Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/05/2023, 14:15 PM

Honkai Star Rail: Không chỉ 'tỏ tình', Nhà Khai Phá còn có thể đội hẳn thùng rác lên đầu?

Mới đây, cộng đồng Honkai Star Rail đang truyền tay nhau một khoảnh khắc vui nhộn về việc Nhà Khai Phá có thể đội cả thùng rác lên đầu, vậy thực hư ra sao?

Cộng đồng hiện đang truyền tay nhau về một đoạn video cho thấy cảnh Nhà Khai Phá trong Honkai Star Rail có thể đội chiếc thùng rác lên đầu và sử dụng nó như một vật trang trí trong game. Hầu hết game thủ đều tỏ ra rất thích thú và họ cho biết họ nhất định sẽ thử ngay khi có thể. Vậy câu chuyện này thực sự là như thế nào, cùng MGN tìm hiểu nhé.

Thùng rác tại Belobog khá độc lạ khi game thủ có thể tương tác với nó và thậm chí còn có thể nhận được nhiều bất ngờ

Thùng rác tại Belobog khá độc lạ khi game thủ có thể tương tác với nó và thậm chí còn có thể nhận được nhiều bất ngờ

Cụ thể, một game thủ đã chia sẻ đoạn video lên kênh Youtube của mình về việc Nhà Khai Phá không chỉ có thể tương tác với những chiếc thùng rác, mà giờ đây họ thậm chí còn có thể sử dụng nó như một vật trang trí và đội nó lên đầu. Người chơi này còn mang Nhà Khai Phá với chiếc thùng rác trên đầu đi tung tăng khắp nơi trong game, hay là tham gia vào các trận đấu với chiếc mũ siêu cấp vũ trụ này của mình. Một số game thủ khác còn truyền tay nhau về cách thức để có được chiếc mũ 'độc lạ' này và rất nhiều người chơi đã rủ nhau làm theo.

Có thể nói những ngày qua hẳn là những ngày sóng gió với mấy chiếc thùng rác trong Honkia Star Rail khi mà có hàng loạt người chơi liên tục lục lọi và tìm cách để có được chiếc mũ thùng rác ngầu đét như đoạn video. Tuy nhiên, cũng không bất ngờ lắm, đoạn video sau đó đã bị vạch trần là một thủ thuật mod hình ảnh trong game chứ thực chất chẳng có Nhà Khai Phá nào lại có thể đội chiếc thùng rác đi lòng vòng khắp vũ trụ như vậy được.

Điều này cũng hợp lý hơn nhiều bởi vì, bạn biết đó, chẳng ai lại đi thiết kế game cho nhân vật chính đội thùng rác lên đầu như vậy được dù cho việc tạo ra một nhân vật có sở thích lục thùng rác và thậm chí còn xem đó như là một thành tựu vốn đã là điều kỳ lạ lắm rồi. Sau khi bị bóc trần là tin không chuẩn, nhiều game thủ đã tỏ ra thất vọng vì cảm giác mình như một chùm nho trên cành. Một số người chơi không bỏ cuộc thậm chí còn cho rằng nếu như HoYoverse thực sự nghiêm túc xem xét chiếc mod này, họ chắc chắn sẽ cố gắng để có được chiếc mũ thùng rác cực ngầu đó trong tương lai. Không lẽ, thùng rác giờ đây lại được yêu thích đến vậy sao?

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Game thủ chê quà sự kiện in-game đầu tiên quá 'phèn'

Người chơi có thể nhận được ảnh đại diện chiếc thùng rác sau khi lục lọi chúng đủ số lần

Người chơi có thể nhận được ảnh đại diện chiếc thùng rác sau khi lục lọi chúng đủ số lần

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!