Honkai Star Rail

Nón Ánh Sáng Rực Rỡ Hơn Mặt Trời

Nón Ánh Sáng Rực Rỡ Hơn Mặt Trời

Rực Rỡ Hơn Mặt Trời là "trấn" của Ẩm Nguyệt và không có gì ngạc nhiên khi đây cũng là lựa chọn hàng đầu của anh ấy. Nón Ánh Sáng này giúp gia tăng một lượng Tỷ Lệ Bạo Kích đáng kể, đồng thời còn giúp gia tăng thêm Tấn Công và giúp nạp năng lượng nhanh hơn.

Điều này sẽ rất phù hợp với lối chơi của Dan Heng - Ẩm Nguyệt bởi vì anh sẽ cần phải phối hợp giữa Tuyệt Kỹ và Chiến Kỹ để tối ưu hiệu suất hoạt động hơn. Việc gia tăng chỉ số Tấn Công cũng giúp Ẩm Nguyệt tạo ra nhiều sát thương hơn.

2. Sự Sụp Đổ Của Aeon: Đồ F2P cực tốt cho nhiều nhân vật Hủy Diệt

Nón Ánh Sáng Sự Sụp Đổ Của Aeon

Nón Ánh Sáng Sự Sụp Đổ Của Aeon

Sự Sụp Đổ Của Aeon là một lựa chọn F2P hoàn toàn có thể sở hữu được thông qua Cửa Hàng Herta sau khi thu thập đủ Phiếu Công Trái Herta và hiện được đánh giá là một trong số những lựa chọn tốt nhất cho Ẩm Nguyệt trong Honkai Star Rail.

Nó không chỉ có thể tăng thêm đến 64% Tấn Công khi đạt cộng dồn tối đa mà còn cho phép Ẩm Nguyệt gây ra nhiều sát thương hơn sau khi phá vỡ điểm yếu của kẻ địch. Do đó, dù cho kẻ địch có điểm yếu thuộc tính Số Ảo hay không thì lựa chọn Nón Ánh Sáng này vẫn là một lựa chọn rất tốt.

3. Băng Chuột Chũi Hoan Nghênh: Tăng mạnh Tấn Công sau khi dùng kỹ năng

Nón Ánh Sáng Băng Chuột Chũi Hoan Nghênh

Nón Ánh Sáng Băng Chuột Chũi Hoan Nghênh

Lối chơi của Dan Heng - Ẩm Nguyệt yêu cầu anh sẽ phải sử dụng Chiến Kỹ để cường hóa đòn Tấn Công Thường. Chính vì vậy, anh có thể dễ dàng kích hoạt buff Tấn Công của Nón Ánh Sáng này.

Một điểm mạnh của Băng Chuột Chũi Hoan Nghênh là nó không có giới hạn số tầng buff do đó Dan Heng - Ẩm Nguyệt hoàn toàn có thể nhận được một lượng buff cực kỳ khủng từ nó.

4. Vật Không Thể Thay Thế: Tăng Tấn Công, hồi máu sau khi diệt địch và tăng thêm sát thương

Nón Ánh Sáng Vật Không Thể Thay Thế

Nón Ánh Sáng Vật Không Thể Thay Thế

Vật Không Thể Thay Thế là "trấn" của Clara trong Honkai Star Rail. Nón Ánh Sáng này khi trang bị cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt cũng là một lựa chọn rất tốt bởi vì không chỉ tăng mạnh Tấn Công mà còn giúp Ẩm Nguyệt được hồi lại một ít HP sau khi tiêu diệt kẻ địch hoặc bị tấn công.

Ngoài ra, sau khi được hồi máu từ hiệu ứng này, Ẩm Nguyệt sẽ tiếp tục được gia tăng thêm sát thương gây ra do đó nó là một lựa chọn rất phù hợp với Ẩm Nguyệt do những chỉ số mà nó cung cấp đều hỗ trợ tốt cho khả năng gây sát thương của anh.

5. Lời Thề Bí Mật: Tăng sát thương gây ra lên kẻ địch có nhiều HP hơn

Nón Ánh Sáng Lời Thề Bí Mật

Nón Ánh Sáng Lời Thề Bí Mật

Mặc dù Lời Thề Bí Mật có thể không quá nổi bật cho Ẩm Nguyệt như trên các nhân vật Hủy Diệt khác như Arlan hoặc Blade, nhưng nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt đối với những nội dung có những kẻ địch mạnh với khả năng tạo ra sát thương lớn. Tuy nhiên, để phát huy tối đa tiềm năng của Nón Ánh Sáng này, game thủ nên xem xét Tích Tầng cho nó cao hơn.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách build Dan Heng - Ẩm Nguyệt chuẩn tại phiên bản 1.3

Trên đây là gợi ý 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt tại phiên bản 1.3. Nếu như bạn có bất kỳ gợi ý nào tốt hơn, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!