Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 10:00 AM

Honkai Star Rail: Phát hiện chi tiết độc lạ ở trang phục của Serval

Dù đã sử dụng Serval từ những ngày đầu Honkai Star Rail ra mắt, nhưng bạn có bao giờ thắc mắc trang phục của Serval có điểm gì đó trông khá độc lạ chưa?

Bạn có bao giờ có cảm giác trông trang phục của Serval có điểm gì đó rất độc lạ nhưng lại không biết nó độc lạ ở đâu chưa? Mới đây, một game thủ Honkai Star Rail vừa mới phát hiện ra điểm độc đáo trong thiết kế của nhân vật Serval trong trò chơi, và thiết kế này có liên quan trực tiếp đến cốt truyện của nhân vật này trong trò chơi.

Một game thủ đã phát hiện ra chi tiết thú vị trong thiết kế của Serval

Một game thủ đã phát hiện ra chi tiết thú vị trong thiết kế của Serval

Cụ thể, game thủ có tên tài khoản u/Zoroarks_Angel đã phát hiện ra chi tiết thú vị trong thiết kế trang phục của Serval và đã đăng tải bài viết lên diễn đàn Reddit Honkai Star Rail. Theo người chơi này chia sẻ, trang phục của Serval được thiết kế chia làm hai nửa là có chủ đích chứ không chỉ đơn giản là chia theo sở thích. Theo đó, một nửa bên trái của Serval khi nhìn từ góc nghiêng sẽ trông cô ấy như một nhà nghiên cứu, điều này phù hợp với vai trò trước đây của Serval khi còn làm trong quân đội của Belobog trước khi rời khỏi đó sau khi mâu thuẫn với Đấng Bảo Vệ Tối Cao Cocolia.

Nhìn ở phía này, chúng ta thấy một nhà nghiên cứu Serval

Nhìn ở phía này, chúng ta thấy một nhà nghiên cứu Serval

Nhưng ở góc này, chúng ta sẽ thấy một rocker Serval

Nhưng ở góc này, chúng ta sẽ thấy một rocker Serval

Trong khi đó, ở bên còn lại của Serval, trang phục mà bạn nhìn thấy sẽ là trang phục của một rocker mà theo như vũ khí và bộ kỹ năng của cô ấy đã thể hiện, Serval là một người rất yêu thích nghệ thuật cũng như là nhạc rock do đó trang phục này sẽ thể hiện một phần tích cách khác của cô ấy, đồng thời thể hiện tâm hồn và sở thích của Serval.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Tất cả thông tin về Blade, kỹ năng và ngày ra mắt

Serval hóa ra lại có thiết kế trái ngược nhau nhưng lại vô cùng hòa hợp đến nỗi nhiều game thủ không nhận ra được chi tiết đó

Serval hóa ra lại có thiết kế trái ngược nhau nhưng lại vô cùng hòa hợp đến nỗi nhiều game thủ không nhận ra được chi tiết đó

Sự kết hợp trái ngược song lại trông vô cùng hòa hợp này sau khi được HoYoverse khoác lên cho Serval. Nó thậm chí còn hợp nhau đến mức nhiều game thủ còn chả chú ý đến sự trái ngược này trong thiết kế của cô ấy và như trong phần bình luận đã thể hiện, nhiều người chơi cũng tỏ ra bất ngờ với sự thật này. Họ cho biết bản thân đã sử dụng Serval từ những ngày đầu khi game mới ra mắt vì đây là một nhân vật được tặng miễn phí. Tuy nhiên, mãi cho đến khi nhìn thấy bài đăng này họ mới nhận ra Serval hóa ra lại có một thiết kế thú vị như vậy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!